Một, ly kỳ xuyên qua
Mạc Ưu chưa từng cho là mình là người thiện lương, làm một cô nhi viện lớn lên hài tử, hắn chưa từng cho là mình có bao nhiêu đồng tình cùng thương hại có thể bố thí, thế nhưng là nhìn thấy rơi xuống nước hài tử liều mạng giãy dụa hắn không hề nghĩ ngợi liền nhảy vào. Hắn nghĩ, có lẽ, đây chỉ là bản năng. Chờ đem hài tử đẩy lên bờ, lại cảm giác trong nước có một cỗ lực lượng xé rách lấy hắn rơi vào hắc ám. Đợi đến tỉnh lại lần nữa thời điểm, Mạc Ưu đầu đau muốn nứt, từng mảng lớn ký ức điên cuồng tràn vào trong đầu của hắn. Đợi đến rốt cục chậm quá mức thời điểm hắn ngạc nhiên phát hiện mình rút lại, nho nhỏ tay chân, nhỏ chân ngắn, hắn có đứa bé này tất cả ký ức. Đứa bé này gọi Đường Tư xa, có một cái rất ôn nhu lại luôn đối với mình hao tổn tinh thần mẫu thân, thế nhưng là về sau mẫu thân...... Chết, nghe nói là đi tìm cái kia gọi cha người. Vì cái gì trái tim co lại co lại đau, Mạc Ưu vẫy vẫy đầu, chẳng lẽ có đứa bé này ký ức liền có đứa bé này tình cảm? Đáng chết, mình là như vậy một cái không ràng buộc người a! Hắn phát hiện mình đang ngồi ở một cỗ trên đường đi trong xe ngựa, dựa vào, có vẻ như mình tại trong nước sông xuyên qua, vì liền một đứa bé mà làm mình biến thành tiểu hài tử. Lão thiên, ngươi đến mức chơi như vậy ta sao? Ngoài xe ngựa một cái toàn thân áo đen một mặt nghiêm túc Phong Ngâm khó được tâm tình rất tốt, vương gia từ khi Vương phi đi về sau liền rốt cuộc không có chân chính cười qua, lần này tìm về tiểu thiếu gia, hi vọng vương gia có thể tốt hơn một điểm. Năm đó Vương phi phụ thân phản loạn, tại trong chiến loạn bị vương gia thất thủ giết chết. Mặc dù biết việc này không trách vương gia, nhưng Vương phi cũng rốt cuộc không có cách nào thản nhiên đối mặt vương gia, cuối cùng là rời đi. Vương phi thông minh, nhiều năm như vậy Vương phi cũng không có bị tìm tới. Trước đó vài ngày, vương gia đột nhiên tiếp vào một phong mật tín, không nghĩ tới lại là Vương phi viết. Nói là mình không lâu đem vĩnh tuyệt ở nhân thế, chạy trong bụng đã có mang hài tử, mình thật xin lỗi hài tử, xin nhờ vương gia chiếu cố cái này không có mẹ hài tử.
Lại nói Mạc Ưu, nghe được ngoài xe nam tử nói, "Tiểu thiếu gia, đến" , liền muốn nhảy xuống xe ngựa, lại bị một con hữu lực đại thủ kéo vào một cái ấm áp ôm ấp. Đại thủ chủ nhân đem hắn ôm chặt, mang theo mừng rỡ, mang theo sầu não, còn mang theo không hiểu phẫn nộ. Bàn tay này chủ nhân chính là doãn trí viễn, đương kim hoàng thượng thân đệ đệ Ninh Vương, cũng là thiên hạ này giàu nhất người. Hắn hướng Phong Ngâm hơi gật đầu, Phong Ngâm bàn giao xuống dưới dàn xếp tu chỉnh. Ninh Vương ôm Mạc Ưu hướng trong phủ đi, Mạc Ưu hai con mắt to đen lúng liếng chuyển không nói lời nào cũng bất động. Ôm ấp đối với một đời kia Mạc Ưu tới nói là lạ lẫm, cô nhi viện có thật nhiều hài tử, viện trưởng không có khả năng lưu ý đến mỗi một đứa bé. Mạc Ưu không hiểu an lòng, phảng phất tại dạng này trong lồng ngực cái gì đều không cần lo lắng. Nghĩ đến Mạc Ưu liền dùng đầu cọ xát Ninh Vương ngực, không có người nhìn thấy, trời, sóc vương triều Ninh vương gia, đã mấy năm không có cười qua đệ nhất phú thương, nhếch miệng lên, phảng phất một cái ăn vào đường hài tử.
Hai, mới gặp
Ninh Vương đem hài tử đưa đến thư phòng, thận trọng đem hài tử để dưới đất đứng vững, ngược lại ngồi vào Bên cạnh trên ghế đối trong phòng tiểu nhân nhi nghiêm túc dò xét, kia lông mày kia mũi kia miệng cực kỳ giống khi còn bé mình, cặp kia đen lúng liếng mắt to ngược lại là theo mẹ hắn, đây là Vãn Tình lưu cho mình hài tử a! Mạc Ưu cũng đang quan sát Ninh Vương, cái này nam nhân hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, sơ lãng lông mày, cặp kia thâm thúy con mắt phảng phất có thể đem mình nhìn thấu đi, sóng mũi cao hạ đôi môi thật mỏng, cái này nam nhân là phụ thân của mình? Phụ thân hai chữ này đối Mạc Ưu tới nói quá mức lạ lẫm, cái này nam nhân để hắn không hiểu muốn đi thân cận. Chính xuất thần thời điểm Ninh Vương thanh âm vang lên, "Ta là cha ngươi, từ hôm nay trở đi ngươi cùng ta cùng một chỗ sinh hoạt, ta sẽ chiếu cố ngươi bảo hộ ngươi. Những năm này, ngươi cùng mẹ ngươi còn tốt chứ?" Nói xong chính mình cũng cảm thấy hỏi thế nào buồn cười như vậy vấn đề, hài tử không có phụ thân, nữ nhân không có trượng phu, Đường gia bị tịch thu, mẹ con bọn hắn làm sao có thể qua tốt! Mạc Ưu nghe được doãn trí viễn nói ta sẽ chiếu cố ngươi bảo vệ ngươi thời điểm hốc mắt một trận chua xót, nhớ tới ở kiếp trước mình người cô độc sinh, quỷ thần xui khiến bổ nhào vào Ninh Vương trong ngực gào khóc, thẳng khóc cái mũi một thanh nước mắt một thanh, đời trước gặp được bao lớn khảm nhi cũng không có khóc dạng này thống khoái lâm ly qua. Bởi vì không có người sẽ đau lòng, bởi vì không có ôm ấp có thể dựa vào, mượn lần này khóc lớn đem đời trước bị ủy khuất cùng mất đi ôn nhu mẫu thân đau nhức toàn khóc lên. Cái này khổ bị nhào cái đầy cõi lòng Ninh Vương, không nghĩ tới mình một câu thế mà đưa tới nhiều như vậy nước mắt. Nghĩ hắn là bốn năm mẫu thân mới khóc như thế đau cũng liền tùy theo hắn phát tiết, còn nghe nói tiểu gia hỏa này trước đó còn khóc hôn mê bất tỉnh đâu! Chờ Mạc Ưu khóc không sai biệt lắm, Ninh Vương để hắn mặt đối với mình, nhìn xem hắn khóc đỏ đỏ con mắt, điểm cái mũi nhỏ, giễu giễu nói: "Nhi tử ta là làm bằng nước sao?" Một câu nói Mạc Ưu quẫn, tay nhỏ dùng sức dắt góc áo cũng không lên tiếng. Ninh Vương thở dài nói: "Cha thua thiệt hai mẹ con nhà ngươi, về sau cha hảo hảo đợi ngươi." Từ khi tại cái này trong ngực nam nhân khóc một trận, không hề có liền đối cái này nam nhân càng thêm nhận đồng, nghe hắn hứa hẹn giống như lời nói, chợt ngẩng đầu lên dùng tràn ngập không muốn xa rời ánh mắt nhìn xem Ninh Vương. Ninh Vương đáy lòng mềm mại nhất địa phương động, đứa bé này ỷ lại hắn cần hắn, hắn nhất định cho đứa nhỏ này tốt nhất hết thảy. Nghĩ đến hỏi: "Ngươi tên là gì?" Mạc Ưu hé mồm nói: "Chớ......" Nghĩ đến hắn hỏi chính là hiện tại thân thể này, bận bịu sửa lời nói: "Đường Tư xa" . Thà Vương Nhất sững sờ, Vãn Tình, ngươi ta như thế yêu nhau, ngươi làm sao khổ như thế khó xử mình? Sửng sốt một hồi gặp Mạc Ưu kỳ quái nhìn mình chằm chằm, mới tỉnh hồn lại, đạo: "Về sau ngươi liền gọi doãn thần dương, có được hay không?" Mạc Ưu trùng điệp gật đầu, nếu như có thể, hắn nguyện ý nếm thử làm con trai của người đàn ông này, làm có người thích doãn thần dương. Ninh Vương nhìn Mạc Ưu gật đầu, không tự chủ tại Mạc Ưu cái trán rơi xuống một hôn. Hài tử, ngươi là ta mặt trời. Mạc Ưu, không, là doãn thần dương khẽ giật mình, con mắt không nhúc nhích, ngược lại chậm rãi giơ lên khóe miệng.
YOU ARE READING
[QT] Thiên Sóc Xa Dương (Hoàn, Phụ tử, Xuyên Không)
General FictionTình Trạng: Hoàn