.

826 73 6
                                    


Thật là tốt nếu cậu là người có tính kiên trì.

======================


Trang 1.

Hôm nay là ngày đầu tiên Nayeon ta đây chịu chi tiền công ít ỏi của mình ra mà mua một quyển sổ tay đó nha. Quyển sổ màu hồng hồng có đính kim tuyến lấp lánh, đương nhiên ngay từ đầu mình chạm mắt thì nó đã là của mình năm ngày trước rồi ~~~. Không biết có nên đặt tên cho quyển sổ này không nhỉ? Cậu sẽ đi cùng tôi rất lâu đấy nhật kí à, cùng nhau cố gắng nhé.

Trang 2.

Mấy ngày hôm nay tập luyện thực sự cực khổ. Liệu mình có đúng đắn khi chọn vào JYP không? Liệu mình có đúng khi từ bỏ mọi thứ để trở thành tts không? Liệu có sai khi mặc kệ gia đình, quyết định theo một thứ xa ơi là xa thế này? Và liệu có thể biến ước mơ của mình trở thành sự thật không? Những suy nghĩ thế này không hề báo trước cứ ập vào não, lời cô Kim hôm nay quở trách mình đã mất tập trung cũng là vì thứ này. Thật là tệ khi rất nhiều ánh mắt khác cứ dán vào người mình, và mình thì ghét điều đó!

Trang 3.

Có những thứ cố gắng càng nhiều càng biến chúng tệ hơn. Có lẽ hôm nay mình đã hơi bực bội, nhưng vẫn là rất đáng tức giận bản thân. Nếu có thể sinh ra không có răng thỏ thì thật tốt biết mấy.

Trang 4

Biết gì không? Mình đã có quyết định đặt tên cho cậu rồi đó.
Cậu sẽ là 'Mind', đúng rồi, là 'tâm trí' đó, cậu chính là hiện thân cho tâm hồn của mình, chỉ có cậu mới biết được con người thật của mình trừ khi có ai đó đọc được cậu. Nhưng chắc chắn là sẽ không có ai biết được đâu, bởi mình bảo vệ cậu rất rất chắc chắn.

Trang 5

Jeongyeon bảo mình nên có một chế độ ăn uống tốt đẹp hơn. Cậu ta nghĩ sao mà lại nói mình những lời đó trong khi cậu ta còn chẳng thèm động vào đồ ăn trong hơn 1 tuần nay. Ngày mai mình sẽ cùng cậu ấy ăn lén chân gà trong phòng, đảm bảo đó sẽ là một buổi tập luyện tuyệt vời.

Trang 6

Vũ đạo của mình đã được cải thiện thêm rất nhiều, thầy Park cũng đã khen mình rất nhiều.

Ừm, chúng rất là vui, hiểu chứ? Mình chỉ toàn được điểm cao về giọng hát chứ kĩ năng nhảy thì chỉ được mỗi điểm trung bình thôi à. Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Nếu có thể tả niềm vui của mình qua mấy chữ 'a' này thì mình sẽ viết hàng ngàn tờ như thế.

Trang 7

Bên cạnh mình còn có Jungyeon và Jihyo thì có việc gì mà phải khóc chứ?
Mình không muốn tự ti thế này chút nào cậu biết không?
Những gì mình làm cũng muốn mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn, thậm chí còn tự chất vấn là mình đã làm cái quái gì nơi đây thế này?
Nếu mình có thể, mình sẽ từ tốn mà giải quyết từ lâu lắm rồi..
Aishh, viết tay mỏi nhừ, nước rơi làm ướt cậu mất rồi. Mình xin lỗi.

Trang 8

Tại sao có quá nhiều sự mệt mỏi bên cạnh thế này? Nhưng mỗi lần mình nhìn Jihyo, cậu ấy làm tts cũng đã gần 10 năm rồi, đột ngột lại cảm thấy muốn khóc.

im nayeon's diaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ