7. Nước mắt đều mặn

740 74 12
                                    

Một bước là sai, một bước là trầm mặc, một bước là bất lực.

Trước tương lai...

Jin dừng lại.

######

Đời trôi qua trong kí túc xá Bangtan, chưa bao giờ đẹp đến thế.

Hoseok hít đẫy phổi bầu không khí mát rượi của buổi sớm, thấy ngày mới nở hoa, bất chấp việc bản thân hôm qua phải tập nhảy đến tận 4h sáng và cơ thể thì rã rời mệt mỏi.

Hôm nay, lại mở mắt nhìn mặt trời, lại bắt đầu những công việc mới. 10h sáng quay show, đặt đồng hồ 6h30 dậy chuẩn bị, mà cậu còn tỉnh trước cả báo thức nữa.

Hoseok ôm gối, cười tủm tỉm.

À thì, một vài việc hệ trọng đã xảy ra gần đây.

Cậu muốn hét lên cho cả thế giới biết, Bangtan đoạt cup rồi!!!!

Woaaaaa!!!!!!!!!!!

Khóe môi cong vênh lên, Hobi cứ là không tự chủ được, toét miệng cười mãi.

2 năm trời đằng đẵng chờ đợi...

Bây giờ cái gì cũng hoàn hảo.

Gần lắm, một chút nữa thôi, ước mơ của bảy chúng mình, đang cất cánh thẳng tiến.

Hoseok khoan khoái đứng dậy, để im cho cậu em Park Mochi vùi đầu ngủ tiếp. Vẫn còn sớm, nó cũng đã lao lực mấy ngày nay, hôm trước cầm cup còn khóc như em bé, khóc mãi khóc mãi, khăn giấy cũng hết mà vai áo Hope cũng ướt nhòe, nhưng mà là nước mắt vị hạnh phúc. Mắt sưng húp chẳng thấy hai đường chỉ, chắc tí lại phải nhờ Jin hyung lấy cho thằng bé ít đá chườm lên thôi.

Vừa nghĩ đến vị anh lớn, mùi thơm thức ăn xộc vào mũi lan khắp phòng, bụng Hobi kêu "rột rột" hai tiếng.

Nhanh nhảu chạy vô nhà bếp, Hobi đói, Hobi cần măm măm, Hobi cần Jin hyung...

"Buổi sáng tốt lành, Ji.."

"Cốp!!"

...
...

Mố???

Wae????

...

Sao Jin hyung nhìn thấy nhóc Hi Vọng lại trốn như gặp ma vậy?

Seokie nhòm xuống Jin hyung đang trốn dưới gầm chạn bát, mặt phủ đầy hắc tuyến...

Hyung vai rộng nhăn nhó ôm đầu mới đập trúng bê tông, giơ ngón trỏ chỉ lên môi.

...

Suỵt(?)

Cái quần...(???)

[Fanfiction][TaeJin] I purple youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ