Ansatsu Kyoushitsu (Assassination Classroom)
This anime makes me cry. Konti lang. Hahaha luha lang. Hindi ko alam. Ang bigat ng pakiramdam ko nung natapos ko to pero luha lang ung lumabas.
Ang lupet ng gumawa nito. Nakalimutan ko na kung sinong mangaka basta ang lupet nyaaaa. (May kaibigan sila ng mangaka ng Saiki kusuo Psi-nan.) Share lang.
Si koro sensei ay dating octopus sa ilalim ng karagatan. At dahil pinalayas sya doon pumunta sa lupa upang sirain ang earth. Pero hindi pumayag ang hari ng mga taga lupa na si Karasuma. Kaya inutusan nya ang Class 3-E na patayin si Koro-sensei. Charot.
Ito na talaga. Si koro sensei ay tao talaga na mukhang octopus. Lagi syang nakangiti. (Pero di ba sabi nila sa likod ng mga ngiti may nakatagong lungkot). Ang sabi nya sisirain nya daw ang earth pagkalipas ng isang taon kagaya ng pagwasak nya sa moon, 70% ay nagwala. Ang tanging dahilan lang para mapigilan ito ay ang patayin sya. T_T (Wala na bang ibang paraang. Uwhaaaaa). Ang sabi nya ay gusto daw nyang mag turo at hahayaan nyang patayin sya ng mga estudyante sa Class 3-E. Kapag nagtagumpay ang Class 3-E ay makakakuha sila ng gantimpala na 10 million yen at maiiligtas pa nila ang mundo.
Yon na nga naging assassin sila at ang kanilang target ang teacher nila. Napalabas na to sa GMA.
Ang lupet ni Nagisa. Hahaha pero mas malupet si Koro Sensei. Wala talaga syang pangalan si kayano ang nag pangalan sa kanya ng Koro sensei. Kung mapapanood nyo ang season 2 maiintidihan nyo ang lahat. NA WAG NYONG HUSGAHAN ANG TAO BASE LANG SA NARINIG NYONG ISTORYA NYA. ALAMIN NYO ANG LAHAT. ALAMIN NYO MUNA KUNG ANONG PINAGDAAN NYA, KUNG PAANO SYA NABUHAY AT NABUBUHAY. NA HINDI PORKET SINABI NYA NA WAWASAKIN NYA ANG EARTH EH MASAMA NA SYA. WAWASAKIN NYA KAYO. WAWASAKIN NYA KAYO KUNG PAANO NYA WINASAK ANG CLASS 3-E. WAWASAKIN NYA KAYO SA PANGUNGULILA. hayssss
2017
BINABASA MO ANG
Izurin's Book of Anime
De TodoKung si Natsume ay may Yuujinchou, si Izurin ako 'yon, may Book of anime. whahhahaha pwede nyo tong pagkunan ng idea para sa susunod na anime na gusto nyong panoorin or gustong simulan. Walang trip ko lang hahaha