<Tại một căn nhà hoang ngoại ô thành phố Toronto, Canada>
-Anh ta vẫn chưa tỉnh dậy sao? _là giọng của Cha Eunwoo.
-Dạ_đàn em ns
-Có trách là trách ba anh đã làm những chuyện thất đức để bây giờ anh phải gánh hậu quả dùm ông ta
Hôm nay cho dù thế nào ở đây chắc chắn sẽ đổ máu_Cha Eunwoo nhìn anh bất tỉnh dưới nền gạch ns. Bất chợt đt anh ta có cuộc gọi đến là một số lạ. Anh ta phân vân nhưng rồi cx nhấc máy.
-Alô ai đó? _anh ta ns
-Cha Eunwoo tôi ns cho anh biết nếu anh dám làm hại ng của Park gia tôi đảm bảo anh k toàn thây mà về vs gia đình đâu_là Park Bo Gum.
-Hừ... Nếu tôi sợ các ng thì tôi đã k bắt anh ta rồi. Công ty đó các ng có thể tùy ý muốn làm gì thì làm tôi cx k quan tâm lắm đâu. Các ng sẽ phải trả giá vì những gì các ng đã làm vs gia đình tôi_anh ta ns rồi cúp máy rồi quay qua ns vs đàn em_ Làm cho anh ta tỉnh dậy
Dứt lời đàn em của anh ta tạt mạnh một xô nc vào mặt anh. Anh bị sặc nước tỉnh dậy.
-Ngủ như vậy là đủ rồi Park Jimin_anh ta ns. Anh khó nhằn nhướng mắt lên nhìn anh ta.
-Anh là ai? Chúng ta có quen nhau sao? Tại sao lại bắt tôi? _anh bình tĩnh ns
-Tôi là Cha Eunwoo con trai của Cha Huyn Sik. Chắc anh đã từng nghe đến cái tên này rồi chứ nhỉ? _anh ta ns. Anh nghe cái tên đó rất quen nhưng k tài nào nhớ nổi... À là ng đó.
*Lúc Jimin 8 tuổi*
-Thưa ba mẹ con đi học về_anh cx vũ mẫu vừa từ trường học về bước vào nhà anh ngoan ngoãn chào. Nhưng hình như ba đang bận công việc.
-Đưa thằng bé lên phòng vũ mẫu_ba anh ns to.
-Dạ dạ.._vũ mẫu sợ hãi dẫn anh đi lên phòng. Trong lúc vũ mẫu pha nước cho anh tắm anh mở cửa phòng he hé nhìn xuống dưới.
-T ns cho m biết Cha Huyn Sik m nợ t bây giờ là bao lâu rồi hả? Đến khi nào m mới chịu trả cho t đây hả? Hay là cầm căn biệt thự của m cho t đi_ba anh ns
-Tôi xin ôg gia đình tôi chỉ còn mỗi căn nhà đó để sinh sống thôi. Tôi xin ôg tôi van ôg_ng đó liên tục cuối đầu trc ba anh.
-Vậy thì hay lấy cái mạng của m nhé_ba anh ns chĩa súng ngày giữa đầu ng đó.
-Tôi xin ôg tôi van ôg. Cái mạng này vẫn còn phải nuôi đứa con nhỏ. Xin ôg_ng đó ns vẫn liên tục cuối đầu trc ba anh.
-T cho m hạng cuối là sáng ngày mai nếu m k có thì đừng trách t_ba anh ns
-Tôi van ôg tôi lạy ôg làm sao mà tôi có ngay ngày mai đc ôg cho tôi thư thả tuần sau. Tôi đảm bảo sẽ trả cả vốn lẫn lời cho ôg_ng đó ns
-M còn ns nhiều là m k toàn mạng đi về đâu_ba anh ns lần nữa chĩa súng về phía ng đó.
-Tôi xin ôg. Ngày mai...ngày mai chắc chắn sẽ có tiền cho ôg_ng đó ns
-Biến_ba anh ns thu súng lại. Ng đó đứng lên.Ng đó đang nhìn về hướng anh anh hoảng sợ đóng sầm cửa lại.
*End Flashback*
- Ừm tôi nhớ rồi. Vậy thì sao có liên quan gì đến việc anh bắt cóc tôi? _anh ns
-Hừ.. Liên quan chứ. Sau hôm ở nhà anh ba tôi về tức tốc dọn đồ đưa gia đình đi bỏ trốn nhưng k thành đàn em của ba anh ập vào bắt gia đình tôi. May mắn lúc đó tôi đi học chưa về tới nhà gần về tới nhà thấy ba mẹ bị bắt đi. Và hôm đó cũng là lần cuối cùng tôi thấy ba mẹ tôi. Sau này nhờ họ hàng nuôi lớn và cho tiếp tục học hành tôi điều tra ra thì biết rằng mẹ tôi bị đàn em ba anh thay phiên nhau làm nhục mẹ tôi do uất ức quá sau đó tự tử. Còn ba tôi bị bắt chứng kiến cảnh vợ mình bị làm nhục mà k làm gì đc ba tôi đã tức điên định phản kháng lại ba anh rốt cuộc bị bắn chết. Bao nhiêu đó có đủ để bắt cóc anh chưa? Hôm nay tôi sẽ cho anh ném trải mùi vị đau khổ năm đó của ba tôi.Haha....._anh ta thực sự điên rồi.
-Anh định làm gì hả? Anh làm gì tôi cũng đc nếu anh dám làm gì đụng đến Yujin tôi sẽ giết chết anh_anh ns to tức giận. Anh k còn bình tĩnh đc nữa rồi.
-Haha.. Đó đó chính là phản ứng của ba tôi đó. Nhưng mà ba anh đâu có dừng lại vì vậy tôi cx sẽ k dừng lại đâu_anh ta ns cười đểu. Có cuộc gọi đến là của Yujin. Anh ta nghe bật loa lên.
-Alô anh nghe đây
-Cha Eunwoo anh mà dám làm hại chồng tôi. Tôi sẽ giết chết anh_cô ns
-Hì anh vẫn chưa làm gì anh ta cả. Anh ta tỉnh rồi đó. Có muốn nc vs chồng em k?_anh ns đưa đt gần Jimin
-Yujin k đc đến đây. Mặc kệ anh. Anh ta k dám làm gì anh đâu. Em nhất định k đc đến đây nếu k anh ta sẽ.. A.._anh ns chưa xong thì bị tên đàn em giáng một cây gậy vào lưng.
-Jimin×2 anh bị sao vậy? Trả lời em đi Jimin_cô lo lắng hỏi.
-Hỏi thăm nhau như vậy đủ rồi. Bây giờ em đi một mình đến căn nhà hoang số 5 ở ngoại ô Toronto. Lưu ý là một mình nếu có ai khác anh k đảm bảo cho tính mạng của chồng em đâu_anh ta ns
-K đc đến đây Yujin_anh yếu ớt ns
-Jimin... Đc rồi tôi sẽ đến nếu anh ấy có chuyện gì tôi sẽ giết anh_cô ns
-Ok ok_anh ta ns cúp máy.
-Ngồi đó xem kịch hay đi Park Jimin_anh ta ns cười to.
====================
💛💚💙💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][H]Yêu anh được không vợ?💔
ФанфикMột cuộc hôn nhân k có tình yêu cô và anh cưới nhau bởi vì giao kèo của bố mẹ cô và bố mẹ anh.Cả anh và cô đều có ny trước khi kết hôn với nhau. Nhưng dần dần anh nhận ra cô người yêu của anh thật ra cũng không bằng một góc của cô.Anh yêu cô yêu cô...