14.Changes

10 0 0
                                    

C H A P T E R 14

*Freakxy(POV)

Pag katapos naming mag pakilala don sa mga ka gangmate ni kambal ay bumalik ba agad kami sa university kasi nga don kami natutulog sa Office at sa likod non yung dorm naming apat, so ayon dumiretso na ako sakjng kwarto para buksan yung binigay ni prince na box.

"Pull me."----basa ko dahil iyon ang naka lagay sa bok pagbukas ko so hinila ko iyon patataas at pagtaas ko bumungad sakin yung mga pictures naming dalawa at yung mga Stolen ko na napaka rami.

"Luhh! Ang pangit ko dito hmmmpp"

At tinignan ko naman yung ibang stolen na pictures sa gilid ng box.

"Hala!Bat diko man lang to napansin?"----yung mga pictures kasing naka lagay don mga scene na naghahalikan kami mapa lips man o pisnge,diko man lang na pansin na kinukuhan niya pala ito ng pasekreto.

"Nge! May letter pa? Grave ma effort talaga si prince eh?"---may letter kasi sa luob sa ilalim ng mga pictures.

'Hi my baby Freak sana nagustohan mo yung ginawa ko, mag sabi kalang sakin kong masyado na akong sweet huh? Para dika naman mag sawa sakin,Alam mo namang Sweet akong tao at minsan napa kaisip bata, sorry kung ganyan ako,
Sayo ko lang yan pinapakita o pinaparamdam pero sa iba hindi ,kasi ikaw ay mahalaga sa akin,haha ayaw ko nang mag-drama hanggang dito nalang'.
-prince

"Prince hinding-hindi ako mag sasawa sayong ka Sweetan promise"---at binuksan ko naman yung isang box dito sa loob ng isa pang box bali dalawa kasi yung box malaki at sa loob naman yubg maliit.

"Wow! Mango Cupcake, and voice recorder?"---yan po yung nasa loob kaya inuna ko yung voice recorder.

" I love you! i love you! I love you Princes Freakxy Ford My baby Freak muahhh!!"----- yan ang sinabi ni princw sa voice recorder grave!! Ang tweet-tweet nye mga beshie kenekeleg ake hahaha.

'Hell0! Hell0! You have a text message'

Dinampot ko naman yung cp ko at binasa yung nag Text.

'Be ready for tommorow were going to introduce ourselves so you better prepare.'
---From:Icy kambal

"Nge!Bukas na? Maka tulog nanga!"

Zzzzzzzzzzzzzzz.
------

Naka Jumper short ako ngayon with Blue sleeveless tapos white HighCut shoes with matching Twoears again para cute tingnan di nako nag sa sunglasses and Charannnn Ready to go na me at lumabas na ako nang office pa puntang Court.

"Woah!!! Bat dumami yung Students puro lalaki pa na mukhang mga gangster at yung iba mukhang adik pero gwapo kaonti lang yung mga girls dito ah"---sabi ko saking sarili habang ako'y papatungong Quadrangle.

"hi bat dumami yung students?"---tanong ko sa babae

"Iwan diko alam"

"Ah sege salamat "---At dumeritso na ako saming upuan na naka assign saming apat na kambal.

"Bakit diyan siya umupo? Diba naka reserve yan sa may -ari ng school nato!"----chismosa 1

"Oo nga ang kapal niya!"---chismosa 2

"Nag paganda lang kala mo kong sino na!"--chismosa 3

"Haha hayaan niyo siya,
Siya yung mapapahiya hindi kayo bobo!"----Chismosa 4

"True Laley!"--chismosa 5

At marami pang bulongan.

"Good morning ladies and Gentleman, baka nag tataka kayo bat maraming bagong salta dito? Kasi mga students Iba na Yung Rules nang School natin , diba naka post nayun sa bulletinboard? Na allowed dito yung Bulies,deadly weapon, can wear anything clothes that you want, allowed rin yung mga gansters dito and also you can kill students when ever you want.
Only Elite Students can study here that can Afford 1Million tuition Fee."----Sabi ng emcee

"Clifford University"-(Quadruplets Story-UNDER EDITING)Where stories live. Discover now