Phần 30

1.6K 141 32
                                    

Sau khi đánh thức được Heeyeon, cả hai đứa cùng sửa soạn quần áo và đi đến mê cung ở Jeju, nơi này nổi tiếng đến mức nhắc tới Jeju thì không thể nào bỏ qua được.

Sau khi bắt một chuyến xe tới đó, cả hai đứa cùng nhau tiến vào mê cung. Vì quá phấn khích mà quên xem bản đồ để có gì còn thoát ra.

Nhưng với hai người mù đường thì chuyện thoát ra khỏi mê cung trở nên gian nan vất vả và hao tổn sức lực thế nào

Thật sự không biết làm sao để mà thoát ra khỏi cái mê cung tròn đó nữa, Heeyeon tạt qua bên này nghía một cái thì đường cụt, Junghwa bước qua một chút thì quay lại đường cũ, hai đứa cùng đi thì trở lại điểm xuất phát

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thật sự không biết làm sao để mà thoát ra khỏi cái mê cung tròn đó nữa, Heeyeon tạt qua bên này nghía một cái thì đường cụt, Junghwa bước qua một chút thì quay lại đường cũ, hai đứa cùng đi thì trở lại điểm xuất phát.

Hai đứa nản muốn chết, nắng thì gay gắt làm cả hai muốn say nắng tới nơi. Đang tuyệt vọng muốn gào thét để người tới cứu thì lại gặp LE, LE ban đầu đã thoát ra mê cung màu tím bên cạnh không hiểu sao lại đi lạc sang mê cung này.

Thấy LE cả ba người không hẹn mà gượng cười

- Hê hê...

- Chào...

LE tính bỏ chạy trước, khi nào gặp hai đứa này cũng xui xẻo tận mạng, không khéo bị lạc trong này với hai đứa dở hơi thì nguy to, nhưng trái với mong ước của LE, Heeyeon với Junghwa thấy có người cùng khổ liền bám theo.

LE đi qua phải, hai đứa cùng đi theo. LE qua trái, hai đứa qua theo. LE gặp đường cụt trở về hai đứa cũng quay lại theo.

Bám đuôi còn hơn ruồi trâu nữa!!

LE bực bội nhìn hai người đang theo sau mình mà lên tiếng

- Nè đừng có đi theo nữa!

- Ai theo cô làm gì chứ

- Vậy nãy giờ là tiện đường chắc?

- Cùng chung một con đường hà cớ chi phải đuổi chúng tôi đi?

LE bực mình đến phát điên, trời ơi có cái máy cưa không, cưa hết hàng cây này là ra rồi, sẵn tiện nếu được cưa luôn hai đứa ăn bám này đi!!!

LE mặt mày nặng nhẹ tiếp tục đi, Heeyeon đi theo hoài cũng thấy mệt, nên kéo Junghwa đi ngược lại với LE, LE rẽ trái thì hai đứa rẽ phải, cuối cùng hai đứa tìm được đường ra khỏi mê cung còn LE vẫn loay hoay ở trong.

Gặp khắc tinh là hai đứa thì cuộc đời của LE sẽ đen như đít nồi vậy, đến lúc gần như kiệt sức thì mới mò được lối ra khỏi mê cung.

Heeyeon và Junghwa từ lâu đã chạy biến, thoát ra khỏi mê cung còn vui hơn được ăn. Hai đứa cùng dắt tay nhau đi dạo ra biển, mê cung này tuy thú vị nhưng khó xơi muốn chết, tìm đến bạc người mới thoát được.

Đang đi dạo vòng vòng thì thấy quán cà phê nhỏ, Junghwa kéo Heeyeon vào cùng, giải nhiệt bằng một ly nước mát sau khi đổ cả lít mồ hôi thì còn gì bằng.

Junghwa gọi cho mình kem dừa, Heeyeon thì một ly trà sữa trân châu trắng ít đường và hàng đống đồ đi kèm.

Junghwa khi nhìn ly trà sữa được bưng ra thì muốn lác mắt, nhìn nó như sắp trào ra ngoài luôn rồi. Heeyeon vui vẻ thưởng thức từng tí một, Junghwa do nóng nên ly kem được giải quyết nhanh chóng. Heeyeon thấy em đã ăn xong, nguy cơ bị cướp mất ly trà sữa là rất cao nên vừa canh em vừa uống.

Junghwa để ý ánh mắt của Heeyeon cứ đặt lên người mình vừa liếc ly trà sữa thì bĩu môi

- Coi chừng lé bây giờ

Heeyeon suýt nữa thì nghẹn, liền ấm ức uống không màng tới em nữa. Lúc uống xong thì bụng Heeyeon phình lên như cái trống trông mà buồn cười.

Uống xong hai đứa dắt tay nhau ra biển, gió thổi nhè nhẹ, sóng thì vỗ từng cơn từng cơn làm con người thấy yên bình. Heeyeon cúi xuống cát hí hoáy viết vài chữ

' Ahn Heeyeon và Park Junghwa đã đến đây hưởng kì nghỉ hè'

Junghwa nhìn thấy thì cười cười rồi hỏi

- Viết gì mà giống đi trăng mật thế

- Không phải à?

- Em không lấy người ở dơ như chị đâu

- ==''

Heeyeon ức muốn chết liền viết thêm một hàng chữ nữa gần gần với mặt biển

' Park Junghwa'

Junghwa thấy vậy thì vui vui, tính khen một câu thì Heeyeon đã ngẩng mặt lên cười hì hì

- Viết tên em lên cát, sóng đánh vỡ mặt em ra

Junghwa tức xì khói nhưng đành cười cười rồi chỉ tay đằng xa nói

- Unnie, có đám mây đằng kia nhìn giống Fati lắm

Heeyeon ngu ngơ quay lại thì thấy cả người bị đẩy rớt xuống biển, nước dính ướt hết cả người. Junghwa đứng sau lầm bầm

- Đẩy chị xuống biển để sóng cuốn xác chị đi!

Hai người, một lớn một nhỏ sau đó không cần hình tượng gì nữa đứng chọi cát vô người nhau.

- Đỡ này, hai bên hai nắm đất

- Có là gì, xem tuyệt chiêu bụt tung tít mù mắt này

- Xì yếu kém, combo cát cả chân và tay nhé!!

Đợi tới lúc cả người toàn cát là cát, mặt mũi thì tèm lem, nơi miệng cũng dính cả cát thì hai đứa mới dừng lại, ngâm người xuống nước để rửa trôi cát đi.

Nhưng đâu có vừa, Heeyeon đợi lúc em sơ hở liền kéo tay, quăng em ra xa. Junghwa phản công, túm chân kéo chị xuống nước.

Hai đứa ầm ĩ một hồi sau mệt quá mới lết về khách sạn trong bộ dạng ướt sũng.

Hết giành ăn, giành uống giờ hai đứa giành phòng tắm, Heeyeon dùng hết sức giữ cửa nhà tắm, Junghwa dùng hết lực lao vào nhà tắm, giằng co một hồi thì Heeyeon la lớn

- Đừng có giành nữa tắm chung đi!

[ Hajung ] Yêu em cả đời được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ