Couple chính: Hajung
Cũng có Lesol
.
.
.
Seoul 7h30'!- Mấy đứa ơi! Tập trung lại nào công ty nhanh nha!
Anh quản lí gửi tin nhắn cho 5 cô gái(!?)tập trung đến công ty. Vì đều ở cùng 1 tòa nhà, với lại gần công ty nên tất cả 5 người đều chuẩn bị và đi bộ đến công ty cùng với nhau.
- Giờ này lạnh muốn gần chết! Với lại không có lịch trình thì tại sao công ty lại kêu tụi mình tập hợp chi vậy trời?
Hyelin baby vừa đi vừa cằn nhằn. Tại vì sao? Chỉ vì cái tin nhắn chết tiệt ấy mà làm Baby của chúng ta phải bỏ luôn cái dự định là cùng hội chị em đi quẩy rồi😑😑😑.
Solji chịu hết nổi rồi nên bùng cháy luôn🔥🔥🔥:
- Lynie à! Em thôi nói nữa được không! Bọn chị cũng mệt chết đây nè chứ có vui gì đâu. Báo hại chị mất một đêm lãng mạng với Hyojin của chị rồi chứ bộ!
Hyojin của chúng ta nghe xong câu đó cũng kiểu như đồng tình với người thương nên gật gật đầu rồi vòng qua ôm eo Solji, tựa nhẹ cằm vào vai Solji.
-Nhưng mà bầu không khí thật là lạ nha! Sao hôm nay Heeyeon và Junghwa im lặng quá vậy?
Hyojin vừa dứt tiếng thì tất thảy 6 đôi mắt nhìn chằm chằm vào hai con người thường ngày lọt top những người tăng động!Junghwa lên tiếng, cười nhẹ:
- À... Ko có gì đâu! Unnie yên tâm đi. Tại nguyên ngày hôm nay em chỉ được chợp mắt chút xíu nên em thấy mệt thôi!
Hani thì trưng cái bản mặt ngu si ra đó, gãi gãi cái đầu: -Em định kể cho mọi người nghe cái gì mà em quên mất rồi! Hì hì...
Nhưng thật ra chuyện khiến họ im lặng ra là như vầy
Flashback
1 tuần trước
Nhớ cái vụ đi ăn với Arin ko? Nó đó. Lượn lờ IG thì thấy mấy bức ảnh đó. Junghwa nhà ta cảm thấy trong lòng dân lên một cỗ xúc cảm lạ thường! Người ta gọi đó là ghen đó nha! Nhưng Junghwa chỉ biết cười cho qua chuyện thôi. Vì sao vậy? Chỉ là vì người ta đối với em chỉ là tình cảm chị em thôi! Em đâu có tư cách gì mà đi ghen với Arin kia chứ? Nằm suy nghĩ bâng quơ một hồi, em ngủ lúc nào cũng không hay!
.
.
.
-Jjung Jjung à!
Là tiếng của Heeyeon! Biết sao ảnh vô nhà Junghwa đc ko? Vì tất cả mật khẩu nhà, điện thoại, máy tính vân vân và mây mây của em cô đều biết hết!
Mở cửa phòng ra, thấy em đang ngủ! Biết con sâu ngủ nhà em đến 6 giờ rưỡi tối còn nằm cuộn tròn trong chăn là chắc chắn em chưa ăn gì rồi, nên cô nhẹ nhàng đón cửa tránh làm em tỉnh giấc.
Cô lật đật đi vào bếp, tìm nguyên liệu nấu ăn rồi nấu những món ăn mà Jjung Jjung của cô thích vì hổm rài em gầy quá rồi, cô nhìn thấy mà xót lắm!
Loay hoay trong bếp một hồi! Cô ngước nhìn đồng hồ:
-Hay nhở, phá kỉ lục rồi! 7h15'. Nấu ăn ko bị rớt bể gì hết!😂😂😂
.
.
.
- Jjung Jjung à! Dậy ăn cơm với chị nhanh lên!
Heeyeon đang ra sức kêu réo cái con mèo to xác đang nằm một đống đó để ăn cơm.
- Ơ? Unnie đến khi nào thế!
Heeyeon vừa nhịn cười vì cái khuôn mặt ngơ ngơ của em vừa trả lời:
- À... ờ, unnie tới tầm lúc 6h thôi! Dậy ăn cơm với unnie nhanh lên!
Nói rồi cô chờ em cùng ra ngoài phòng ăn.
.
.
.
Nhìn vào một lượt các món ăn trên bàn mà Junghwa cảm nhận sự hạnh phúc đang len lỏi trong em.
-Em ăn đi! Nhiều vào, ốm lắm rồi nhé!
Vừa nói cô vừa gắp tất cả các món ăn vào chén của em.
Em vừa ăn vừa suy nghĩ, em phải hỏi cho ra lẽ mới được! Em tạm ngừng lại việc ăn, nhìn cô nói:
- Unnie à! Em hỏi nhé! Unnnie thấy em như thế nào?
-À! Em hả, em là một cô bé đáng yêu, luôn quan tâm chăm sóc mọi người, vì thế mà chị luôn yêu thương em như em gái của chị vây!
Cô trả lời em, nhưng cô đâu biết em đau khi nghe nói từ em gái! Em ậm ừ cho qua rồi chỉ tập trung ăn và chìm trong cái mớ suy nghĩ ấy! Bàn ăn sao tự nhiên lại có không khí quái đản như vậy? Tên Heeyeon kia cảm thấy được có gì đó khác lạ từ Jjung Jjung của cô nên cô tìm đủ những chủ đề để nói hay hỏi em nhưng em vẫn ậm ừ cho qua.
.
.
.
Từ ngày đó, em bắt đầu tự tạo nên một khoảng cách giữa cô và em! Em luôn cố lơ đi những gì có liên quan đến cô!
Tên kia cũng biết ấy chứ! Nhưng mà cô nghĩ tại mình làm gì đó nên em mới lơ cô như vây, nên cũng không dám hỏi em sợ làm em giận thêm.
End flashback
Tới văn phòng của công ty, họ ngồi ngóng xem là sẽ có chuyện gì. Thấy anh quản lí tới, 5 người đều trưng ra cái bộ mặt khó ở ra. Anh quản lí chỉ biết lắt đầu, nhưng mà ảnh biết rằng xíu nữa ở cái phòng này sẽ hệt như cái chợ cho coi!
- Công ty thấy sau một thời gian vừa quản bá hai bên Nhật-Hàn, các em sẽ khá mệt mỏi nên công ty sẽ bao tụi em một chầu ăn nhậu được không?
-Hả! Thiệt hả anh? Yeahhhhhhh!
Y hệt anh quản lý nói mà đúng hơm! Ảnh gật đầu rồi mỉm cười với mấy nhóc này!
- Nè! Đi liền nè mấy đứa! Để anh lấy xe.
Xong rồi cả nhóm đi theo sau anh quản lý để đi nhậu!
.
.Tua tốc độ 10x
.
Ăn nhậu cho đã vô, ai cũng say bí tỉ ngoại trừ anh quản lý, Heeyeon và Soljj nhà ta, Heeyeon là thừa biết mình có tửu lượng cực kì không tốt nên không uống nhiều, Solji của chúng ta thì do tửu lượng cao quá nên uống có mấy chai nhằm nhò gì! Anh quản lý do lái xe nên phải tỉnh táo, tập trung trí lực để đưa mấy con sâu rượu này về nhà nên ko uống.
Đến dưới tòa nhà chung cư của mọi người, anh quản lý dặn dò vài thứ xong rồi đi về! Như mọi người cũng biết rồi hé! Dĩ nhiên là Solji đưa Hyojin của ta về phòng rồi chứ gì nữa😉😉😉. Hyerin thì ít ra cũng có thể thấy đường lên phòng. Còn Heeyeon đây phải đưa Jjung Jjung của mình về rồi.
Vừa cõng em lên phòng cô cũng thắc mắc là tại sao em lại uống say như vậy? Thường ngày em cũng có biết điểm dừng mà?
...
Đến phòng em, cô nhẹ nhàng đặt em xuống giường! Nhìn cái bộ dáng khi say của em làm cô không thể nào nhịn cười nổi! Cô bước lẹ ra khỏi phòng, tìm khăn với thau nước để lau mặt cho em, sẵn lấy nước uống để sẵng trên bàn nếu em cần.
Cô ôn nhu lau người cho em(ừm hứm, lau ở ngoài thôi à nha),sau đó cầm điện thoại lên quay lại tình cảnh của em hiện giờ để mai còn chọc em!
- Aishhh... Cái tên đầu Hói...hức...đáng ghét! Đúng là ngốc! Chưa có ai mà... hức... ngốc như unnie hết ớ! Aishhh... Mọi người ai cũng biết em thich unnie hết mà sao unnie ko biết vậy hả? Ahhhhhhh... Em yêu unnie! Tại sao unnie chỉ... hức... xem em là em gái vậy hả! Yah AHN HEEYEON!!!
Junghwa la làng lên, nhưng rồi em lại khóc! Cô đứng hình một lát, nhưng rồi nhẹ mỉm cười rồi ôn nhu lau đi từng giọt nước mắt đang rơi trên má của em! Sau đó lưu lại video lúc nãy.
HEEYEON POV's
Chị đúng là ngốc thật, Jjung Jjung của chị! Để em khóc rồi!
End POV's
Cô lặng lẽ nằm cạnh em! Ngắm em một lúc rồi chìm vào giấc ngủ!
.
.
.
Ánh mặt trời đang rọi vào khuôn mặt của Junghwa! Tỉnh giấc vì ánh nắng nhưng em nhận ra, kế bên em là người em yêu! Em cứ thơ thẫn người nhìn Heeyeon của em, em chỉ ước rằng thời gian có thể ngừng trôi để em có thể ngắm nhìn khuôn mặt ấy, để rồi khi người ấy thức giấc, em sẽ lại trở thành một cô em gái của Heeyeon cô!
-Em dậy rồi à Jjung Jjung?
Cảm thấy ai đó đang nhìn mình, cô choàng tỉnh giấc. Junghwa vì giật mình nên lắp bắp trả lời:
- Vâ...Vâng ạ.
Heeyeon cười nhẹ với em rồi nói:
- Em làm VSCN đi, chị nấu canh giải rượu với đồ ăn sáng chon em.
Junghwa cứ như bị thôi miên ấy! Cứ gật gật đầu rồi làm theo lời cô
.
.
.
Ăn sáng và dọn dẹp xong cả rồi, em với cô cùng nhau xem tivi một lúc. Nói là xem TV chứ thật ra có để ý gì tới nó đâu!
Heeyeon bật điện thoại lên, tìm thứ gì đó rồi nói với em:
- Em xem cái này đi.
Đúng! Như bạn nghĩ, nó chính là cái video mang đầy rẫy những lời rủa xả cô từ miệng em.
Em trợn tròn cả mắt. Resert tất cả dữ liệu và thôi rồi, nhận ra cũng muộn. Đúng như ông bà ta nói rượu vào lời ra!
Em định nói gì đó nhưng giờ đây, em đang nằm trong vòng tay cô!
- Park Junghwa! Em mắng chị ngốc là hoàn toàn đúng! Chị không thể xác định được tình cảm trong chị là gì nữa. Em biết không? Từ khi gặp được em, chị đã xóa bỏ tất cả những quy tắc của chị! Chỉ có em mới khiến chị hạnh phúc hơn! Chỉ có em mới khiến chị có thể luôn luôn để tâm tới! Chị yêu em Park Junghwa! Em muốn đánh hay muốn chửi thì cứ việc! Xin lỗi em vì tất cả và Ahn Heeyeon yêu em!
Cô đã nói hết những gì trong tâm trí của cô hiện giờ. Em và cô cứ việc ngồi ôm nhau thật lâu! Cảm nhận từng hơi ấm của nhau!
Một lúc sau cô thấy một mảnh nước mắt của em đã thấm ướt lên áo cô rồi! Cô thề với Chúa là cô rất sợ em khóc!
- Đừng khóc, chị không muốn thấy em khóc đâu mà!
Cô buông em ra nâng mặt cô lên, ôn nhu lau đi những giọt nước mắt trên má em. Junghwa lấy hết dũng khí, môi kề môi với Heeyeon, môi lưỡi cùng dây dưa tạo nên âm thanh ám muội.
- Đúng! Unnie là đồ ngốc nhưng em yêu Heeyeon! Bên em mãi nhé!
- Heeyeon không dám hứa rằng sẽ bên em mãi được nhưng Heeyeon hứa sẽ dành hết trái tim này cho riêng em thôi! Bae.CHỈ CÓ EM THÔI! PARK JUNGHWA
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot] Chỉ Có Em !
FanfictionHì Hì! Lần đầu mik viết truyện! Xin mọi người giúp đỡ ạ!🙆🙆🙆 Ko vote là ko tốt đâu!