SPECIAL CHAPTER 6

2.8K 64 1
                                    

Special Chapter 6

Third Person's POV

Nasa park uli ang binata at dalaga at nakain sila ng ice cream habang naglalakad. Sweet nila noh? Hanggang sa may makita silang matandang lumapit sa kanila.

"Ineng utoy, baka gusto niyo ng bracelet. Para maging matibay ang relasyon niyo." Sabi ng matanda. Namula naman ang dalawang bata.

"M-magkaibigan l-lang po k-kami." Utal utal nilang sambit.

"Hmm, iting bracelet na ito ay di kayo paghihiwalayin. Maghiwalay man kayo, magtatagpo pa rin ang landas niyo. Oh, 100 yan." Sabi ng matanda.

Kumuha naman ng pera ang binata sa wallet niya at binayadan ang matanda.

"Maraming salamat utoy ineng. Humayo kayo at magparami." Sabi ng matanda at umalis na.

"Lola, ano ba yang pinagsasabi mo? >__<' isip ng dalaga.

Sinuot naman nila ang braceler. Kay Zeke ang bracelet ma may buwan at kay Alexa naman ay may araw.

"Yah, Zeke! Picture tayo!" Sambit ng dalaga at kilabas ang camera niya.

~CLICK~

Tunog ng camera yan huwag kang ano. Lumabas na ang picture at napatawa naman sila sa itsura nila.

~CLICK~

Nagpicture uli sila para may memorya sila sa isa't isa.

"Hoy Zeke! Promise di tayo maghihiwalay ah! Pinky promise!" Sambit ng dalaga at ngumiti ng matamis.

"Pinky promise." Tugon ng binata at ngumiti din ng matamis.

The Campus Badboy is my Fiance?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon