Nhân Vật Chính + Phụ

27.8K 223 34
                                    

___________________________
Nhân vật chính .

Cô : Lâm Nhã Uyên 19 tuổi

_ Biến cố gia đình đến khi mẹ cô vừa mất thì ba cô liền đem tiểu tam về nhà , càng buồn cười hơn khi mà ba cô bảo cô ra khỏi nhà . Với lý do cô đã lớn nên ra riêng .

_ Không một mãnh tình vách vai , tất cả tự phải lo cho bản thân mình ,sắc đẹp của cô khiến cho hoa cũng phải ganh tỵ , ông trời còn phải thở dài .

Anh : Lãnh Phong 26 tuổi

_ Con người cực phẩm này đáng lý ra không nên được sinh ra đời , nhưng mà trời thật bất công khi mà anh thật sự đã sống ở cuổi đời này 26 năm rồi .
_ Tình yêu của anh đã đi qua mỹ rồi , từ đó anh không gần nữ sắc cho đến khi gặp được cô

_________________________
Vậy đó mà ngày công ty anh triễn lãm , cớ gì mà anh vừa nhìn thấy cô liền muốn cô ngay lập tức  .

Từ đầu đến cuối nhìn dáng vẻ đầy mê người của cô kèm khí chất lãnh đạo vô cùng hoàn hảo kia anh muốn ghẹo cô một cái. 

Ghẹo ư ? Bốp mông cũng được coi là ghẹo đi ha . Nghĩ là làm , anh chọc ngay mèo hoang , bốp mới mấy cái mà bị quào cho rách mặt luôn đúng là thú vị .

Được rồi anh quyết định lấy con mèo nhỏ này làm vợ .

Hạnh phúc ngập tràn cho đến khi có một cô gái , gương mặt lại tựa như cô xuất hiện và rồi .... Sự thật

_____________

Nhân vật phụ .
Nhà trai gồm có :

Ba mẹ của anh : Lãnh Hoàn + Hà Tịch Yên .

Em gái anh : Lãnh Y Như .

Bạn thân anh :

+ Phong Ân : bác sĩ biến thái , bạn từ nhỏ  thành phố này bao nhiêu cái bệnh viện đều là của anh hết

+ Phúc Hàn Sam : Hoa hoa công tử , giám đốc của tập đoàn nhà đất nổi tiếng .

+ Ngọc Song Thanh : Băng lãnh y như Lãnh Phong , chuyện tình của anh cũng đáng để kể.

_________________
Nhân vật phụ
Nhà gái gồm có :

Mẹ cô : Quách Thanh Hà đã mất vì ung thư .

Ba cô : Lâm Khanh một người đàn ông vô tình bạc tình lại tham lam

Tiểu tam : Bùi Sa từ đầu đến cuối luôn thích làm tiểu tam , không may có con nên lại muốn thành phu nhân .

Con của tiểu tam : Lâm Á Ái là con riêng của Bùi Sa và Lâm Khanh .

Bạn Thân : Mỹ Mỹ một cô gái năng động quá mức đến nổi người ta tưởng là tăng động .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[+18] Giám đốc lụy tình cô vợ nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ