Tiếng xe ngựa lộc cộc đến gần nơi dựng trại của họ.
- Đứng lại, các ngươi là ai mà dám xông vào đây?
Binh lính trước cửa chĩa mũi giáo cản chiếc xe ngựa đó lại. Một người đàn ông tóc dài, mặc một chiéc áo choàng tím bước ra ngoài, trên vai oing còn có một con thú bông nhỏ màu tím tựa như một con báo đang ngủ say.
- Là pháp sư ClowReed.
- Để ngài ClowReed vào, hoàng tử có việc cần gặp.
Các lính gác nghe thấy liền mở cổng trại cho ông ta vào. Cận vệ của hoàng tử Syaoran chạy đến kéo ClowReed đi, thì thầm vào tai ông:
- Hoàng tử lúc nãy vừa bị gấu rừng tấn công, không nguy hiểm nhưng ngài hãy vào cho hoàng tử yên tâm.
Cảm thấy có chút bất thường, ClowReed thầm nghĩ hắn đâu phải người thường mà dễ dàng bị một con gấu tấn công như vậy. Hắn là quỷ, là quỷ đó, chuyện này có gì đó lạ rồi.
- Không ngờ chỉ với một con gấu rừng đã có thể làm cho hoàng tử Li bị thương đến mức này.
Quân lính dẫn ông vào lều rồi lui ra hết. Nhìn bộ dạng của Syaoran, ông lại nổi hứng chọc ghẹo.
- Ông đến sớm hơn một lúc thì có lẽ mọi chuyện không đi đến mức này. - Syaoran quát.
- Xích chi tử, tôi nghĩ ông không thể không biết nó.
- Cuối cùng thì quỷ vương đã tung Xích chi tử ra rồi sao? Không ngờ cậu lại là một cái gai trong mắt hắn, cô bé kia vẫn an toàn chứ?
ClowReed hỏi về Sakura, nhưng thực chất là ông thừa biết cô ấy vẫn an toàn. Nếu không thì Syaoran sao có thể bình tĩnh như vậy được.
- Không sao, chỉ bị ngất đi thôi.
Ông ta liếc mắt nhìn dây chuyền đá thạch anh trên cổ Syaoran, chỉ còn hai nhánh thôi sao. Cứ đà này, vì cô bé ấy, cậu ta sẽ chẳng tiếc tính mạng này đâu. Dù gì cũng đã chết qua một lần, không còn gì đáng sợ nữa.
ClowReed lấy ra một lọ thuốc đựng trong lọ thuỷ tinh màu tím bảo Syaoran bôi lên vết thương thì trong vòng sáu tiếng đồng hồ chúng sẽ liền lại, không có gì nghiêm trọng.
Vương Quốc Clamp
Nữ hoàng Yami đi đi lại lại trên ngọn tháp.
- Thưa nữ hoàng, đoàn người của Hoàng tử Li đang tiến rất gần đến biên giới vương quốc ta rồi.
- Nói mau, hiện chúng đang ở đâu.
- Đã đến cánh rừng Đom Đóm.
Khuôn mặt mụ đang đang bình thường bỗng dưng lại nở một nụ cười độc ác và nham hiểm.
"Rừng Đom Đóm,...các ngươi sẽ phải bỏ mạng lại đây bởi những con đom đóm màu lam chứa chất độc chết người..."
Ha ha ha ha ha
Tiếng cười của mụ vang vọng cả lâu đài.
Vương quốc Mokuren.
Trên toà tháp cao nhất của lâu đài, một nữ hoàng uy nghi khoác áo choàng đỏ, mái tóc dài đỏ như màu máu thỉnh thoảng bay bay trong gió nhẹ. Từ đây nhìn ra có thể thấy được cả vương quốc và những lá cờ hình hoa mộc lan trên những toà thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuối cùng thì ngươi là ai?
RandomCâu chuyện kể về nàng công chúa Sakura ở vương quốc Clamp, mẫu hậu đã bị phán tội chết vì nghi ngờ đầu độc và hành thích đức vua. Nhưng đức vua nể tình nàng vô tội nên tha chết cho nàng, tuy nhiên hoàng hậu mới-chính là người vu oan cho Nadeshiko-mẹ...