Chaeyoung gõ cửa, được đến một câu "vào đi".Cô đẩy cửa ra, thấy Park Jimin đang móc áo khoác lên giá áo, vạt áo sơ mi nhét trong quần âu, tôn dáng hai chân thon dài thẳng tắp.
Thấy Chaeyoung rồi, anh còn đặc biệt xỏ xiên ném cho cô ánh mắt khinh bỉ: "ối chà, chẳng phải nói đã đến từ sớm sao? Sao còn muộn hơn tôi thế?"
Không đợi Chaeyoung trả lời, anh lại tỏ vẻ hiểu ra bổ sung một câu: "chẳng lẽ là hẹn với cậu Song kia?"
Chaeyoung vừa há mồm, lại bị anh ngắt lời: "chà chà, xem đầu óc tôi này, quản lý Park đã nói rồi, người trong đầu không chứa bánh đậu, hẳn phải kính dâng thời gian và trí tuệ cho toàn bộ vũ trụ toàn bộ nhân loại. Thật ngại quá, tôi luôn bất cẩn thích ôm chuyện vào người, sau này cô hãy nhắc nhờ tôi nhiều hơn, tôi khẳng định sẽ không nhúng tay vào chuyện của hai người — à, đúng rồi còn có chuyện hai người một đứa ngốc!"
Chaeyoung trừng mắt, "Anh mới sinh đứa con ngốc!"
Park Jimin tỏ vẻ thương xót, "giống như cô?"
"Park! Jimin!"
Người bị chỉ trích đột nhiên nghiêm mặt lại, nghiêm túc nói: "lúc làm việc, xin gọi tôi là tổng giám đốc Park." Anh còn vô cùng nghiêm chỉnh ngồi sau bàn làm việc, vươn tay ra: "Bản vẽ đâu? Mau lên, đừng lề mề, bằng không thật xin lỗi đầu óc của tôi bánh đậu của cô."
Chaeyoung nhịn.
Trước khi ra khỏi văn phòng, anh chàng đầu óc không chứa bánh đậu còn tươi cười nói với cô: "ngoài trời vẫn đang mưa, nhớ gọi cha đứa ngốc tới đón cô nhá!"
Chaeyoung suýt thì trượt chân, quay đầu lại dữ dằn nói: "được, không cần anh lắm chuyện! Tôi đi gọi điện thoại cho cha thằng bé!"
Cô hùng hổ đi ra khỏi văn phòng, đóng cửa lại rầm một tiếng.
Mà trong văn phòng, có người không cười nổi nữa.
***
Vài ngày sau, Chaeyoung bất ngờ nhận được điện thoại của lớp trưởng Yoo Seho, nghe nói là thứ ba tới bình luận viên xinh đẹp của lớp họ sẽ kết hôn, bởi vì không có số Chaeyoung nên nhờ lớp trưởng là mình liên hệ.
Chaeyoung tiện thể hỏi thăm: "Chú rể là ai thế?"
"Chính là biên kịch đạo diễn chương trình mà Kim Eunha dẫn chương trình, mối tình công sở!" Yoo Seho ở đầu điện thoại bên kia cười ha ha, "tiếc thật, hôm họp lớp lần trước, mình thấy cậu ấy vẫn niềm nở với Kim Yugyeom lắm, còn đang nghĩ xem có phải cậu ấy vẫn có ý với Kim Yugyeom như hồi trước không –"
"Kim Eunha có ý với Kim Yugyeom?"
"Đúng thế, từng viết thư tình đấy, cả lớp đều biết, thế mà cậu không biết?" Yoo Seho thật sự giật mình, nhưng như bỗng nghĩ tới điều gì nên cậu lập tức lúng túng nói lảng sang chuyện khác, "à, cô Im phẫu thuật rất thành công, cậu biết chưa?"
Chaeyoung nở nụ cười, "mình biết rồi, sau hôm phẫu thật mình đã gọi điện thoại đến hỏi rồi, đến tối thì cùng Lisa đến bệnh viện thăm bà, tất cả đều thuận lợi, chỉ cần tĩnh dưỡng là ổn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS x BP][Jimin x Rosé]Miệng độc thành đôi.
Fiksi PenggemarKết quả kiểm tra độ xứng đôi trả về: Khả năng để Park tiên sinh và Park tiểu thư là...0,01%. Tính cách của Park tiên sinh chính là điển hình của kiểu nam chính quái dị trong ngôn tình. Độc mồm, mặt dày, ngây thơ và kiêu căng. Nhưng vì để bảo vệ hòa...