9.Disguese?

9 0 0
                                    

C H A P T E R 9

*NATHAN(POV)

-Sunday-

Nandito kaming lima sa mini bar at nag iinom, wala trip lang namin uminon ng maaga pero di naman to nakakalasing.

"Oh Cathie San lakad mo?"--tanong ko kay Cathie ng makita namin siya dito sa minibar.

"Mag mo-Mall ako"

"Sama kami"---masiglang sabi ni Thunder.

"Wag na mang-iisturbo lang kayo sakin don eh"

"Ay Sama mo"

"Gotta go"---sabay alis.

"Mag mall rin kaya tayo napaka boring dito"---Blake

"Wee,Susundan mo lang si Cathie eh" sabi ko.

"Sege mag mall tayo gusto kasi namin ni kambal mag laro don"---Storm

"Sege mag bihis na kayo"

"Yehey!!!"---thunder and storm

"Tsskk Childish"---Xyril
---
"Ano tara na?"--tanong ko sa kanila 

"Let's go"---kambal.

AT THE MALL

"Tara Arcade muna tayo"--i said then naglaro na kami sa arcade.

"Next destination is Basketball"---kambal at pumunta naman kami sa basketball game.

"Hala wait! si Cathie ba yun"--sabay turo ni Storm sa babaeng di medyo kalayuan samin.

"Disguise niya ba yan?"--Black

"Siguro, pero ang pangit niya tingnan"---i said, kasi naman eh naka nerd look siya tas ang Manang pa ng Suot niya napaka pangit talaga.

"Oo nga,pero sino ba yang kasama niya?"---Storm.

"Tssk look ang sweet nila oh shempre boyfriend niya Olol!"---sabi ni Xyril at tama nga si Xyril ang sweet nila nag tatawanan at nag kukurutan sila.

"Hala ka!! Blake wala ka na talagang pag-asa haha"---sabi ko.

"Tara lapitan natin"---sabi ng kambal tas hinila na kami papa lapit kay cathie na naka nerd in disguise pa.

"Wow Cathie ito ba ang sinasabi mo kaya di mo kami sinama,na baka mang isturbo lang kami sayo!"---inis na bungad ni blake.

"Huh?"--sabi ni cathie

"Bro ! Ka ano-ano kaba ni Cathie? Boyfriend ba? Kung oo 'YOU BETTER BACK OFF' kasi mag babalikan pa kami ni Cathie"---hahaha ayan na si black.

"Cathie?sino?"---tanong ng lalaki na kasama si cathie.

"Haha tengene bro!! Dimo kilala yang katabi mo"---natatawang sabi ko.

"Kilala,pero She's Freakxy not cathie"---sabat ng lalaki.

"Excuse me,Mr. Do i know you all?"--tanong ni cathie

"Ow come on cathie, porket na kasama mo lang yang lalaking yan,nag papanggap kana na dimo kami kilala huh?"---naiiritang sabi ni blake.

"Pero Mr, diko po talaga kayo kilala"-- Cathie said.

"Freakxy! Hali kana may pu-puntahan pa tayo"--sabi ng lalaki.

"Ah sorry mga Mr. Ma una na kami"---at umalis na sila take note mag ka holding hands pa hmm.

"Tengene Cathie bat moto ginagawa sakin,Alam ko naman na malaki yung kasalanan ko sayo,Ughh!! Ang sakit isipin na may bago kana!"----pag da-drama ni blake ng naka alis na talaga sila cathie.

"Clifford University"-(Quadruplets Story-UNDER EDITING)Where stories live. Discover now