Học viện Konoha hôm nay khá là nhộn nhịp,hôm nay là ngày thi tốt nghiệp.Các học viên đều rất vui mừng sau buổi thi,trên tay ai cũng có chiếc băng trán,chiếc băng trán này là sự đánh dấu các học viên đã trở thành một shinobi,một genin làng lá.Duy chỉ ở gốc cây,một cậu bé tóc vàng đang ngồi trên chiếc xích đu với vẻ mặt ủ rũ buồn rầu,xung quanh mọi người đang bàn tán về cậu,về con quái thú bên trong cậu,hôm nay cậu đã thi trượt.
Mặc dù mọi người xung quanh đều bàn tán,nói xấu cậu.Cậu đứng dậy bước đi,dù xung quanh ai ai cũng nói xấu cậu,nhưng vẫn có một cô bé tóc xanh ngắn vẫn nhìn theo cậu bằng đôi mắt màu trắng oải hương,cô bé ấy muốn chạy theo cậu nhưng không thể.Cô bé ấy tên là Huyga Hinata,cô là con gái lớn của gia tộc Huyga thuộc Tông gia,cha cô luôn khắt khe với cô,cô bị cha khinh rẻ và cho vào học viện để trở thành một người bảo vệ làng thay vì bảo vệ gia tộc,bởi cô bé không nhận được sự tin tưởng trong gia tộc như em gái mình.Cô bé rất tự tin bản thân,sống khép kín,cô rất ít khi thể hiện sự vui vẻ của mình.Cô chỉ cười khi quan sát chú ý tới cậu tóc vàng kia,mỗi lần như vậy mặt cô lại có chút ửng đỏ.Nói về cậu nhóc tóc vàng kia,cậu tên là Uzumaki Naruto,cậu không biết cha mẹ là ai,sống trong sự khinh bỉ của mọi người bởi thứ đáng sợ bên trong cậu,cậu luôn tìm nhiều trò phá phách để gây sự chú ý,để mọi người nhìn nhận mình,nhưng ngược lại mọi người lại khinh ghét cậu hơn.Chỉ có người thầy của cậu,Izuka-sensei là quan tâm cậu.Cậu luôn mang trên mình một bộ đồ màu cam sáng chói.Cậu luôn luôn cười nhưng khác với mọi khi,hôm nay cậu buồn và cúi đầu bước đi mặc cho xung quanh bàn tán.
Tại văn phòng Hokage,ngài Đệ Tam đang cùng mọi người bàn tán điều gì đó.
_Vậy là chỉ có 8 học viên được lên genin à,hừm,vậy là mỗi đội chỉ có 2 thành viên thôi sao- ngài Đệ Tam nói vẻ đầy nghiêm nghị.
_Tôi nghĩ là tôi sẽ không thể lam jounin giám sát được - một người con gái đưa ra ý kiến,cô ấy tên Yuuhi Kurenai.
_Sao vậy Kurenai ?-đệ Tam hỏi.
_Tôi nghĩ mình không có năng lực. - cô trả lời, suốt thời gian qua cô đã ngầm quan sát các học viên,cô có ấn tượng với vài học viên.Cô không muốn dẫn dắt một đội bởi vì trong quá khứ cô đã từng quản lý một đội nhưng tất cả đã hi sinh trong một nhiệm vụ.
_Không đâu Kurenai,ta cho là cô có năng lực,bởi ta tin cô,đừng để quá khứ làm khổ bản thân. - đẹ Tam nhìn cô nói.
_Chà,Kakashi,anh cũng làm Jounin giám sát à - một ông thầy mặc bộ đồ xanh bó cung mái tóc ngố hết sức vỗ vai một người tóc bạch kim,tên ông ấy là Guy.
Người thầy tóc bạc không nói gì.
_Ngài đệ Tam,có chuyện rồi.-một shinobi hớt hải chạy vào vào phòng nói vội.
_Có chuyện gì?
_Có kẻ đột nhập vào mật thất và lấy đi một quyển trục chứa những jetsu cấm.Chúng tôi còn thấy Uzumaki Naruto ở gần đó trước khi quyển trục bị mất.
_Mau đi tìm Naruto ngay - Đẹ tam ra lệnh.
_Cái gì,là Naruto sao..- khuôn mặt Izuka tái nhợt khi nghe điều đó,rồi anh ta chạy ra ngoài bắt đầu tìm kiếm Naruto.
_Naruto làm bài thi thế nào?-đệ Tam hỏi người đánh giá học viên.
_Dạ thưa,cậu ta thi trượt,Hokage-sama.
_Hừm,để vào được căn phòng mật thất và lấy đi cuốn trục kia được bảo vệ nghiêm ngặt bởi các shinobi canh gác cẩn mật vậy,ta tự hỏi bài thi đó như thế nào. - Asuma châm điếu thuốc và hút.
Các jounin giám sát đang thảo luận về vấn đề điểm mạnh điểm yếu của các genin qua bảng đánh giá.
Kakashi tình nguyện dẫn dắt đội 2 người,trong đó có người là người cuối cùng của bộ tộc Uchiha đó là Uchiha Sasuke.Vì anh cũng có một con mắt saringan.Có lẽ anh nhận dẫn dắt 2 người để tập trung nhiều vào Uchiha kia.Nhúng Kurenai lại nghĩ anh lười thì đúng hơn.
_Có vẻ chúng ta đã tìm được một genin thứ 9 - Iruka mở cửa thở hổn hển.
_Ý con là sao,Iruka - đệ Tam nhìn hỏi.
_Mizuki đã phản bội chúng ta,Hokage-sama.Naruto đã trượt kì thi tốt nghiệp vì không thể thực hiện tốt việc phân thân.Mizuki đã nói cậu bé ăn trộm cấm thuật đưa hắn thì hắn sẽ cho nó vượt qua kì thi.
_Cậu ta dễ tin người vậy sao?- Kakashi ngạc nhiên hỏi.
_Học trò không tin thầy mình thì tin ai chứ.Chúng ta không thể phạt cậu bé vì nghe lời thầy phải không,Hokage-sama? - Iruka nhìn Hoặc hỏi.
Đệ Tam gật đầu:
_Ta đồng ý.Không thể phạt nó chỉ vì nó nghe lời người chỉ dạy nó được.Mà bâng trán của con đâu rồi.- Đệ Tam nhìn Iruka hỏi.
_Tôi đã tặng Naruto rồi.Vì nó đã vượt qua kì thi.Cậu ta không thực hiện được phân thân cơ bản,nhưng khi bảo vệ tôi,cậu nhóc đã dùng Kage Bunshin no Jutsu và lấp đầy khu rừng bằng phân thân - Iruka cười nói.
_Đó là một thuật rất khó,sao cậu ta làm được - Kakashi thắc mắc.
_Vì thế tôi đã cho cậu bé đậu.Cậu ta luôn tạo ra bất ngờ. - Iruka mỉm cười về cậu học trò của mình.
_Rồi giờ đã đủ để làm đội 3 người - Đệ Tam mỉm cười-Kakashi,nếu cậu nhận Naruto,cậu sẽ....
_Xin lỗi ngài,Hokage-sama.- Kurenai ngắt lời.-Tôi muốn Naruto về đội của tôi.
_Cô chắc chứ- Đệ Tam nhìn hỏi.Xung quanh một vài người lặng lẽ lắc đầu.
_Đội của cô là chuyên về trinh sát,trong khi Naruto không có những kĩ năng ấy. - Ngài đệ tam tiếp lời.
_Tôi không muốn đội mình quá chuyên về trinh sát,đội tôi sẽ rất nguy hiểm nếu gặp bẫy.Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu trong đội có thành viên có khả năng đưa mọi người thoát khỏi nguy hiểm.Và tôi thấy Naruto có khả năng ấy,một genin có thể biến ra nhiều phân thân sẽ có khả năng đánh lạc hướng rất tốt,phải không?Bên cạnh đó tôi thấy khá nhiều các chuunin,jounin và kể cả ANBU truy đuổi cậu bé và phải mất rất nhiều thời gian mới tóm được,phải không? - cô nói làm cho xung quanh tỏ ra ngại ngùng,Iruka thì thấy hạnh phúc vì đã có người công nhận tài năng của Naruto.
Kurenai thấy mọi người nhìn chằm chằm vào mình,cô thở dài:
_Khi được phân làm jounin giám sát tôi đã quan sát và tìm hiểu về chúng,tôi thấy nếu như để Naruto vào đội Kakashi thì sẽ không tốt cho cậu bé khi mà đồng đội tỏ ra không thích cậu,cả Uchiha và Haruno đều có vẻ khinh thường Naruto....Tôi không đánh giá cao khả năng học của cậu ấy nhưng với sự việc tối nay tôi thấy cậu ta khá tiềm năng.
_Cô nghĩ cậu bé sẽ làm tốt trong đội của cô không!?-Vị Hokage vẫn nhìn cô hỏi.
_Aburame Shino không có thành kiến gì với Naruto, tốt hơn nhiều so với sự ruồng bỏ của bè bạn xung quanh.Huyga Hinata thì có vẻ thích điều đó và tôi nghĩ chúng sẽ trở thành bạn tốt nếu cô bé không quá nhút nhát.Tôi nghĩ cậu bé có tài năng,và tôi sẽ giúp cậu bé trở thành một shinobi xuất sắc - cô nói với vẻ đầy nghiêm túc.
Vị Hokage ngẫm nghĩ hồi lâu và lên tiếng:
_Thôi được,ta đồng ý.Và ta muốn cô hãy gửi báo cáo mọi ngày cho ta về đọi của cô.
_Vâng,cảm ơn người- cô gật đầu nở nụ cười và đi ra khỏi phòng.
_Rồi,tất cả giải tán.
Nói rồi mọi người đi ra khỏi phòng.Vị Hokage già mừng vì cuối cùng cậu nhóc cũng kiếm được 1 giáo viên đã công nhận và dạy dỗ cậu để giúp cậu trở thành một shinobi xuất sắc của làng lá.
------------------------------------------------------
Chap 1 End!!!!!!
Mina đọc vui vẻ và vote cho Bin nhé!Thanks
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8
FanficTruyện sử dụng những nhân vật của bộ truyện gốc nhưng thay vì nhân vật chính của chúng ta Naruto vào team 7 thì anh ấy sẽ vào team 8 do Kurenai là người hướng dẫn cùng đội với Hinata và Shino.