Chapter 2 #FristDayOfSchoolwithembarrassingmomment

25 2 0
                                    

finally na published ko rin to :"""")

Sana po magustuhan nyo ang part two ng I.Y.W.B.M.G Ikakatuwa ko po yun :3

---••••••••••••

Hirap na hirap hilain ni Celistine ang Kapatid nya na si Catherine Hirap na hirap na rin syang mag salita kakapilit sa kanya na pumasok sa school.

Celistine: MMMMM—.... !! Halikana Pumasok na tayo !!!

Sakto naman na papasok na rin si abcd sa school ng makita nya ang dalawang babae na nag hihilaan sa pag pasok. Nag taka sya They Look Familiar..

" Gonzaga Sister ?? D ako inimform na may Celebrity pala sa school namin.. Pero... Bakit sila nag hihilaan ??? "

Hi ! Im Abcd Willson 18 ½ years old Kung babasahin nyo ang pangalan ko it's AB-C.D not A.B.C.D Unique name right ? Sabi nila eh kahawig ko raw si James Reid dahil sa parehas ang lahi namin Mapili ako sa babae dahil sa apo ako ng Isang may ari ng Pinaka malaki ang naiinvest sa bansa natin at ang daddy ko naman ay mayor sa lugar namin ang mommy nakapag pagawa ng isang sikat na paaralan na pinapasukan ko ngayon isa iyan sa rason ko bakit sobra akong mapili sa babae isa sa rason ko bat ayaw ko ng pumili ng basta bastang babae pakiramdam ko kasi para silang pick up girl na makadikit at makatingin sa aming mayayaman.

Ng makarating sa gate ay hinarang sya ng isang babae na may hilang hilang babae.

" Can you help me sir ?? Tulungan mo naman ako na papasukin ang kapatid ko na makapasok sa school. if OK lang sayo ? "

CT: Pwede ba ate Kaya kong pumasok sa school ng walang hinihinging tulong !! at ikaw naman umalis ka na nga dito !!!

pag mamatapang nya sa lalaki.

" Did you Know me miss !? " May halong inis ang pag tatanong Dahil sa tinanong nya ay kinainisan ni Catherine.

" I don't need to know you mister !! at chaka wag ka ngang mangielam sa usapan ng mag kapatid !!! Bakit Belong ka !!!! ....." Dinuro duro nya si Abcd Hindi na natuloy ni Catherine ang pag sasalita ng magulat sya na buhatin sya ng lalaki na pasako ang buhat na yung upper body ay nasalikod ng lalaki Kaya nag wala sya at pinag sususuntok ang likod nito.

CT: Woooo... Ano ba ibaba mo ko !! Ano kaba Kidnapper uh !!! Ibaba mo ko sabi eh !!!

Hindi naman nag sasalita si Abcd. ng madaanan nila ang guwardiya ay agad na tinawag ni Catherine para sawayin at ibaba na sya sa pag kakabuhat. Ngunit nag kamali ata sya.

CT: Guard ! Guard ! Tulungan nyo po ako kidnapper po tong nag bubuhat sa akin  Paki baril na nga po Ito ng mamatay na !!!!

Hindi sya pinansin ng guwardiya. Hindi Alam ni Catherine ay napangisi si Abcd.

Naiwan si Celistine sa labas kaya naman ay pumasok na sya padaan sya ng mapansin nya na nag bubulunga at mukha'ng inis na inis ang mga Estudyante sa hallway habang nakatingin kila Catherine na malayo na malayo na.

G1: D'ba si abcd yun ? Bat sya may kasamang Babae !!

" Hindi ba natural ngayon sa lalaki ang may kasamang babae !? "

G2: Baka masyadong Flirt yung babae kay abcd kaya pinag tritripan ni abcd yang babae !?

"  Pag ba buhat ng lalaki flirt agad d'ba nang hingi lang ng tulong yung ibang tao kaya buhat buhat sya papasok sa school !! "

G3: Kawawa naman sya :/ pero swerte rin sya uh.. sa d nami raming babae pumapantasya sa Fafa natin nasa kanya ang atensyon nya.

G4: Baka naman girlfriend nya nakita nyang nakikipag flirt to other guy ??

If you will be my girlfriendDonde viven las historias. Descúbrelo ahora