Chap 9

1K 19 5
                                    

Ở bệnh viện:
- Thầy ơi, em xin lỗi, em đến muộn, lúc trên đi trên đường em gặp sự cố, em xin lỗi.
- Lê Nhiên, hôm nay là ngày đầu tiên thực tập ở bệnh viện sao em có thể đi muộn được chứ.
- Em thật sự xin lỗi thầy, tối qua em đọc tài liệu xong thì ngủ quên mất mà không đặt báo thức, sáng nay trên đường đến đây em gặp vài sự cố nên đến trễ.
- Bây giờ giải thích thế nào cũng không kịp nữa, các sinh viên khác đều đã nhận bác sĩ hướng dẫn và bắt đầu thực tập rồi.
- Vậy bây giờ em phải làm sao giờ thầy?? - Giọng của cô như sắp khóc
- Có thể em sẽ phải chuyển đến bệnh viện khác để thực tập.
- Đừng mà thầy, thật sự không còn cách nào nữa ạ??? - cô nói mà nước mắt không kìm được.
Giáo sư mang khuôn mặt thật sự hết cách rồi. Đúng lúc cô tuyệt vọng nhất thì một giọng nói vang lên .
- Giáo sư Trần, tôi sẽ là bác sĩ hướng dẫn của cô ấy.
Giáo sư thật sự rất bất ngờ. Còn cô thì càng bất ngờ hơn.
" Đây chẳng phải là tiến sỹ y khoa tim mạch du học từ Mỹ về sao??" - Cô nghĩ thầm.
- Bác sĩ An, cậu thật sự muốn làm bác sĩ hướng dẫn của Lê Nhiên??
- Dạ, phải.
- Nhưng nếu làm bác sĩ hướng dẫn của nhóc con này thì trước tiên phải kiểm tra trình độ của con bé đã thì mới có thể tìm cách hướng dẫn phù hợp.
- Không nhất thiết phải vậy đâu ạ, trong quá trình hướng dẫn cô ấy cháu có thể kiểm tra trình độ của cô ấy được.
- Thật chứ??
- Vâng ạ!! - An An khẽ mỉm cười.
Lê Nhiên nghe vậy thì ngơ người ra nhất thời không biết nói gì phải đợi giáo sư nhắc nhở thì mới nhớ ra phải nói gì.
- Nhóc con này, còn không mau cảm ơn người ta đi, không có cậu ấy thì em không được thực tập ở bệnh viện này đâu - Giáo sư Trần nhẹ giọng quở trách.
Lê Nhiên giật mình nhớ ra cúi người nói cảm ơn với An An :
- Em cảm ơn anh nhiều lắm!!
- Nhóc con người ta là bác sĩ hướng dẫn của em thì em phải gọi bằng thầy chứ!!
- Dạ ... - Lê Nhiên đột nhiên nhớ ra đang định gọi lại.
- Không cần đâu ạ, gọi cháu là anh được rồi, nếu gọi cháu là thầy thì có vẻ không hợp lắm. - An An nói rồi cười nhẹ một cái
- Vậy được, Lê Nhiên đi theo cậu ấy nhận nhiệm vụ mới đi.
- Dạ!!





Nhóc con của anh haiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ