Tình yêu đã đi đến hồi kết. Tình yêu kết thúc là khi hai con tim không còn rung lên khi nghĩ về đối phương. Tình yêu kết thúc là khi môi hôi đã nhạt, là khi thôi gọi tên nhau trong tim. Tình yêu kết thúc là khi hai trái tim không còn đồng điệu được cảm xúc. Tình yêu kết thúc là khi cả hai không còn ai muốn cứu vãn, không ai còn cố gắng vực dậy tâm hồn.
Tình yêu kết thúc trong một chiều mưa buồn đến thế...
Jisoo's POV
Hôm nay, cái ngày mà tôi quyết định sẽ tự mình kết thúc mối tình đầu.
Bầu trời hôm nay bỗng âm u đến lạ thường, chiếc váy voan màu xanh ngọc tôi đang mặc dường như cũng xám xịt như màu trời.
Cây cột đèn cạnh chiếc ghế góc cuối công viên ít người qua lại trông cũng thật buồn.
15 phút, 30 phút, 2 tiếng trôi qua...bầu trời ngày càng tối đi. Thỉnh thoảng lại có một tia chơp nhoáng rẽ ngang trời. À, sắp mưa rồi. Có lẽ anh ấy sẽ không đến. Tôi bắt đầu mất dần kiên nhẫn khi phải ngồi đây đợi chờ trong vô vọng.
"Jisoo à"
À...cuối cùng thì anh ấy cũng đến, cũng không đến nỗi tệ bạc tột cùng.
Đã 25 ngày 6 tiếng chúng chúng tôi không gặp nhau, anh không còn xuất hiện trong căn phòng nhỏ của tôi. Những tin nhắn và cuộc điện thoại của tôi không có hồi âm. Tôi đã thật sự mệt mỏi. Tôi nên mạnh mẽ chấm dứt mối quan hệ không tên này thôi.
Anh vẫn cao lớn như vậy trước mặt tôi. Vẻ mặt có tiều tụy, tóc đã mọc dài hơn nhưng không giấu nổi vẻ đẹp trai và ngũ quan đẹp đẽ của anh. Tôi đã rất muốn cất lời hỏi dạo này anh ở đâu? làm gì? khỏe không?...và có nhớ em không? nhưng lời dâng lên đến kẽ răng lại bị tôi nuốt trở lại.
Hai chúng tôi im lặng đứng nhìn nhau như vậy. Vách tường vô hình giữa chúng tôi ngày càng dày hơn, khoảng cách giữa chúng tôi rất gần nhưng cũng thật xa xôi.
"Taehyung, chúng ta chia tay đi. Em mệt mỏi rồi". Tôi cất giọng nhẹ nhàng. Cuối cúng thì ngày này đã đến và lời này cũng phải nói ra. Hóa ra cũng không đau lòng đến vậy. Tôi thầm nghĩ.
Đáp lại tôi lúc này chỉ là tiếng mưa rơi tí tách. Dường như sự chia ly này dĩ nhiên sẽ đến.
Tôi nhẹ bước quay đi. Đường phố tấp nập người qua lại chạy trốn khỏi cơn mưa. Đường phố đông người đến thế, càng làm cho tôi cảm thấy cô đơn.
Tôi không biết Taehyung có muốn níu kéo không nhưng tôi biết, dù Taehyung có muốn níu kéo thì cũng nhất định không mở lời đâu. Taehyung vẫn luôn cứng đầu như vậy và có cái tôi rất lớn.
YOU ARE READING
vsoo [oneshort]| We don't talk anymore
RomanceChúng ta không còn nói chuyện với nhau, không còn cười đùa và ăn những bữa tối ấm cùng nhau...Chúng ta đã không còn giống như trước kia. Tình yêu của chúng ta cũng vây.