[One shot] Khải Nguyên- Chuyện ở sân bay

2.1K 105 23
                                    

Author: Kem Chuối

Category: pink, romance

Pairing: Khải Nguyên <3

Rating: PG-13

Disclaimer: Tại mấy bạn lôi kéo mình viết H nhẹ đấy nhá :( ko phải lỗi của tui đâu nha =)) Lần đầu viết như vậy nên có gì không hay thì cmt góp ý nha :">

Khải với Nguyên vừa bay tới Bắc Kinh để thăm Tiểu Thiên Thiên. Từ lúc ở trên xe đến lúc xong hết tất cả thủ tục, cái miệng của ai kia chỉ toàn nhắc tới Tỷ. Nào là "Không biết Thiên Tỷ học như thế nào ?" rồi lại "Tiểu Thiên đẹp trai" "Thiểu Thiên nhảy đẹp" "Tỷ hay mua bánh cho mình ăn" (được tỉnh lược n chữ)

Khiến cho Khải ca ngứa ngáy khắp cả người. Nhìn cái miệng đang luyên thuyên không ngừng nghỉ của Nguyên Nguyên, anh bỗng cảm thấy khó chịu, bực bội ứa gan. Trước mặt anh cậu lại dám nhắn đến người con trai khác á, lại còn cười vui vẻ nữa chứ. Nhịn được thêm ba phút. Anh đột nhiên đứng dậy cầm tay Trôi lôi đi trước nhiều ánh mắt ngỡ ngàng của mấy anh chị quản lý cả fan.

Ai kia bị giật mình, la toáng lên:

-Này anh làm gì vậy ? Bao nhiêu người đang nhìn đó.

- Tại em không biết suy nghĩ đó thôi, Khải nhếch cười lên để lộ hai cái răng khểnh ( soái cả quyễn rũ lắm đó :(((((((( )

Anh lôi cậu vào nhà vệ sinh, đè cậu vào tường. Hôn ngấu nghiến cái mông đỏ hồng đó. Anh phủ môi cậu, nhẹ nhàng đưa lưỡi vào rồi lại càng quấy ở bên trong. Dù đã hôn cậu cả trăm lần nhưng anh chưa bao giờ thấy chán cái vị ngọt ngọt đến lạ của Nguyên tử (anh hảo biến thái :| )

Bỗng chốc anh lại cắn nhẹ môi cậu khiến cậu lại giật mình vô tình nắm chặt tay đang đặt trước ngực Khải, rên nhẹ lên một tiếng làm anh cảm thấy bản thân nóng lên rạo rực. Anh hôn nhẹ lên tai cậu rồi thì thào

- Lần này là tại em không biết lượng sức mình đó.

- Ư..Ưmmm.....

Tại nhà Tỷ

- A~~ Nguyên tử và Khải ca đến rồi. Ủa mà Nguyên bị sao thế ? Bị té dập mông à.

Ai đó lại nhếch lên cười quyến rũ khiến ai kia mặt mày đỏ gay =))))

Vote cho tớ nhá nếu thấy hay :( lấy dũng cảm để tớ viết tiếp *vẫy đuôi* =))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KN fanfic][PG-13][One shot] Chuyện ở sân bayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ