Epistolary #40

810 7 0
                                    

Shana Sy
Look into my eyes. Find me in your eyes. Walk towards me and say again what you said yesterday night.
7:32 AM
seen

Shana Sy
We're on the same place again. I said find me. And if you did, don't you dare turn your back on me.
7:34 AM

Shana Sy
Nakita kitang nagpalinga linga sa loob ng 7/11. Bitbit mo sa kanang kamay ang cellophane samantalang sa isa naman ay cellphone. Nagtitipa ka at maya maya'y makikita ko dito ang 'Renzo Kian is typing'.
7:37 AM

Renzo Kian is typing...

Shana Sy
Sabi na nga ba.
7:39 AM
seen

Renzo Kian
Where the hell are you? I can't find you, Shana. Magpakita ka naman.
7:40 AM

Shana Sy
Nagpakita ka ba sakin nun? Alam mong may babaeng naghihintay sayo sa sira at lumang waiting shed, hindi alintana ang pagtulo ng ulan sa katawan ko dahil sa butas ng waiting shed pero naghintay parin ako.
7:44 AM

Renzo Kian
I said I'm sorry.
7:47 AM

Shana Sy
Nangunot ang noo mo habang nagtitipa. Para kang galit o nainis.
7:50 AM

Renzo Kian
I AM. Bakit ba kasi ayaw mong makipagkita? What's wrong with your face? Diba sabi ko sayo wala akong pake alam kung panget, retokada o mukha kang bakla basta ay nasilayan kita.
7:53 AM

Shana Sy
It's not about my face, but to my personality.
7:55 AM
seen

Shana Sy
Wag mo na akong echat.
7:57 AM

Renzo Kian
WHERE ARE YOU? We need to talk, Shana. May gusto lang akong linawin.
7:59 AM

Shana Sy
I'm here, hiding my identity.  Umalis ka na sa 7/11 at nang makalabas na ako dito. Nayayamot na ako kakatago, baka kung ano pang isipin ng mga tao rito sakin. Para akong kriminal dito haha.
8:01 AM

Renzo Kian
At nagagawa mo pang magbiro? Shana, ang liit liit ng 7/11 pero bakit hindi kita nakita? Kahit hindi ko alam ang mukha mo, kahit wala akong alam sa postura mo ay mararamdaman ko kung ikaw ba yun o hindi.
8:04 AM

Shana Sy
The truth is, I'm not hiding, Kian. Ikaw lang yung pilit akong hinahanap kahit nasa malapit lang ako sayo.
8:06 AM
seen

Shana Sy
Tumingin ka sa mga mata ni Kayla. Tumingin ka sakin.
8:08 AM
seen

The Reason Why He Hated Me // Kydree: Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon