Chương 19.4: Thắng làm vua, thua... để mạng

4.9K 80 11
                                    

Đêm là thời gian Bảo Anh thích nhất.

Đối với nhiều người có thể đêm là lúc nghỉ ngơi sau một ngày dài lao động mệt mỏi. Những thanh niên thì đây là thời gian vui chơi của mình. Cũng có những con người bắt đầu mưu sinh.

Màn đêm đối với Bảo Anh khác họ. Nó giúp cô có thể che đi lỗi sợ hãi, lỗi ân hận của mình.

Nhưng đêm nay thì không...

Chỉ hôm nay thôi... đúng hơn là đêm thứ ba... cô ghét màn đêm...

Vì... cô sắp bị mất mặt mà chết rồi!

***

Sòng bạc này được thiết kế trong lòng đất, được xây dựng thành 4 tầng. Tầng một gồm quầy tiếp tân, có chỗ cho khách, chỗ cho nhân viên còn có một quán bar mini chỉ cần khách gọi là phục vụ. Nếu những người ngoài muốn vào trong chơi  rất đơn giản chỉ cần đến quầy tiếp tân đăng ký, giao tiền rồi nhận lấy số chip là xong. Còn những người sống trong World chỉ cần một cú điện thoại đặt bàn là 5 phút sau họ có thể xuống chơi. 7 tòa nhà trên mặt đất kia đều có lối dẫn đến Casino này. Tầng hai được chia thành 4 khu vực chơi là Golden Fish, Imperial House, Red Dragon và Phoenix bao gồm hơn 3000 máy và 850 bàn đánh bạc. Tầng 3 là những phòng VIP, muốn thuê thì số tiền cược bạn cược phải trên 1 triệu dollar. Cuối cùng là tầng 4 - nơi sâu nhất là phòng an ninh và một căn phòng bí mật cũng được kết nối camera. Một nơi như vậy, nếu không có hệ thống an ninh tối cao thì sẽ rất dễ xảy ra gian lận. Mà một khi có gian lận số tiền casino mất đi sẽ rất lơn.

Bảo Anh cứ chần chừ mãi không biết có nên bước xuống thang máy không. Nếu bước xuống thì cô chết chắc! Vào casino là để chơi nếu không chơi thì đến làm gì. Tính cô thì lại thích láo nhiệt nên càng không thể cưỡng lại. Cho nên cô lưỡng lự không biết phải làm sao.

"Làm cái gì vậy? Đi đi. Không biết bao người đang xếp hàng à?" Kiệt giục.

"Biết rồi" Bảo Anh cáu kỉnh.

"Thôi đi Kiệt, nó đang lo lắng đấy" Quỳnh Anh trêu chọc.

"Lo lắng? Không phải là lần đầu tiên đến đây chứ! Không đúng, nếu là lần đầu phỉa hứng thú mới đúng" Quân hành nghề thám tử suy đoán.

 "Đúng rồi, đây không phải lần đầu nó vào đây. Không nhầm sau lần đó nó chưa một lần bước vào" Phong giải thích nhưng lấp lửng không nói nguyên nhân.

"Đây là lần thứ hai nó bước vào Casino" Linh nói.

"Chắc gặp tên dê già yêu râu xanh sờ mó hay lại thiếu nợ sòng bạc nên sợ không giám bước chân vào sợ bị bắt chứ gì" Kiệt suy luận, nụ cười trên môi càng đậm.

"Anh im mồm" Bảo Anh hôm nay không muốn cãi nhau.

"Sai rồi. Ai giám động đến nó cơ chứ! Chưa chạm đến một sợi tóc của nó không chừng đã xang Châu Phi tìm Kim cương rồi. Còn tiền anh tưởng nhà nó thiếu à?" Quỳnh Anh trả lời, nhưng vế trước có vẻ đang chửi khéo Bảo Anh ý chỉ cô đanh đá vậy.

Kiệt với Quân dường như đã hiểu ra vấn đề cứ gật đầu đồng ý đặc biệt là Kiệt. Con nhỏ đanh đá này mà bị bắt nạt sao? bảo anh ăn chay một tháng còn hơn là tin như vậy.

Prince and Princess EvilNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ