Mừng Seongso wasseo hơn 10k view!!! *tung bông*
=============================================
Son Eunseo năm nay 20 tuổi, là sinh viên năm nhất đại học Sungkyunkwan. Xinh đẹp, giỏi giang, hòa đồng hay giúp đỡ bạn bè. Cậu là mẫu bạn gái hoàn hảo trong mơ của hầu hết nam nữ trong trường.
Son Eunseo có một chị người yêu xinh đến nỗi hoa nhường nguyệt thẹn hơn cậu 4 tuổi. Nàng tên Cheng Xiao Xiao, là giảng viên môn triết ở đại học Yonsei.
Ai cũng ghen tị với Eunseo vì chị người yêu của cậu quá đẹp đi. Mỗi lần trường mở party over night mà Eunseo dắt ChengXiao đến, mười người thì chín người đều nhìn hai bọn họ bằng ánh mắt ngưỡng mộ. Cậu hãnh diện lắm chứ, tại vớ được chị người yêu quyến rũ hết phần thiên hạ. Nhưng là, chẳng ai biết đằng sau cái "số hưởng" mọi người vẫn bàn tán thì cậu khổ với bà thím ấy thế nào.
.
.
Cái hồi mới dọn về sống chung đã thống nhất với nhau rằng việc nhà chia đôi. Thế mà cứ mỗi lần đến phiên ChengXiao là nàng tìm đủ mọi cách từ năn nỉ, làm nũng đến rù quyến để Eunseo sẵn sàng giơ hàng ôm hết phận sự về mình.
Giống như hôm nay...
Tan học, Eunseo vừa về đến nhà liền thấy chị người yêu bé nhỏ nằm ườn trên sofa mơ màng ngủ, tivi vẫn chiếu bộ phim nàng yêu thích. Cậu chậm rãi tháo giày rồi tiến tới ôm nàng vào lòng, hôn lên cặp má phúng phính, cái trán cao bướng bỉnh và cuối cùng là đôi môi đỏ chúm chím xinh xinh.
"Hưm.. về rồi hả?" ChengXiao cựa quậy, mắt nhắm mắt mở đón nhận nụ hôn sâu của Eunseo.
Rời ra đôi môi ngọt như thoa mật, cậu khẽ gật đầu: "Em về với yêu rồi đây."
Eunseo đảo mắt nhìn quanh nhà bừa bộn, lại nhìn đến chị người yêu đang dụi dụi trong lòng mình liền thở dài. Rõ ràng là làm nũng muốn trốn việc đây này, chứ bình thường có cho vàng nàng cũng không như mèo con bám dính lấy cậu thế này đâu.
"Nào, yêu dậy dọn dẹp nhà cửa cho em xem nào." Cậu xoa lưng nàng dỗ dành.
Khẽ chớp mắt, ChengXiao thầm nghĩ kế sách làm nũng này hôm nay dùng không có tác dụng, nàng phải chuyển qua chiêu khác. Chị người yêu sau một lúc uốn éo cũng chịu ngồi dậy, nhưng mà không phải đứng lên làm việc nhà đâu.
"Eunseo bế chị vào nhà tắm đi. Chị tắm xong rồi chị dọn." Còn bonus thêm cái bĩu môi rõ yêu thế kia thì họ Son đỡ làm sao được.
Thế là lại có thanh niên dại vợ nào đó rất ngoan ngoãn nghe lời, ẵm chị người yêu nhẹ bẫng trên tay tiến vào nhà tắm chẳng chút nghi ngờ.
Ừ thì đấy, nàng tắm nhưng mà người chuẩn bị nước nóng, tinh dầu dưỡng thể là cậu. Còn chiều nàng đến nỗi ẵm nàng đặt vào tận nơi, cởi đồ ra cho nàng rồi.. bị đuổi ra ngoài. Eunseo ấm ức lắm chứ, ai biểu cho ngắm không cho sờ. Cơ mà có dám lên tiếng đòi hỏi gì đâu, vớ vẩn tối ra ngoài chơi với muỗi thì chả thiệt cái thân à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series | Eunxiao] Họ Tôn và Họ Trình
Fiksi PenggemarBé Trình, Bé Tôn và dàn cameo bao đồng có tổ chức =)))