Ba Jungkook là một doanh nhân thành đạt, ông có một doanh trại nuôi ngựa. Còn Jungkook, cậu ngay từ bé đã rất lanh lẹ hoạt bát nên cậu dễ dàng trở nên thân thiết với bầy ngựa, không những thế mà cậu còn rất yêu thương bọn chúng. Cậu luôn ước mơ mình sẽ trở thành một vận động viên đua ngựa. Và cho đến bây giờ cậu đã đc 21 tuổi, cậu không những đạt được ước mơ của mình mà còn trở nên vô cùng nổi tiếng. Mỗi cuộc thi đua ngựa diễn ra mà có cậu tham gia thì sẽ có rất nhiều người đến xem, đặc biệt là có rất nhiều cô gái đến xem cậu- đơn giản chỉ vì cậu quá đẹp trai.Thế nhưng dù cậu có đẹp trai đi chăng nữa thì bây giờ cậu cũng đã trở thành Tiểu mỹ thụ của ai kia rồi.
Vào một ngày đẹp trời nào đó, cậu đang thi đấu thì ở trên khán đài có một ai kia đang nhìn cậu thi đấu mà không ngừng nuốt nước bọt cũng như liếm môi. Dù cho bọn con gái có nhìn cậu đẹp trai thế nào đi chăng nữa thì trong mắt ai kia, cậu cũng chỉ là một con thỏ đáng yêu dễ thương vs hai má phúng phính mà thôi. Vâng.....!!! Và người đó chính là anh- Kim Taehyung.
Chẳng biết anh làm cách nào mà hốt đc con thỏ đó về nữa mà tính cho đến bây giờ anh và cậu cũng đã kết hôn đc 1 năm rồi chứ mấy. Anh và cậu sống hạnh phúc với nhau ngày qua ngày.
" CON THỎ BẾU KIA, EM DẬY NGAY CHO ANH!!!"- Anh thất thanh la làng kêu cậu dậy, bây giờ đã là 10h sáng mà cậu vẫn nằm đó nướng lên nướng xuống.
" .........."- Cậu vẫn nằm đó.......nướng.
" Em mà không dậy anh sẽ đập hết đống..... *vèo*......cúp!!!"- Anh chưa kịp nói hết thì cậu đã nhảy xuống chạy thẳng vào nhà vệ sinh vs tốc độ bàn thờ. Haizzz....đụng gì thì đụng chứ mà đụng vào đống cúp mà cậu cất công để có đc thì không yên vs cậu đâu.
" Haizzz.....đúng là......thiệt tình!!!"- Anh thở dài nói sau đó thì tiếp tục xuống bếp để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai.10' sau cậu từ cầu thang đi xuống mà mắt không ngừng dán vào bàn thức ăn do anh chuẩn bị. Anh nấu ăn rất ngon thế nhưng mà gặp con thỏ kia cũng rất háu ăn.......nên là ngày nào cậu cũng kêu anh nấu thật nhiều cho cậu ăn. Riết rồi anh cũng tự hỏi không biết mình là chồng hay là osin của con thỏ kia nữa, thế nhưng anh vẫn nấu cho cậu ăn bởi vì đơn giản anh rất thương cậu mà cậu thì còn rất là dễ thương.
" WOAAAAAAA...........!!!"- Mắt cậu sáng rỡ nhìn vào bàn đầy rẫy thức ăn ngon kia.
Cậu nhảy vào bàn mà ăn khí thế, anh cũng ngồi vào bàn để ăn. Nói ăn chứ thiệt ra anh ăn không nhiều, chủ yếu là nhìn cái con thỏ bếu trước mặt của mình ăn thôi, cậu ăn thôi mà cũng làm anh yêu chết mất.Bởi vì hôm nay cậu không phải thi đấu hay luyện tập gì cả nên khi ăn xong cậu ngồi phè ra TV vừa coi chương trình đua ngựa yêu thích của mình vừa ăn tráng miệng mặc kệ anh làm gì thì làm. Cậu cứ như thế cho tới chiều tối.
Anh sau khi sáng giờ làm tất cả mọi việc như lau nhà, quét nhà, giặc giũ, ....... thì bây giờ anh đã tắm sạch sẽ mà đến chỗ cậu. Lúc này, anh chỉ quấn một cái khăn ngang hông, cùng theo đó là mái tóc ươn ướt, bây giờ nhìn anh thật là sexy gọi mời đó nha. Thế nhưng, cậu chẳng để í gì tới anh mà cứ dán mắt lên TV, thậm chí còn chẳng biết anh đến ngồi kế bên mình từ khi nào.
Anh ngồi kế bên mà cậu thì chẳng để ý, anh luồn tay mình qua ôm eo cậu, kéo cậu vào lòng, lúc này cậu mới bất giác giật mình nhìn anh, sau đó thì lại quay sang TV coi tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
《ONESHOT VKOOK》CƯỠI NGỰA....??? VẬY CƯỠI ANH ĐI!!!
RandomNhân vật: Kim Taehyung vs Jeon Jungkook Lưu ý: truyện đam mỹ, H và HE( Happy Ending)