Hồi 5 : Một , hai , ba ... Kim chi

125 15 2
                                    

- Xin chào mọi người , tôi tên là Min Huyn . Năm nay tôi sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp các em .
Nếu có thắc mắc gì đối với trường của chúng ta thì ... tốt nhất đừng nên hỏi tôi , bỏi vì ... Tôi cũng mới tinh như các em vậy !

* Hơ ... hơ thầy đẹp thật . Đã vậy còn trẻ nhưng không bằng cậu ấy * _ " Dae Hwi nghĩ "
- Các em phải nhớ thời gian bắt đầu đi học , ngày đầu tiên cần phải nộp tiền tài liệu , tiền học , tiền quỹ lớp ... _ " Min Huyn vẫn tiếp tục nói "

Lúc này Dae Hwi đang từ từ rút máy ảnh ra chụp lén Woo Jin thì bị phát hiện :
- Sao cậu cứ lăm lắm cái máy ảnh như paparazzi thế ?
- Đừng có mà tự luyến ! Cậu tưởng cậu đẹp lắm à ?! _ " Dae Hwi ngại ngùng nói "
- Tôi đẹp thật mà ! Nói xem , nếu tôi không đẹp thì sao cậu cứ rình chụp trộm thế ? _ " Woo Jin nói với giọng đầy tự hào "
* Xí ... đồ mặt dày *
- Này cậu ... Tôi ... Tôi tạo dáng lâu muốn chuột rút luôn rồi , cậu mau chụp đi !!!
* Cái tên dở hơi này *
- Cậu đứng ngây ra đấy làm gì ! Rốt cuộc có chụp không thì bảo !!!
Nhanh lên ! Chân ... chân tôi sắp mất cảm giác rồi !
- Ô ! Em mang cả máy ảnh tới à ?! _ " Min Huyn vừa nói vừa xuất hiện trước máy ảnh "
- Oái !!
- Đừng chỉ chụp mỗi một người vậy chứ ! Chụp cho thầy một kiểu đi _ " Min Huyn vừa nói vừa giơ tay chữ V "
- Sao tôi có cảm giác thầy mình có chút ... vô duyên thế nào ấy nhỉ ... _ " Woo Jin nói thầm "
- A ha ha ! Chụp đẹp đấy chứ ! Mặt tôi khỏi cần chỉnh sửa luôn đúng không ?
Tới đây nào các em ! Mọi người cùng nhau chụp một tấm ảnh ! Nhìn vào ống kính , cười tươi lên nào ! Một , hai , ba ... Kim chi _ " Min Huyn vừa nói vừa cầm máy ảnh chụp "

ChamHwi và điều tuyệt vời nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ