Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên không thân nhau từ nhỏ.
Hắn họ Vương, cậu cũng họ Vương. Tuy vậy nhưng lại là hai kẻ không đội trời chung...
Năm hắn và cậu 5 tuổi, hai người cùng học chung một lớp, hắn giành đồ chơi với cậu.
Năm hắn và cậu 10 tuổi, hai người vẫn cùng lớp, hắn giành sách vở của cậu.
Năm hắn và cậu 15 tuổi, bố mẹ thấy hai đứa không hợp nhau nên đã tách riêng lớp, hắn giành bạn gái của cậu.
Năm hắn và cậu 20 tuổi, hắn trở thành hàng xóm của cậu, thường xuyên buông lời chọc tức giễu cợt cậu.
Vương Nguyên vô cùng hận Vương Tuấn Khải!
Năm hắn và cậu 22 tuổi, hắn cứu cậu trong một vụ tai nạn, hắn bị thương, cậu rất cảm kích.
Cậu và hắn thân nhau hơn từ lúc đó.
Năm hắn và cậu 25 tuổi. Cậu nói mình sẽ kết hôn, còn đưa thiệp mời cho hắn. Hắn không nói gì, chỉ cảm thấy chua xót...
Trong lễ cưới, lúc cô dâu và chú rể cùng nắm tay nhau trên khán đài, Vương Tuấn Khải sộc tới.
Vương Nguyên lập tức khó hiểu:" Sao đây, trong suốt những năm trước đó anh đã cướp đi của tôi bao nhiêu thứ, giờ còn định cướp cô dâu?" Vương Nguyên còn thấy hối hận khi mời hắn!
"Không..." - Vương Tuấn Khải thở hổn hển - "Lần này tôi đến là để cướp chú rể!" Nói rồi dứt khoát kéo Vương Nguyên đi! Trước mắt mọi người luôn!
.....
Nhiều năm sau này, hai đứa con nuôi của họ biết được chuyện của nhiều năm trước, liên tục chọc ghẹo 2 người cha mình...
YOU ARE READING
Tổng Hợp SĐV ngẫu hứng.
Fanfiction- Này là tổng hợp truyện nhảm nhí về Khải Nguyên . Tuỳ hứng thú , có thể kèm H =))) Ấn vào đi mấy bạn trẻ =))