Cayla Zyana Shea's POV
Kaya pala. Kaya pala lagi na lang iba yung pakiramdam ko. Yung laging may mali? Malakas kasi ako makaramdam. Bakit ganon? Totoo kaya yung lahat ng yon? Siguro.. Oo o hindi. :( Hindi ko din alam! Wala akong alam.. Mapapatawad ko pa kaya sya kung sakaling totoo? Haynako.. Ayoko muna syang makita ngayon.. Kelangan makapag isip-isip ako.. Tsaka ang pangit ko ngayon :( yung mata ko :/ Parang kinagat ng ipis. Huhuhuhu T_T Kakausapin ko muna sila. Silang 4C. >.<
Cassidy Lesly Olivier's POV
Nakwento ko na ang dapat ikwento.. Si Cayla na lang ang walang alam. Psh.. Inosente. Dejoke. ^^ Syempre.. Malalaman at malalaman nya rin to.. Pero not now. Kelangan muna naming mag-usap usap ng 4C about kay Dale.
"Girls? Ready na ba kayo?" Nakaconfe to.. Tinawagan ko sila..
"Yep! We're on our way."
"Okay, see you then!"
Hello Hendrix Dale Burris! =))) Go to hell son of a bitch! Kami pa kinalaban mo. Huh ;) Goodluck!!
Carly Yvaine Lefort's POV
Alam nyo ba kung ano yung mga nangyayari ngayon? HAHA! Perfect. Humanda ka Dale! Bagay sayo yung pangalang HENdrix. Mukha kang inaHEN ngayon.. -_________- Akala mo kung sinong mabait kapag kaharap namin.. Humanda ka lang talaga! Nyemas.
"Hello? Nakita nyo na ba sya?" Nagpakuha kami ng Private Investigator para malaman namin kung saan pumupunta si Dale.
"Ma'am nandito po sya sa Hotel. Kung saan po sya nakita ni Ma'am Cassidy. May kasama po syang babae. Ang pangalan po Chantelle Livvy Soria." Ah. Ayon pala yung sinasabi ni Cassidy na cheap girl! Tama sya.. Hmmm Pangalan pa lang cheap na cheap na. Yuckkkkkk! Magsama sila ni dale.
"Okay. Anong room # nila?" Pag eto nahuli talaga namin. Surepot!! SURE na POPOTOYIN namin syaaaaaa!!
"Room 143 po ma'am." Putcha!! Kadiri. -_- Hanggang room number ang baduy?!
"Okay, thanks. Bye."
Bye bye Hendrix Dale Burris!!
Hendrix Dale Burris's POV
Magkasama nanaman kami ni Chantelle. Namiss ko tong babaeng to. Lagi na lang kasing si Cayla kasama ko e. Nakakawalang gana. Tapos yung mga kaibigan nya kala mo kung sino.. Eh syempre.. Kelangan magpakitang-tao ako sa kanila. Mamaya mabuking ako ng maaga. Tssss.
"Huyyyyyy!! Honnnn.. Bat ba ang lalim ng iniisip mo?" Hahahaha. Pacute pa tong si chantelle.
"Wala to hon. Iniisip ko lang si Cayla. Ang tagal na pala natin syang niloloko. Ang tanga naman nung babaeng yon." Sobrang tanga. Sa sweet words and efforts ko pa lang nganga na sya e. Ganun ba kainlove sakin yun? Grabe naman. Sobrang pogi ko naman.
"Bagay lang sa kanya yun. Malandi kasi! Kala mo ang gan---"
*Boogshhh Boogshhh*
"What the he--- Catlin?! Cate?! Cassidy?! Carly?! A-anong ginagawa nyo dito?!" Shit!! Di pwede to!!
"Ohhh.. So totoo pala? Ang kapal din naman pala ng mukha mo noh? Grabe ka naman! Di ka naman kagwapuhan tapos nakuha mo pang manloko?! Grabe ka! Taas ng Self-Confidence ah? Ayos tol!" Si Carly na kala mo.. Hay basta!!
"Patay na patay nga sakin yung kaibigan nyo e. Di pa ba ako gwapo non?" Totoo naman ha?
"Putcha! Di yon patay na patay sayo! At first, di sya tumitingin sa mukha. And second nung una pa lang trip ka lang nya non. Napamahal na sya kaya ganon! Tapos ngayon ikaw pa may ganang manloko?! Ano?! Last year pa to diba?! Diba?! Bakit Dale?! Bat ang lakas ng loob mong manloko?! Sino ka ba para manloko ng babae?! Pag ganyan ginawa sa nanay mo ano?! Masakit makita diba?! DIBA?! SUMAGOT KA HAYOP KA DALE!!!!"
"Unang una, wag nyong dinadamay nanay ko dito!"
"Oh baket?! Nasaktan ka noh?! Shame on you dale! SHAME ON YOU! Mangtatimer ka pa sa mukhang ULUPONG NA KURIMAW! ANG LAKI NG MATA, PANGO YUNG ILONG, AT SOBRANG BUKAKA NG NGUSO! ANO?! Hoy! Ikaw na babae ka! Halika nga dito!"
"B-Bat pati ako?"
"PUNYETA! Isa! Lumapit ka!"
*Pak* *Boogsh*
"Ano?! Ha?! Masarap ba?! Patingin nga nyang tenga mo! GRABE KA DALE! MAY HINDI PA PALA AKO NASABI. ANO?! DWARFS BA YUNG TENGA NITO O PANGDAGA?! HAHAHAHAHAHAHAHA! KURIMAW KAYONG PAREHO. ANG PAPANGIT NYO!" Wow kung manlait. -_-
"Ikawww sumosobra ka na h--- Ughhhh.. Shit!!" Pinagtulungan ako nung tatlo.
"Lalaban ka pa ha?! Subukan mong saktan si carly! Gago ka! Bakla ka ba ha?!" Sino ba ulit to? Eto yata si Catlin. Yung kaibigan nilang medyo tomboyish pero may itsura..
"Tsaka nyo na patayin yan kapag na explain nya na ang dapat nyang i explain.. Dalhin nyo na yan.. Alam nyo na kung san dadalhin yan ah." Sabi ni Carlyyy.. T-teka.. San nila ako dadalhin?
Kelangan ko ng umamin kung bat ko to ginawa.. At kung sino ang may pakana..
\\\---///
Author's Note: Abangaaaaaaan!! <3 I'll post the Chapter 6 later :) 6&7 maybe. :) Thank you sa mga comment nyo about dito sa story ko! Yep. This is my 1st story here in wattpad. :) hehe. Everyday mag U UD ako para sa inyo!!! :) Thank you ulit.
BINABASA MO ANG
Forbidden Love {Ongoing Series} <3
Подростковая литератураI can't love you, but I have to. I can't become part of you, But I want to. I can't hug you, because i'm not allowed. Our forbidden love is sweet, but once we taste the elixer, our hearts will melt and the outside of our circle will be deranged upon...