chap 85

740 97 21
                                    

  Hôm nay cậu cùng mọi người trong lớp và trường đi dã ngoại trong ngày với nhau, điểm đến là vườn quốc gia thảo nguyên, trong đây chỉ toàn cây cao và xanh ngút, tán lá vươn rộng mát cả vùng lớn, cành cây lại to lớn chắc chắn, hai bên lề đi rụng nhiều tấm lá khô vàng ươn tô lên bức tranh tuyệt hảo, thời tiết hôm nay cũng ít gió trong lành, rất thích hợp để cùng nhau chụp chung bức ảnh kỉ niệm.

  - Này, chụp hình đi! __Hoseok gọi

  - Ukm đúng rồi! Hay mình chụp bức kỉ niệm đi, mỗi người giữ một bức, sắp không được gặp nhau rồi! __Cậu nói

   Cả 4 người hào hứng kiếm một chỗ ngay dưới gốc cây cổ thụ cao to, cành cây vươn dài toả bóng râm ở mặt đường, gió mát bay rì rào tung những tấm lá vàng bay lã lơi theo chiều, 4 người cùng đứng sát nhau nhìn vào máy ảnh cười thật tươi và chụp, cậu và Sugyun nhìn nhau làm mặt quỹ còn Jungkook và Hoseok thì cong tay hình trái tim như đóng khung cho hai người phía sau.

   - Chụp vài tấm nữa đi! __Hoseok nói

   - Thôi, tao mệt rồi!

  - Mới có chụp tý đã mệt? Sugyun, chụp không???

  - Ờ thôi! Hai người chụp đi, tôi cũng thấy hơi mệt!

   - Ôi?? Hai cái người này, vậy em với hyung lại kia chụp nhé, lúc nảy em thấy có mấy con sóc bên đó!

  Jungkook nói rồi giựt máy ảnh trên tay Hoseok bỏ chạy phía đằng kia nơi có nhiều cây thông to lớn, loài sóc thích ăn quả thông nên chuyện có nhiều sóc ở đó là đương nhiên.

   - Jimin! Hay tôi với cậu lại kia ngồi đi! __Sugyun kéo tay cậu

   - Ukm, cũng được!

  Cậu gật đầu vui vẻ đi theo lại phía tảng đá to dưới gốc cây, phía trước bọn họ là biển cả xanh mướt, sóng dập dờn dưới làn nước mát mẻ, tận xa đằng kia chính là núi cao nghi ngút, khung cảnh thật hoàn mĩ.

   - Hơizzzz mát thật đó! __Cậu ngồi xuống tảng đá

   - Ukm mát thật! Cậu thích biển không? __Sugyun ngồi cạnh cậu

   - Thích! Nó mát mẻ lại trong lành mà!

    - Vậy cậu có sợ biển không?

   - Có, sóng biển đáng sợ lắm, không phải sao? __Cậu nhìn

   - Ukm....đáng sợ thật! __Sugyun nhìn tận xa ngoài kia nói.

   - Còn cậu? Cậu có sợ không? __Cậu tò mò hỏi

   - Sợ! Rất sợ nhưng...cũng rất thích! __Sugyun nhìn cậu cười

   - Là sao??? __Cậu nhíu mày quay hẳn sang Sugyun

   - Hồi nhỏ cậu có từng đi biển không?.

   - Ukm...hình như là có! Còn nhớ năm 5 tuổi tôi và Jungkook được ba mẹ dẫn đi một lần!

   - Vậy sao! Tôi cũng vậy, năm 7 tuổi cũng cùng gia đình đi biển trong dịp hè! Ba mẹ cùng tôi xuống biển do tôi muốn kím những Viên sỏi ở gần bờ biển, họ ngồi ở bờ nhìn tôi đang nghịch nước, lúc đó ở phía xa chỗ tôi có rất nhiều vỏ ốc và sỏi nên tôi liền nhân lúc họ không chú ý mà đi ra xa!

[ VMIN ] * Vợ quá tinh nghịch *Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ