(Cái ảnh ở trên ko có ý nghĩa gì. Chả qua đó là ảnh idol của tui. Tui là tui còn nhiều lắm...😂)
Hihi con dở chúng ta đỗ rồi đó! Uk đỗ rồi h có phải chúng ta nên đi " quẩy" ko mày?- tôi hỏi nhỏ
- oke! Tao rất chi là sẵn sàng!!!
Chỗ chúng tôi " quẩy " cách trường ko xa. Đó là 1 quán ăn nhỏ ven đường.( Hình ảnh ở dưới chỉ mang tính chất minh họa )-Vào thui bay!
-ukm
Tôi cả nhỏ bước vào quán, khá may cho chúng tôi đến sớm nên ko có ai. Chúng tôi chọn cái bàn ngay cạnh cửa sổ để còn ngắm cảnh nữa. Sau khi xem menu xong toi gọi 1 cốc sữa chua mít, 1 đĩa thịt bò khô+ xúc xích+ viên chiên. Còn nhỏ thì gọi 1 cốc kem caramen + bim bim+ xoài dầm.( Ủi chao mik viết còn thấy thèm quá đi!)
Nào thì cùng ăn cùng trò chuyện trên trời dưới đất từ đại tây dương rồi lại qua Bắc băng dương( mấy bà tám chính hiệu😝) . Chẳng mấy chống đống đồ ăn " bé xíu " ấy đã bị 2 chúng tôi chén sạch sành sanh. Tôi tính tiền rồi đi về cùng nhỏ , lúc đó nhỏ bảo vs tôi:" Chị em mik sẽ mãi ko bao h rời xa! " . Lúc đó trái tim tôi như có một ngọn lửa sưởi ấm vậy. Thật ấm áp làm sao!Đã về tới nhà tui vẫy tay chào tạm biệt nhỏ , nhỏ cũng vậy cũng ngoảnh lại mà vẫy tay với tôi còn nói cái gì đó nhưng tôi lại ko nghe rõ. Tôi mỉm cười và xoay người bước vào nhà
-" Bùm... Bùm" tôi giật bắn mik khi mới mở cửa bước vào nhà . Căn nhà yêu quý của tôi h nhìn chẳng khác gì một bãi chiến trường. Bóng bay tứ tung , đồ ăn thì la liệt từ cửa vào đến tận nhà. Mà toàn đồ ăn yêu thích của tui ko à! Ơ nhưng mà sao tự nhiên lại hoành tráng thế nhỉ? Hay bố trúng đề ? Chắc ko phải đâu!
- Ôi con gái yêu quý của mẹ vào đây con, mẹ là mẹ yêu con nhất à! Nào mau lại đây ngồi thôi con.
Tôi bẽ lẽ bước vào , ngồi sẵn trong đó đã có bố, mẹ, anh , chị. Ôi sao nhiều người zậy nè!
" Một...hai... ba" chúc mừng con / em gái yêu đã thi đỗ nha!
Ồ thì ra là mọi người đã biết, ơ nhưng mà sao biết nhanh vậy nhỉ? Thui kệ đi , tôi cười toe toét rồi ngồi vào ghế. Mẹ, bố , anh , chị đều khen tôi là tui là 1 đứa con/em ngoan làm cho họ nở này nở mặt . Tui là tui cũng hiểu cảm giác đó rồi nha! Vì nghe mọi người khen mũi tôi phổng từ bao h cũng ko hay biết. Ôi quên mất là anh chị tôi đến thui h Cx phải đi làm cơm nữa . Tôi nhấc mông lên định vào bếp , mẹ tôi như hiểu gì đó nên kéo tay tôi bảo:" Ấy hôm nay ko cần làm cơm để mẹ , để mẹ làm cho ! Con cứ ngồi ở đấy chơi , vì chuẩn bị có món quà " đặc biệt" cho con đấy.
- Ôi! Thật thật hả mẹ?
Đúng rồi đấy con, nào lại đây ! Tèn tén ten... Những hộp quà như ẩn như hiện trước mắt tôi. Tất cả chúng đều đẹp , tôi đều yêu chúng cả nhưng... cái mà tôi thích nhất chính là nó - chiếc điện thoại iPhone 4 , nó chính là ước mơ lâu nay của tui( mik là mik Cx sài iPhone 4 thui à 😁) . Ngoài ra còn có cặp sách, giầy , quần áo,...Hì tôi là háo hức lắm rùi luôn ý. Chưa nói câu nào tôi chạy tót lên phòng , nhảy ùm lên giường và bắt đầu táy máy chiếc phone mới ! Đây có lẽ là khoảng thời gian mà tôi hạnh phúc nhất từ trước tới giờ . Và rồi tôi nhấn vào camera chụp kiểu ảnh siu Cute baby a kha ka ( hình ảnh ở dưới chỉ mang tính chất minh hoạ)
YOU ARE READING
Nhật ký đời sống của tôi
Любовные романыChào tất cả các bạn! ai trong chúng ta cũng đã trải qua những quãng thời gian cắp sách đến trường. Đó là một quãng thời gian đẹp nhất , vì ở đó có thầy cô, bạn bè, có cả những kí ức đẹp về một thời mơ mộng với nhiều điều mơ ước. Hay chỉ đơn giản là...