Hàn tinh nói xong, không đợi nàng nói chuyện liền hôn lên của nàng cặp môi thơm, một đối thủ tứ vô kỵ đạn ở nàng động lòng người thân thể cao thấp hoạt động , từ y ngoại mãi cho đến y nội, lòng bàn tay nơi nơi, từng đợt dẫn phát tống ngọc hoa xuân tình kích động nhiệt lưu, dũng tiến nàng trong cơ thể.
Tống ngọc hoa thần trí mơ hồ, nhưng lại đã quên đối phương yin tà xâm phạm, phun ra đinh hương cái lưỡi, nhâm hàn tinh duyện xuyết làm hàn tinh ly khai của nàng cặp môi thơm khi, của nàng khu còn đang hắn thuộc hạ vặn vẹo phát run , mở ra cái miệng nhỏ nhắn không được thở gấp gáp.
Hàn tinh tế thưởng nàng lửa đỏ mặt cười, vừa lòng nói:“Không hổ là thiên đao tống thiếu chi nữ, quả nhiên quốc sắc thiên hương.”
Tống ngọc hoa nghe được chính mình phụ thân tên, theo tăng vọt dục triều thoáng tỉnh táo lại, lực chấn khởi ý chí nói:“Ngươi ký biết ta là thiên đao chi nữ, còn không buông, nếu cha ta biết ngươi đối với ta như vậy, hắn nhất định sẽ giết ngươi.”
Hàn tinh ôn nhu nói:“Có thể được đến ngươi, ta chết cũng đáng được.”
Tống ngọc hoa cố nén đối phương không chỗ không đến bạt lộng, kia làm nàng thần phiêu hồn đãng khiêu dẫn, run giọng nói:“Ngươi vì sao phải đối với ta như vậy?”
Hàn tinh đối tống ngọc hoa bị chính mình khiêu khích dục cự còn nghênh tình trạng phi thường vừa lòng, cũng không tiến thêm một bước lại xâm phạm nàng, thản nhiên nói:“Ta hiện tại thương thế phải tốt đến ngươi nguyên âm, tài năng rất nhanh tốc chữa khỏi.”
Tống ngọc hoa nhiệt lệ trào ra, thần chí xoay mình nàng hồi phục lại đây, bi kêu lên:“Nguyên lai ngươi chỉ là vì chính ngươi thương, cũng không phải bởi vì ta quan hệ, vì cái gì? Vì cái gì người nhiều như vậy vì sao cố tình lựa chọn ta.”
Hàn tinh nghe được ra tống ngọc hoa vì chính mình trị thương mà đi xâm phạm nàng, cảm thấy tương đương thật đáng buồn. Cũng đối, êm đẹp đột nhiên sẽ bị nhân xâm phạm đã muốn đủ thật đáng buồn , nhưng xâm phạm chính mình lý do cư nhiên không phải bởi vì chính mình mị lực, mà là đơn thuần vì trị thương, chính mình chính là bất hạnh bị hắn ngẫu nhiên gặp mà thôi.
Hàn tinh thủ ngừng lại, lừa gạt nàng nói:“Ngươi sai lầm rồi, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi là loại người nào a, vì trị thương nên cái gì nữ nhân đều thượng sao, ta đây vì sao không đi tán hoa lâu tùy tiện tìm cái kỹ nữ quên đi? Nói cho ngươi, ta hàn tinh trừ bọn ngươi ra loại này quốc sắc thiên hương mỹ nữ ngoại, là tuyệt đối sẽ không bính này tục tằng nữ nhân , chẳng sợ ta hiện tại bị thương cũng giống nhau.”
Tống ngọc hoa sớm bị hàn tinh mò thần hồn điên đảo, thần trí mơ mơ màng màng nghe được hàn tinh tán chính mình quốc sắc thiên hương, giống như là chính mình người yêu ở tán chính mình giống nhau, nhưng lại kìm lòng không đậu sinh ra cao hứng cảm giác. Nhưng lập tức liền nhớ tới chính mình hiện tại tuyệt đối không nên là lúc cao hứng, mắng:“Nói tốt như vậy nghe, ngươi kỳ thật nói đến để còn không phải hái hoa tặc?”