p5

593 3 0
                                    

Chính văn 227

Thời đại này nhân cũng không biết, văn hóa xâm lược cùng kinh tế xâm lược mới là đáng sợ nhất . Bất quá, đối với Triều Tiên văn hóa xâm lược là dư thừa , vì vậy dân tộc căn bản là không có bao nhiêu văn hóa đáng nói.

Này kỳ thật là vì địa vực nguyên nhân, Triều Tiên không giống Nhật Bản. Nhật Bản tuy rằng cũng từ Trung Quốc dẫn vào văn hóa, nhưng nó cũng là cái đảo quốc, địa vực cách ly duyên cớ, làm cho nó cũng phát triển ra một ít chính mình văn hóa, chẳng qua này văn hóa có chút đáng khinh mà thôi.

Mà Triều Tiên còn lại là cái bán đảo, hơn nữa bởi vì uy nhân uy hiếp, nó thường xuyên cầu cứu cho Trung Nguyên. Vì lấy lòng Trung Nguyên, nó văn hóa ngày hội trên cơ bản đều là rập khuôn Hán nhân , hơi chút bất đồng cũng chỉ có quá tiết phương thức. Nói còn nói trở về, kỳ thật ở Trung Quốc bất đồng địa khu, quá tiết phương thức cũng có chút hứa xuất nhập. Này cùng Triều Tiên tình hình tương tự, thực muốn làm không hiểu Triều Tiên vì cái gì không đơn giản nhập vào Hán quên đi.

“Nếu bọn họ như vậy khát vọng chúng ta Hán nhân văn hóa, vậy làm cho hắn nhập vào Hán nhân, gia nhập Hán đại gia đình tốt lắm.”

Hàn tinh hơi hơi gợi lên một cái đẹp mặt đường cong, đợi cho kia tiểu nhị lại hỏi hạ. Hàn tinh nhìn nhìn mặt sau hai nàng, nói:“Ở trọ , cho ta an bài hai gian thượng phòng. Mặt khác đến đại thính cho ta tìm cái sạch sẽ, thoải mái địa phương!”

“Hắc!”

Tiểu nhị lên tiếng, mang theo hàn tinh một hàng xuyên qua sân nhà. Đẩy ra đại đường đại môn, tiến nhập đại sảnh, vừa vào đại sảnh, một trận ấm dào dạt cảm giác đập vào mặt truyền đến, bên ngoài là ướt sũng thời tiết, tuy là mùa hè, nhưng là cũng làm cho người ta sinh ra hàn ý, hàn tinh ba người ở một cái không vị ngồi hạ, điểm vài cái ăn sáng, thượng bầu rượu, tiểu nhị đó là đi xuống .

Đại sảnh bên trong có chút náo nhiệt, có thể nhìn đến hầu hạ bất đồng nhân, trong đó không ít là Trung Nguyên hán trang phục sức thương lữ, chỉ nghe đến nói nhao nhao thì thầm, lung tung không thôi, hàn tinh nhìn bốn phía liếc mắt một cái, phát hiện trong đó không ít người đều là hội gia đình nhân, chính là võ công nhiều nhất bất quá là nhị lưu mà thôi.

“Triều Tiên nơi chật hẹp nhỏ bé thế nhưng ra phó thải lâm như vậy tông sư quả thật là khó được, có thể ra một cái phó thải lâm đã muốn là Triều Tiên nơi trăm ngàn năm qua tinh hoa hội tụ, này hắn không nói là phó thải lâm như vậy tông sư , chính là cao thủ chỉ sợ cũng là không nhiều lắm!”

Trong lòng nghĩ đến nga, cũng chính là thoải mái, không bao lâu hậu, tiểu nhị lên đây rượu và thức ăn, phó quân sước cùng phó quân tường đều là không uống rượu , bất quá phó quân sước cũng rất tự nhiên vì hàn tinh chước rượu, vừa uống thượng một ngụm, hàn tinh đó là nhíu mày,“Xui, thật sự là xui, đây là rượu sao? Sao cái mã nước tiểu giống nhau ngoạn ý!”

phúc vũ dại đường chi vô hạn phong lưu FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ