[Chapter 1]: Cuộc đụng độ bất ngờ!
Sidney-Australia. 3.50am
“Tik tak tik tak…” Tiếng kim đồng hồ điểm chậm qua từng con số. nhịp điệu đều đặn của nó tựa như hơi thở của một giấc ngủ sâu..
Tiffany không ngủ được, cô đã thức từ lúc 11h hôm qua rồi, toàn cơ thể cô giờ đây như rụng rời, mắt ngước nhìn lên trần nhà, nhẹ nhàng- cô thở từng nhịp..
” Tại sao--mọi chuyện lại--trở nên như vậy …” – Fany khẽ nấc, cơn shock vẫn còn lưu lại nơi trái tim và tâm hồn cô, từng giọt nước mắt nóng lăn dài trên má, đôi mắt của Fany đẫm lệ…
* Mình--chia tay nhau đi…*
Lời nói ấy vẫn còn vang vọng thật rõ trong tâm trí của Fany..Từng từ từng từ một, tựa như nhát dao cưa mạnh vào trái tim nhỏ bé của cô gái, vết thương hằn sâu rồi rỉ máu..Muốn chữa lành nhưng không được, muốn quên đi nhưng lại không thể..Mọi thứ dường như càng lúc càng trở nên quá xa vời, Fany muốn với tới nhưng lại sợ bản thân yếu đuối, sợ trái tim sẽ bị tổn thương. Cô không thể nào tiếp tục được nữa, cuộc hành trình mà cô gầy dựng nên nay đã tan vỡ..Quãng đường mà cô đã cùng đi với người mình yêu thương nay chỉ còn là hư vô..Mọi thứ mờ ảo quá ..
*- Fany ah, mình sang chỗ này chơi đi
- Fany ah, tớ mua kem cho cậu này
- Fany ah, mai mình hẹn hò nhé..*
Mọi suy nghĩ cứ ùa về thật rõ, từng khoảnh khắc, từng tiếng cười, giọng nói của người cô yêu thương. Những thứ đã có, nhưng thứ mất đi. Không thể nào xóa nhòa được. Dù cố gắng nhưng chỉ là vô vọng. Mọi thứ đã ăn sâu vào tiềm thức của cô gái yếu đuối ấy.. Để rồi trong từng cơn suy nghĩ huyễn hoặc làm lu mờ nhận thức, Fany khẽ bước đến bên bàn trang điểm, nhẹ nhàng cầm bức ảnh giữa cô và TaeYeon lên, cô lặng lẽ ngắm nhìn – đôi mắt càng lúc càng hoen ướt vì những giọt lệ đau buồn. Từng giọt, từng gọt nước mắt ấm cứ âm thầm rơi rớt, mọi thứ đã không còn nữa rồi...
- Choang!! – Cô gái nhỏ bé ấy--kiệt sức mất rồi…
Thượng Đế ơi, xin người hãy giúp con.. Cơn đau này mãi mãi sẽ không thể nào có thể phai mờ…..
9h41p sáng hôm sau
”Never mind I’ll find, someone like you… I wish nothing but the best for you…Don't forget me I beg. I remember you said…”
Tiếng chuông điện thoại vang lên làm Fany bừng tỉnh giấc, đôi mắt vẫn còn hoen ướt của cô gái nhẹ nhàng hé mở tiếp nhận luồn ánh sang chói chang. Nhức quá. Một lần nữa chuông điện thoại tiếp tục vang lên, vội vã, Fany cầm lấy điện thoại-là SooYoung
- Yah! Này cô kia, cô có biết là tôi đợi cô dưới đây cả gần 30p rồi không! Còn không mau xuống đây nữa!!
- Ưm--
-Ưm ờ gì ở đây, cậu có biết là mình phải đứng chiệu nắng chờ cậu từ nãy giờ không! Yahhh, thật là bực cậu chết mất! Lâu lắn rồi cậu mới đối xử với mình như thế - Soo hét lên qua điện thoại
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Trái tim biết nói | JeTi
FanfictionAuthor : Mí Milie Disclaimer: Các nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả, bài viết không nhằm mục đích lợi nhuận. Pairing: Jessica Jung – Tiffany Hwang ( và một số nhân vật khác ) Gerne: General, Romance... Rating : [K+] Note : Lấy...