Có anh đây rồi

96 8 2
                                    

- TaeHyung anh đâu rồi!- Rose mặc chiếc váy màu trắng dài quá đầu gối, cầm máy điện thoại đi vòng quanh nhà tìm người con trai mình thương.

- Khẽ....nhẹ thôi...anh...um...um- Trong một căn phòng, tiếng rên không ngừng nghỉ của một cô gái lạ. Cô nghe thấy liền tò mò đi tìm nơi tiếng rên phát ra. Khi cô mở phòng tắm trên gác mái, một cảnh tượng kinh hoàng đang xảy ra. TaeHyung- người cô thương đang làm một việc không đúng đắn với người phụ nữ khác ngay trong ngôi nhà của cả hai. Cô ngạc nhiên, đôi chân cứng ngắt, tay không còn sức mà buông lỏng làm điện thoại rơi xuống đất, nước mắt cô dần tuôn chảy. Khi nghe thấy có tiếng đồ rơi, TaeHyung quay lại và bất ngờ trước cô nhưng rồi chỉ nở một nụ cười khinh bỉ và tiếp tục điều mình đang làm. Cô quay bước bỏ đi, mở cửa chạy ra ngoài đường, vừa chạy vừa khóc khiến cô không thể nhìn thấy được mọi thử xung quanh và "Rầm" một chiếc xe màu đen lao đến đâm vào cô. Người cô ngã xuống, máu chảy lênh láng trên mặt đường, một người đi qua đường chạy lại gọi tên cô.

- Rose, mày sao thế, tỉnh lại đi cái con này!- Lisa bạn thân Rose lay người cô dậy. Bây giờ mắt của Rose rất mờ, không thể nào nhìn ra người trước mắt mình là ai, nhưng khi nghe tiếng gọi của con bạn, cô cười rồi nhắm tịt mắt lại. Lúc mở mắt ra thì cô đã nằm trong bệnh viện rồi, tay chân và đầu được băng bó rất cẩn thận, ngồi bên cạnh không phải là con bạn mà là  TaeHuyng- người mà cô thương nhưng cũng là người mà cô ghét. Nhìn thấy anh cảnh tượng kinh khủng đó lại hiện ra, cô đột nhiên hét lên thật to, tiếng hét trong nước mắt. TaeHyung nhìn vậy thì hình như rất vui, anh ta cười nhếch mép rồi bỏ ra ngoài. Một lúc sau, Lisa quay lại cùng hai hộp cơm, thấy con bạn đang hoảng loạn cô chạy thật nhanh lại ôm lấy Rose để cho cô bình tỉnh lại.

- Không sao rồi có tao ở đây!- Lisa vỗ vỗ lưng Rose để cô nín khóc.

- Mày ơi tao khổ tâm quá!- Rose nghẹn ngào.

- Anh ta lại làm chuyện hổ thẹn với mày chứ gì?- Lisa kéo Rose ra, lau nước mắt cô.

- Sao mày biết!- Rose hỏi.

- Anh ta nói cho tao biết đấy!- Lisa đứng dậy rót cho cô cốc nước.

- Tao thấy mình thật nhỏ bé trong cái thế giới này!- Rose cúi đầu.

- Mày vui lên đi, từ bây giờ cứ đá phăng anh ta ra khỏi cuộc đời là được rồi!- Lisa đưa cho Rose cốc nước

- Chắc phải làm thế quá!- Rose ngước mặt lên nhìn Lisa rồi đón lấy cốc nước cười với con bạn thân. 3 tháng sau, cô khỏi bệnh và xuất viện, vì Lisa có việc bận nên cô tự bắt xe về nhà để lấy đồ. Đến nơi, cô nhìn vào cánh cửa trước mắt và lại liên tưởng ra cảnh tượng hôm đó, cô rụt rè, bởi vì cô nghĩ lỡ mở cánh cửa này ra sẽ còn một điều nào đó bất ngờ xảy ra thì sao nhưng cô vẫn quyết tâm mở nó ra. Bước chân vào và "Bụp bụp" những dải duy băng đủ các màu bắn lên tung tóe. Cô bất ngờ che miệng lại, Lisa chạy đến ôm vai cầm miếng vải bịt mắt cô lại rồi đưa cô lên phòng ngủ. Mở khăn ra, trước mắt cô là một chàng trai đang nằm ngủ ở đó, trên người không một mảnh vải che thân, cô quay lại hỏi Lisa.

- Gì đây?

- Quà tặng cậu đấy!

- Cậu muốn mình làm gì với anh ấy

- Giết cậu ta

- Giết...giết anh ấy

- Đúng

- Vì anh ta đã phản bội cậu. Nào cầm lấy dao đâm anh ta đi- Lisa cầm con dao dúi dúi vào tay Rose con dao. Cô cầm hung khí lại gần TaeHyung, tay cô lúc này rất run. Tiến lại gần anh, cô quỳ xuống, dơ hai tay cầm dao lên trước ngực và dần dần đâm xuống. Khi mũi dao chuẩn bị chạm vào làn da rám nắng thì cô lập tức vứt con dao xuống đất.

- Lisa ơi, tao không thể làm được bởi vì anh ấy là người tao yêu nhất- cô úp mặt xuống ga giường ngay bên cạnh anh để khóc. Lisa đang định tiến lại gần, thấy người trên giường ra hiệu cô liền đi ra ngoài ngay.

- Vậy em có chấp nhận yêu anh lại một lần nữa không?- TaeHyung cúi xuống ghé sát vào tai Rose nói nhỏ.

- Anh...- Rose giật mình ngồi dậy.

- Bất ngờ lắm phải không?-Anh ôm chầm lấy cô.

- Tại sao lại làm chuyện đó với em?- Cô cố gỡ Tae ra nhưng không được.

- Vì em khiến anh ghen nên anh muốn trả thù em!

- Em làm anh ghen á?

- Thế ai là người cho thằng bạn thân đấy ôm lúc đang mặc đồ bơi rồi còn đưa nhau vào khách sạn nữa. Chính vì thế nên anh tức quá, chỉ muốn đem cô ta ra để giải toả thôi chứ không còn cái gì khác nữa hết, anh thề đấy!

- Em không tha thứ cho anh đâu- Cô làm mặt giận dỗi.

- Sao lại không tha?- Anh đẩy cô năm xuống giường nói

- Nếu mà anh có giận đến đâu thì cũng không có quyền ân ái với người phụ nữ khác ngoài em

- Vậy thì em thấy sao nếu anh trả lại cho em một ngày không ra khỏi giường được- Anh cúi xuống hôn cô, tay không yên thò vào trong áo

- Anh.....đúng là đồ..... biến thái- Cô dần khó thở nhưng vẫn cố mắng anh. Buổi tối đó dần trôi qua, họ ân ái đến tận gần sáng mới dừng lại.

- Dậy sớm vậy!- Rose mở mắt ra nhìn thấy bên cạnh mình là TaeHyung, anh đang nằm đó chống tay nhìn cô ngủ.

- Không ngủ được- Anh cười.

- Sao lại thế?- Cô nằm xoay người lại phía anh.

- Muốn hỏi rõ em một số chuyện

- Chuyện gì vậy?

- Tại sao hôm đó em lại cho thằng nhóc đó ôm vào khách sạn?

- Vì lúc đó em bị rách mất cái áo bơi nên em nhờ nó lấy khăn đưa em vào phòng khách sạn để thay đồ

- Thật là chỉ có vậy thôi chứ

- Thật mà, tại vì nó thích đàn ông- Rose nói với anh rồi cả hai cùng cười một lúc.

- May là anh không giống nó!- Cô vừa mới nói xong quay sang nhìn anh, anh nghe chỉ cười gượng. Đợi đến khi Rose đi xuống nhà, anh bước vào phòng tắm mở điện thoại ra, có một tin nhắn:

Kookie❤
Em đang ở khách sạn đợi anh, yêu anh Tae Tae💗

Hè mình là tác giả của truyện Âm nhạc là đam mê đây, và kết có vẻ khá lạc truyện nhỉ nhưng vẫn rất mong các bạn ủng hộ thật nhiều

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VRose] Yêu Em Nhưng Lại Không YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ