Tác giả có lời muốn nói:
Mọi người trong máy vi tính giả "Mini giản bút đầu cứng chữ Khải" cái này kiểu chữ sao?
Vô cùng đẹp mắt u, không chê phiền toái có thể chứa bên trên thử một chút.
Đồng thời trang về sau lại nhìn bài này văn án cùng tác giả có lời nói, liền sẽ phát hiện bọn chúng xinh đẹp hơn!
Từ lần trước ta cầm đèn bàn tự mình hại mình về sau, ca ca cho rằng là hắn quá mức vội vàng xao động hành động hù dọa ta, thế là hắn đổi loại lôi kéo đối sách.
Hắn bắt đầu thường xuyên đối ta hôn hôn sờ sờ ôm một cái, ý đồ để cho ta quen thuộc hắn tiếp xúc.
Tinh thần của hắn càng ngày càng không ổn định, có đến vài lần đều là đem xúc động mạnh mẽ đem nghẹn trở về.
Nào chỉ là hắn a, tinh thần của ta cũng xảy ra vấn đề.
Ta càng ngày càng nôn nóng, có đến vài lần đều nghĩ thừa dịp ca ca không chú ý thượng thiên đài, "A —— đụng!" Xong hết mọi chuyện.
Ta huyễn tưởng hắn phát hiện ta muốn nhảy lầu liền đuổi kịp ta, sau đó ta liền cùng hắn chơi một cái you jump I jump trò chơi.
Nghĩ đến đây ta liền không nhịn được bật cười, ta cũng nói không rõ ta đang cười cái gì, là tự giễu vẫn là châm chọc.
Bất quá ảo tưởng như vậy không quá dễ dàng thực hiện, ca ca đem ta nhìn quá nghiêm mật, ta hoàn toàn không có cơ hội, liền ngay cả đèn bàn hắn đều ném đi, đổi thành bên trong khảm tại trong vách tường đèn áp tường.
Ta nghĩ tới tìm tới chén trà nhỏ, hướng chén trà nhỏ xin giúp đỡ, hoặc là cảnh sát, hoặc là tùy tiện người nào.
Nhưng những này kế hoạch đều tại nghiêm phòng tử thủ ca ca trước mặt chết yểu.
Ta trở nên có chút thần kinh suy nhược, a, bệnh trầm cảm điềm báo trước.
Ta cần hoa rất nhiều tâm tư đi ẩn tàng điểm này, ta không thể để cho ca ca phát hiện.
Nhưng ta dần dần lực bất tòng tâm, bởi vì ca ca càng ngày càng làm càn, hắn thậm chí bắt đầu liếm ta.
A, liếm ta, ta nhớ tới năm đó nhìn qua phim Mỹ « Hannibal », nhổ thúc ngửi chén trà nhỏ, chén trà nhỏ kinh hô: "Ngươi nghe ta!"
Hai người bọn hắn tựa hồ cũng rất vui vẻ?
Nhưng là ta không thoải mái.
Ta rất không thoải mái.
"Ca ca, ta muốn gặp mặt Lecter bác sĩ, có thể chứ?"
Nghe được thỉnh cầu của ta, ca ca nhìn rất bất an, nhưng vẫn là đồng ý.
—— —— —— —— ——
"Lina, ta ngay tại trong xe, có chuyện gì liền ra gọi ta, được không?"
Ta đáng thương ca ca, nhìn một cái hắn bộ dáng bây giờ, liền ngay cả cái này trong một giây lát tách rời cũng không thể chịu đựng. Ta biết, hắn cũng nhanh hư mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hannibal] Bốn lần gặp mặt (Full)
RomansaLà phim Mỹ « Hannibal » đồng nhân, không phải phim a, bất quá cũng không cần phân như vậy thanh. Này lại là một cái ngắn, có lẽ không thể giúp ngươi đuổi quá nhiều thời gian, nhưng nếu như có thể làm ngươi tràn ngập dư vị, tại hạ đem hết sức vinh h...