"Tống Ôn Noãn...... Tống tiểu thư phải không?"
Lược hiện nhu hòa thanh âm mang theo một chút không dễ phát hiện kỳ dị.
Ngồi ở đối diện Ôn Noãn, trang dung tinh xảo, quần áo khéo léo, giống như phú quý hoa giống nhau nữ nhân lúc này mới thu hồi tầm mắt nhìn về phía sơ lược lý lịch trong tay, đem ánh mắt chuyển dời đến trên người nữ sinh đối diện.
Mà Ôn Noãn lúc này đang ngồi thẳng tắp, sơ mi trắng thêm quần jean tổ hợp đảo sấn đến nàng thanh xuân vừa lúc, nhìn giống như là một đóa tiểu bách hợp lay động trong gió, phi thường tươi mát.
"Đúng vậy."
Nghe được đối phương dò hỏi, Ôn Noãn bối không khỏi ngồi đến càng thẳng, cũng không biết có phải hay không vì cho nữ nhân đối diện này một ấn tượng tốt đẹp , ngay sau khi trả lời , trên mặt cũng theo bản năng mang lên một mạt sáng lạn cười.
Cười không ngừng đến cầm lý lịch sơ lược Phương Thanh Nhã đáy mắt chỗ sâu trong không chịu khống chế mà hiện lên một tia mê mang.
Như vậy tươi cười, đã từng, nàng cũng là từng có, chỉ là......
Chỉ là cái gì, nàng còn không có tưởng xong , thanh âm quản gia cung kính liền truyền vào nàng trong tai.
"Chu tiên sinh, ngài đã trở lại."
Chu?
Ôn Noãn lỗ tai lược giật giật, ngay sau đó liền chú ý đến trước mặt nữ nhân vừa mới còn đối với chính mình đạm cười ung dung lúc này sắc mặt xoát một chút liền trắng xuống dưới, nhanh tay tốc run hai hạ không nói, trong mắt cũng bay nhanh hiện lên một tia sợ hãi cùng sợ hãi.
Giống như là tiểu thú gặp thiên địch , nhìn qua đáng thương lại bất lực.
Theo sau Ôn Noãn mới đưa tầm mắt chuyển hướng kia thanh thúy tiếng bước chân truyền đến phương hướng --
Người tới bộ dáng không tồi, một thân cao định màu đen tây trang, nhìn nhưng thật ra nhất phái áo mũ chỉnh tề.
Chẳng qua người tới ánh mắt lại mảy may cũng chưa phân cho người xa lạ đột nhiên xuất hiện Ôn Noãn một ít , cơ hồ là vừa đi gần, một đôi mắt dường như trừ bỏ nữ nhân trước mặt Ôn Noãn liền rốt cuộc không chứa được bất luận cái gì.
Thẳng đến khi thân hình nữ nhân không tự giác mà đều bắt đầu run lên hắn mới giống như được đến một cổ thoải mái biến thái dường như, đem tầm mắt chuyển dời đến Ôn Noãn trên người.
"Vị này chính là......"
Nghe vậy, mất đi đối phương ánh mắt áp lực Phương Thanh Nhã lúc này thân mình mới buông lỏng, cương cười giới thiệu nói:
"Chiếu cố A Việt hộ công ba ngày trước liền cùng ta từ chức, ngươi cũng biết, A Việt hiện tại căn bản là ly không được người, cho nên ta liền lại ở trên mạng tuyên bố thông báo tuyển dụng , vị Tống tiểu thư này chính là hôm nay lại đây phỏng vấn......"
Nữ nhân nói đều còn chưa nói xong, tây trang nam nhân liền lập tức liền mở miệng đánh gãy nàng kế tiếp nói:
"Hành, vậy nàng, không cần tiếp tục phỏng vấn, Tống tiểu thư phải không? Ngày mai ngươi liền có thể lại đây đi làm, đãi ngộ Thanh Nhã thông báo tuyển dụng thông báo trên nói như thế nào, chính là như vậy. Chu quản gia, tiễn khách."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Nam thần hắc hoá phía trước
Non-FictionXuyên qua không ngừng, Bất quá chính là vì ở mỗi cái trong thế giới đầu, Cấp những cái đó nhiều lần trải qua tất cả mài giũa các nam thần ở hắc hóa phía trước đưa đi một ít ấm áp thôi. Vô pháp nhúc nhích người thực vật nam thần, cường thủ hào đoạt t...