Vì cậu đồng ý ở cùng với anh nên tên mắt híp nào đó mừng như điên.
Và suy nghĩ làm sao để dụ được con thỏ vào hang cọp đậy( hang sói mới đúng -.-) .
- Nè anh ơi, có gì ăn không?
- Cái gì! Khi nãy em ăn rồi mà, sao giờ lại đòi ăn nữa.
- Đói thì ăn thôi, không đói ăn chi.
Ăn cũng bó tay với cậu luôn rồi, cách đây 10p cậu đã càng quét thức ăn dự trữ của nhà anh.
Mà bây giờ cậu lại than đói và đòi ăn.
- Em uống đỡ sữa đi, sắp đến giờ ăn rồi.
Cậu ngoan ngoãn nhận lấy hộp sữa rồi chạy ra phòng khách xem TV.
Ăn uống no nên, xem TV đến phát chán cậu ngủ quên trên ghế sofa luôn.
Anh đi ra thấy cậu như vậy, thì nhẹ nhàng bế cậu lên phòng anh, phòng của anh rộng rãi thoáng mát.
Chiếc giường xanh dương đậm ở giữa phòng làm nổi bật căn phòng của anh.
Nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường rồi đắp chăn cho cậu, anh cuối xuống hôn lên trán cậu một nụ hôn.
Ngắm nhìn cậu, đây là chàng trai 22 tuổi sao, đáng yêu đến thế dễ thương đến thế.
Và có một chút ngốc, nhưng như thế anh mới yêu cậu chứ.
Anh đi ra ngoài nhẹ nhàng đóng cửa lại, tránh làm cậu thức giấc rồi đi xuống nhà bếp làm cơm chiều.
Anh đi xuống nhà không bao lâu thì cậu đã thức giấc, ngơ ngác nhìn xung quang.
Rồi lại ngẫn ngơ suy nghĩ mà không biết mình suy nghĩ cái gì.
- ANH TRƯỜNG ƠIIIII.
Anh đang làm thức ăn thì nghe cậu gọi lớn vậy giật mình và phóng ngay lên phòng với cậu ngay.
- Có chuyện gì vậy Toàn.
- Lại đây ôm Toàn Toàn đi em sợ.
Nghe cậu nói thế anh còn do dự gì nữa, chạy lại và ôm cậu ngay.
- Có chuyện gì vậy em: anh vỗ nhẹ lưng cậu.
- Không có anh hai ở đây, em sợ: cậu ôm chặt anh.
- Không có anh hai thì có anh Trường được không, anh Trường sẽ bảo vệ cho Toàn nè.
- Ukm
Cậu gật gật rồi dụi đầu vào lòng anh, cậu cảm thấy ấm áp khi được anh ôm vào lòng.
____________________________________________________________
Xin lỗi vì đã ra chap trễ ạ au xin lỗi mọi người nhiều.
Với lại ai cho au can đảm để viết H đi, mấy lần au định viết nhưng không có can đảm.
Đừng quên bình chọn cho au nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trường - Toàn ] 0609 Chỉ có thể là em
Fanfictruyện này mình viết là do ngẫu hứng nha mọi người , nên có thể là không ra chap thường xuyên Thì cũng như cái tên truyện mình viết về Xuân Trường và Văn Toàn. Nếu nội dung truyện có giống với ai thì cho tui xin lỗi nha . Nhưng tất cả nội dung là đ...