Đoản Văn

262 28 3
                                    

"Điểm số!"

"1, 2, 3, 4, 5" tiết tấu lúc này đột nhiên bị ngừng lại cắt ngang.

"Số mười phát ngốc cái gì! Bước ra khỏi hàng!" Huấn luyện viên vẻ mặt nghiêm túc đứng trước mặt bạn học ban nãy phạm sai lầm. "Cậu lại muốn thế nào! Đã lần thứ mấy rồi, đứng!"

"Báo cáo huấn luyện viên, tôi ban nãy không phải cố ý." Phạm vào sai lầm nam sinh thấp đầu ngụy biện bằng giọng địa phương.

"Qua bên kia đứng đi. Đứng đó, không được lười biếng"

Đợi cho nam sinh đi đến nơi chỉ định,
huấn luyện viên một lần nữa sắp xếp trật tự cả đội. "Điểm số"

"1, 2, 3, 4, 5, 6. . . . . . . 20"

"Báo cáo!" Nam sinh bộ dáng cao nhất, khỏe nhất liền hô to.

"Nói."

"Tại sao tiểu đội trưởng bị phạt đứng lại được đứng trong bóng râm, chúng tôi lại phơi ở ngoài nắng, này là không công bằng!"

"Phạt đứng thật vẻ vang có phải hay không? Nếu cũng muốn thì gia nhập cùng cậu ta, chính mình bước ra khỏi hàng đứng đi." Bị huấn luyện viên ngữ khí nghiêm túc nói đến, nam sinh cũng không dám tái yêu cầu cùng chịu phạt đứng dưới bóng râm.

"Thêm mười phút nữa" Nâng tay nhìn đồng hồ, huấn luyện viên bình tĩnh nói.

Đội ngũ mở to mắt tỏ vẻ bất mãn với quyết định này, nhưng là quy tắc than phiền một lần lại thêm mười phút tập, sau đó không ai dám lên tiếng phản đối.

"Huấn luyện viên của chúng ta thật sự có bệnh." A Quân nhìn nhìn cửa, xác định không có ai bất thình lình đi vào mới nói.

"Đúng vậy a, chỉ được cái bề ngoài hảo suất. Trong lòng mờ ám tối tăm."

"Mỗi lần các lớp khác đều được nghỉ ngơi, chúng ta vẫn phải luyện tập."

"Hơn nữa hắn bảo có vấn đề gì thì báo cáo, kết quả báo cáo gì đều là thêm huấn." Bên trong phòng ngủ nháo ầm ầm lên án huấn luyện viên có hành vi phạm tội.

"Ê! Trưởng lớp, cậu bị điểm danh phê bình nhiều nhất, không có gì muốn nói sao?"

Ngay ngắn vùi đầu ăn bánh mì trong tay, nam sinh ngẩng đầu, nhìn một phòng mọi người đang nhìn chòng chọc chính mình, nuốt xuống thức ăn trong miệng, đang chuẩn bị mở lên tiếng, đã bị những người khác trách móc.

"Tuy rằng mỗi lần trưởng lớp đều bị chỉ đích danh, nhưng là bị trừng phạt một chút cũng không quá nghiêm khắc? ! Mỗi lần phạt đều là đứng ở nơi có bóng râm! Mỗi lần phạt chạy thời gian cũng ít hơn so với chúng ta! Đến lượt tôi cũng nguyện ý bị như vậy không phải tốt sao? !"

"Khụ" tiêu điểm mọi người tham gia lập tức sẽ gom lại trên chính mình, nhưng lại khiến nhiều người tức giận, Kỉ Niệm vội gỡ rối nói."Huấn luyện viên loại người tâm lý âm u này khẳng định cảm thấy tinh thần nhục nhã so với thân thể nhục nhã càng nghiêm trọng, cho nên hắn mỗi lần đều tập trung sỉ nhục tinh thần của tôi!"

"Ai, tôi cũng muốn bị nhục nhã tinh thần a."

"Các ngươi không biết mỗi lần bị thanh âm kia của hắn gọi là đầu tôi đều run lên, thật đấy." Phối hợp với biểu tình chân thành trên, những người trong phòng ngủ tựa hồ cũng cảm động lây, cảm thấy được mỗi ngày bị huấn luyện viên điểm danh giáo huấn cũng không phải dễ chịu gì.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ KookGa Ver ] Huấn Luyện Viên, Không Thể !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ