Đầy trời là những hoa tuyết nhỏ chậm trãi bay xuống từ bầu trời mờ mịt, tuyết rơi đã ba ngày ba đêm tạo trên mặt đất một tầng tuyết dày.
Trong rừng không có một ngọn gió, hết thảy đều yên tĩnh, nếu không phải hoa tuyết từ nơi xa xôi tại bay đầy trời, sẽ khiến người ta cảm thấy thời gian là bất động.
Lúc này, một người hình dáng cao to, một nam tử mặc một trường bào màu đen đi đến, phá vỡ không gian bất động này, chỉ thấy người tới mặt như ngọc, cặp lông mày hơi nhíu, một đôi dễ nhìn mắt hoa đào lúc này lại lộ ra ánh sáng ác liệt, từ khóe miệng khẽ nhếch thở ra hơi thở sau khi gặp phải không khí lạnh trong nháy mắt biến thành hơi nước, trên đôi môi tái nhợt có vài vết máu khô.
Tiêu Dật trên tay cầm thanh kiếm nhuốm đầy máu, một tay che ngực, chạy lảo đảo trong tuyết, nơi hắn đi qua, lưu lại loang lổ giọt máu, rơi xuống tuyết rồi chậm rãi lan ra, như từ trong tuyết mở ra từng đóa hoa mai đỏ tươi.
Không biết qua bao lâu, Tiêu Dật dừng bước, từ từ dựa vào một gốc cây, không ngừng thở dốc, trên cành cây còn tuyết mấy ngày qua, dưới tác động bên ngoài, rơi khỏi đầu cạnh cây đập vào bên cạnh chân hắn.
Vẫn không có một chút gió, tuyết vẫn còn đang lặng lẽ rơi.
Tiêu Dật ngẩng đầu, nhìn một mảnh hoa tuyết từ bầu trời chậm rãi bay xuống, trước mắt chậm rãi xẹt qua, "sa" một tiếng, rơi vào trong tuyết.Không bao lâu, từ xa xa truyền đến ầm ĩ tiếng bước chân.
"Mau đuổi theo! Hắn đang bị thương, lại bị trúng độc, chắc chắn chạy không xa lắm, mau đuổi theo cho ta!"
"Đường chủ, nơi này có vết máu!"
"Nơi này, đi theo vết máu này mà truy, nhất định có thể chặn lại hắn."
"Dạ!"
Tiêu Dật nghiêng đầu nhìn vào phía âm thanh vang lên, che che ngực, hướng phía trước lảo đảo chạy đi. Mới chạy vài bước, đột nhiên bị ngáng chân bởi cục đá chôn dưới tuyết, té xuống đất. Tiêu Dật dựng kiếm lên, chậm rãi bò lên, một chân quỳ dưới đất, ho mạnh ra một ngụm máu.
"Khụ khụ..." Ho khan vài tiếng, dùng mu bàn tay lau đi vết máu bên mép, gian nan đứng lên, tiếp tục hướng về phía trước.
Không biết chạy bao xa, cũng không biết chạy bao lâu, trong trời đất là một mảnh tuyết mênh mông, trong lúc hoảng hốt, càng đi đến đường cùng.
Tiêu Dật đứng bên cạnh vách núi, rũ mắt, nhìn này không thấy đáy vực sâu, màu mắt tối lại. Âm thanh truy đuổi ở phía sau ngày càng gần, cho đến khi cách hắn một trượng thì dừng lại.
"Tiêu đại giáo chủ, ngươi thật là có thể chạy a, chịu thương tổn nghiêm trọng như vậy, lại trúng độc đặc biệt chuẩn bị vì ngươi, ngươi đều có thể giết ra tầng tầng vây quanh khiến chúng ta phải truy một trận mệt, thật không hổ là chúng ta ma giáo không ngườu có thể địch, võ công tái thế, Tiêu giáo chủ a." Người nói chuyện mặc một trường bào màu đỏ sậm, nếm nhăn ở khóe mắt cùng xám trắng thái dương thể hiện hắn đã bốn mươi, năm mươi tuổi. Lúc này trên mặt hiện lên rõ ràng khôg có ý tốt cười, ngữ khí nói chuyện cũng vô cùng ngạo mạn, giơ lên kiếm tùy ý nhìn một chút, sau đó con mắt tinh tướng nhìn người đứng bên vách núi, đưa lưng về phía hắn, "Bất quá lúc này,ngươi còn có thể chạy trốn nơi nào đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi tống nhĩ nhất khỏa đường- Bán Thế Thất Ngôn
RandomTên khác: Xuyên qua chi đưa ngươi kẹo Tác giả: Bán Thế Thất Ngôn Nguồn: QTdammy Thể loại: xuyên không, cổ trang, điềm văn,tình hữu độc chung, ân oán giang hồ, 1v1 Tình trạng bản gốc: hoàn ( 87 chương ) Nhân vật chính: Tiêu Dật ( A Đường ) × Bạch Đư...