Cậu về nhà, không ăn cơm, lên giường nằm chật vật không biết phải làm sao. Nhỡ hắn ghê tởm cậu thì phải làm sao. Linh tử cậu hại tôi rồi, cậu chỉ là gián tiếp chuốc tôi rượu còn tôi là trực tiếp lẻn vào nhà người ta này. Suy nghĩ cách để ứng phó cậu dần ngủ thiếp đi.
Sáng hôm sau, chưa kịp ăn sáng cậu chạy đến lớp ngồi yên vị làm bài tập về nhà. Nhìn đồng hồ còn rất sớm, cậu nhanh chóng làm, chút bài tập này là gì với cậu. Làm xong cậu gục xuống bàn ngủ gật, được mươi phút cậu ngửi thấy một mùi hương dịu trầm (là nước hoa đó 😊) liền tỉnh dậy, vươn vai nhìn thấy một người đang ngồi cạnh nhìn mình. Tưởng là Tuấn (bạn cùng bàn) nên chào buổi sáng.
"ừ, chào buổi sáng"
Không phải Tuấn mà là hắn. Sao đến sớm vậy không biết. Cậu cố gượng cái biểu cảm bất bình thường của bản thân chào hỏi hắn như người bạn mới quen
Hắn cười nhạt hỏi cậu
"Sao lại xa cách vậy, mới đó mà quên tôi rồi à, hay cậu còn nhiều người khác" kéo cậu lại gần mình nói nhỏ "chúng ta đã tạo ra biết bao kỉ niệm mà" nói xong hắn nhìn cậu ngọt ngào
Những cảnh đó lại hiện hữu trong đầu cậu, cậu đỏ mặt gạt tay hắn ra lạnh nhạt nói
"chắc cậu nhầm người rồi, chúng ta hình như chưa từng gặp qua trước đây"
Cậu xoay mặt ra cửa sổ giấu đi khuôn mặt đỏ lên vì nhớ lại của mình, hắn hờn dỗi xoay mặt cậu lại đè gáy hôn cậu, cậu giãy dụa đẩy hắn ra nhưng chắc tại mệt do đói nên cậu nhanh chóng hết sức. Hắn liền cậy răng cậu lẻn vào bên trong càn quét. Lưỡi cậu bị hắn đùa giỡn dây dưa đến tê, nước bọt cùng môi tạo ra tiếng 'chùn chut' vô cùng dâm tà.
Hai con người đang mải miết kia không hề biết rằng ngoài cửa đang có một tiểu cô nương nhìn trộm mồm chữ O mắt chữ A 'Aaaa, đại ca đừng thế mà đây là trường học a, vừa mới gặp lại đã động chạm lại còn ở nơi công cộng nữa, hầy, mình cũng chả cản được đại ca thôi kệ đi ăn sáng đã tiện thể mua luôn cho hai cái con người kia'
Sau một nụ hôn dài, hắn luyến tiếc buông cậu ra, cậu thở dốc che mồm lườm hắn tự nhủ 'phải đối mặt với vấn đề tránh hệ lụy dài lâu'
Hắn hỏi "Đã nhớ ra tôi chưa, hay là chiều tôi dắt cậu đến tận nơi tận giường rồi cậu thong thả nhớ lại"
Cậu lấy tay lau chà xát đôi môi bị cắn mút của mình, ngồi lặng người vài phút rồi chỉnh lại kính nhìn thẳng hắn nói
"Được, tôi thừa nhận, tối hôm đó là tôi sai, tôi nên xin lỗi cậu đàng hoàng thay vì bỏ đi, nhưng sao cậu không kinh tởm hay kì thị tôi?"
Hắn đưa tay lên vuốt mặt cậu
"cậu đáng yêu như này tôi kinh tởm cậu thế nào đây, chưa kể đêm đó tôi cũng vô cùng vô cùng..."
Hắn kề sát vào mặt cậu nói chữ "thích" rồi hôn 'chụt' vào môi cậu. Cậu giật mình đẩy hắn ra lườm nói
"Cậu dừng lại được rồi đấy, với lại cậu có biết phạm tội hiếp dâm người chưa thành niên dưới 18 tuổi thì bị phạt tù từ 5 năm đến 10 năm"
Hắn cười tươi huých vai cậu nói
"Vậy em nói xem tôi có nên kiện em không"
"CỤC CƯNG" Linh Anh hét lớn từ cửa lớp để đánh ý cho hai người ở trong rồi chạy vào lớp ngồi ở bàn trước mặt cậu để ba cái bánh mỳ lên bàn cậu nói
"Cục cưng mau ăn đi"
Rồi cô quay sang đại ca bảo
"A, bạn Long cũng ở đây à, may ghê mình mua nhiều bạn ăn cùng đi" rồi nháy mắt với anh một cái
Cậu liếc người ngồi cạnh mình rồi nói
"Cậu ăn sáng rồi mà nhỉ?!"
Hắn nhìn cậu cười bảo
"Đâu có đâu, thật tốt mình cũng đang đói cảm ơn Linh Anh"
Cậu đẩy hai cái bánh còn lại trước mặt mình qua cho hắn
"Vậy cậu ăn hết đi ha"
Hắn cầm tay cậu rồi để một cái bánh mỳ vào gằng giọng nói
"Bỏ ăn sáng là không tốt, cậu ăn đi hay để tôi mớm"
Cậu vội quay sang thấy Linh Anh đang chăm chú vào điện thoại liền thở phào lườm hắn nhưng vẫn ngoan ngoãn ăn bánh mỳ. Vì đói quá cậu ăn một lúc hết hai cái luôn có thực mới vực được đạo. Ăn xong cậu cảm ơn Linh Anh rồi đuổi hắn về chỗ, rồi mọi người bắt đầu đến.
'tùng tùng tùng'
Ra chơi Linh Anh kéo cậu xuống căng tin, thấy cậu đi hắn cũng đứng dậy đi đến phòng giáo viên
"Cô Hoài ạ, em có chuyện muốn nói"
Cô Hoài thấy hắn liền cười tươi tiếp chuyện
"Sao vậy Long, em có thắc mắc gì à, hay muốn cô giúp chuyện gì"
Hắn cười lễ phép nói
"Không ạ, chẳng là...."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hàn băng của Vợ!
HumorTác giả: Mã Bạch Nhất thụ nhất công | sủng | HE | hài | Couple : Vương An Long >< Nguyễn Vũ Minh Nhiều couple phụ Tận hưởng câu chuyện nào...