1
Thiên quan chúc phúc
-- giáo tổ, dạy ta trường học không giáo chuyện.
Nhất
「
vô danh là tốt đứa nhỏ.
」
là mọi người đều đã gật đầu đồng ý một câu.
Từ bị không có việc gì liền yêu loạn kiểm tiểu miêu tiểu cẩu ân đại tiểu thư giống kiểm này hắn lưu lạc khuyển giống nhau kiểm hồi pháp môn sau khi, trở thành pháp môn lý bị kiểm trở về cẩu cẩu trung, tối nhu thuận lúc còn nhỏ thả tối cần cù tiến tới đại hình thủ vệ khuyển -- chuyên chúc vu giáo tổ đại nhân ân mạt tiêu thủ vệ khuyển.
Đem nhân so sánh thành cẩu là không lễ phép hơn nữa không thỏa đáng , nhưng là mọi người chỉ cần nhìn đến vô danh đi theo giáo tổ bên người, dùng lòe lòe sáng lên ánh mắt chuyên tâm nhất trí nhìn giáo tổ khi, trong lòng giai cùng giải quyết khi hiện lên một câu:
「
thật sự cùng Lai Phúc giống như nha!
」
Lai Phúc là đại tiểu thư kiểm trở về thứ nhất chích lưu lạc cẩu, hình thể cực đại, thiển nâu đoản mao, hai khỏa đen bóng tròng mắt sáng ngời hữu thần, cái đuôi luôn tinh thần cuốn cao cao, là chích oai hùng cao ngất, trung tâm ôn thuần đại cẩu, rất được giáo tổ yêu thích, giáo tổ đến thế nào, nó đi ra thế nào, một người nhất cẩu cơ hồ một tấc cũng không rời.
Đáng tiếc là, nó hậu đến vì bảo hộ giáo tổ mà vô ý hy sinh nó chính mình, ức điểm, mọi người cũng sẽ nhịn không được thở dài, ký nhớ lại lại tiếc hận.
Bất quá, hiện tại pháp môn lại tới nữa nhất chích tân Lai Phúc -- làm vô danh tràn ngập kính ngưỡng nhìn giáo tổ khi vẻ mặt, cơ hồ cùng Lai Phúc giống nhau như đúc, chỉ kém mông thiếu điều diêu đắc tượng cường lực quạt cái đuôi.
Nói trở về, nếu thân là pháp môn giáo tổ nhập môn đệ tử, cần cụ bị không chỉ có cao cường võ công, càng cần nữa thục đọc kinh sử pháp tập, có thể nói văn võ song tu, mới đức gồm nhiều mặt. Bởi vậy trừ bỏ tập võ ở ngoài, vô danh đã ở pháp môn xây dựng học đường cùng này hắn đệ tử cùng tiến lên học đọc sách.
Mới vào pháp môn vô danh trí thức như trẻ thơ dại, bởi vậy hắn liền đọc lớp đệ tử đều vẫn là choai choai không nhỏ đứa nhỏ, làm bọn nhỏ nhìn đến này hảo tráng nhất chích đại vóc từ đại tiểu thư khiên trứ đến đi học khi, người người ai cũng sanh lớn mắt, vừa mới bắt đầu đối hắn lại sợ lại tò mò, tam thiên sau khi liền cùng hắn ngoạn cùng nơi .
Mỗi khi giáo tổ trải qua học đường tiền không khi, xa xa thiếu gặp vô danh cùng bọn nhỏ cùng nhau ngoạn diều hâu tróc con gà con, đảm đương gà mái bảo hộ trứ con gà con đàn, đều đã mỉm cười cười.
Rồi mới, vô danh hội thấy giáo tổ, mặc kệ trạm nhiều lắm xa hoặc nhiều ẩn nấp, hắn đều có thể chính xác không có lầm đem ánh mắt đầu đi qua, phảng phất trên đầu trang trứ chuyên môn dùng để sưu tầm giáo tổ vị trí rađa dường như.