trọng sinh chi manh hồ siêu sao -unfull

1.2K 7 0
                                    

Chương 1: Thiên thượng nện xuống một cái “Hắc” Hồ ly

Hoa Hạ lịch 46 năm mùa hè một ngày, thiên không mây đen dầy đặc, cuồng phong đột nhiên khởi. Trên đường người đi đường đều chạy như điên tránh né này vài thập niên hiếm thấy ác liệt thời tiết. Oanh một tiếng, một cái tiếng sấm nổ tung, cuồn cuộn mây đen trung bổ ra một cái điều màu trắng tia chớp, có vẻ âm trầm đáng sợ.

Lúc này, ở Hoa Hạ quốc kinh thành một gian loại nhỏ nhà trọ lý, một cái cô gái cuộn mình ở g thượng, cô gái nhìn thực nhỏ gầy, trên mặt phiếm không bình thường đỏ ửng, tựa hồ bệnh thật sự nghiêm trọng cái, trên đầu thỉnh thoảng toát ra mồ hôi lạnh. Trong phòng ngủ không có bật đèn, thường thường có thể theo rèm cửa sổ khe hở trông được đến bên ngoài tia chớp phát ra ánh sáng.

Cô gái có chút bị thiêu hồ đồ , thỉnh thoảng thì thào tự nói, mày mặt nhăn thành một đoàn, coi như ở làm ác mộng.

Âm lãnh ban đêm, mưa rền gió dữ xé mở ban ngày bình tĩnh, lá cây bị giọt mưa đánh cho ba ba rung động, gào thét tiếng gió coi như Nữ Vu khàn khàn chú ngữ.

Cô gái g đầu, một quyển tạp chí bị mở ra đến trung gian một tờ,“Tiểu thiên vương dắt tay tân hoan, sáng tác tân khúc!” Tao nhã tuấn mỹ nam nhân kéo ngọt khả nhân cô gái, thoạt nhìn như thế xứng đôi. Nhà trọ trên tường dán rất nhiều Trương Hải báo, mà làm người ta kinh ngạc là này đó áp phích nhân vật chính đều là cùng cá nhân.

Áp phích người trên đàng hoàng hoa lệ, một đôi hoa đào mắt điện lực mười phần, đủ để dẫn tới háo sắc nữ nhóm thét chói tai không thôi. Khóe miệng nụ cười tà khí, thể hiện ra nam tử tính cách không kềm chế được, không thể không nói đây là một vị mê người nam tính, có được làm cho nữ nhân điên cuồng tư bản.

Hắc ám ban đêm, trừ bỏ tích tí tách lịch tiếng mưa rơi cùng thỉnh thoảng sét đánh thanh, chỉ còn lại có cô gái bởi vì không khoẻ không ngừng xoay người tiếng vang.

Cùng với ở xanh tươi tiếng chim hót, sáng sớm, ánh mặt trời xuyên thấu qua rèm cửa sổ khe hở chiếu xạ đến nhỏ hẹp g thượng.g thượng cô gái nhấp hé miệng, cau mày từ từ chuyển tỉnh, bởi vì phát sốt mà môi khô khốc trắng bệch , cùng nàng màu đen làn da hình thành tiên minh đối lập.

Cô gái đầu vừa tỉnh, bởi vì phát sốt còn có chút choáng váng, chỉ thấy nàng giúp đỡ cái trán chậm rãi theo g ngồi khởi. Cô gái mở to mắt đánh giá chung quanh bài trí, đột nhiên trợn tròn ánh mắt, làm như không tin trước mắt chứng kiến, hai thủ hung hăng nhu nhu ánh mắt. Sau đó cất tiếng cười to đứng lên,“Cô nãi nãi ta cư nhiên không chết, ha ha ha, thật sự là quá tốt.”

Cô gái cùng với nói là tiếng cười không bằng nói là càng giống thê lương tiếng khóc, khàn khàn cổ họng giống cứ đầu gỗ bình thường khó nghe.

Chờ một chút, cô gái cả kinh tựa hồ nghĩ tới cái gì, lại nhìn kỹ xem chung quanh bài trí, tiếng cười im bặt mà chỉ.

Không thích hợp, không đúng, nhất định là có chỗ nào lầm .

Ở trong thân thể lực lượng đâu, nàng xinh đẹp cái đuôi ở nơi nào?

Còn có nàng bảo dưỡng đã lâu tuyết trắng da lông nha, vì sao xuất hiện ở nàng trước mắt là một đôi màu đen che kín miệng vết thương cùng cái kén thủ.

trọng sinh chi manh hồ siêu sao -unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ