-ATHENA POV
-ONE WEEK LATER-
Isang linggo na ang nakalipas simula ng makabalik kami galing mortal word bumalik na din daw ang Queen bee binigyan daw sila ni Hm ng mission isang buwan na mission.. kaya ngayong bumalik na sila nagkaroon ng kunti gulo si Lizxie nadamay sya..
Dinamay nila si Lizxie hindi ko naman sinasadya na mabangga ang leader nila kaya nagalit ito buti dumating sina Jane kaya nakapag-pigil ako *Attention to all student please proceed to Arena..*
*Attention to all student please proceed to Arena..*Natigilan ako sa pagkain ng sabihin iyon ng speaker.. Agad kong tinapos yung kinakain ko at pumunta na ng Arena sa pinaka-dulo ako umupo para walang maka-pansin..
"Attention student today is the power leveling ngayon nyo malalaman kung saan room kayo nababagay.." ani ni Hm Cold kaya napa-upo ako ng maayos.. May paganoon pa sila halos magdadalwang buwan na ako dito eh.. Ngayon lang nila iyan ginawa astig talaga..
"Here's the three section na pwedeng kabilang kayo Neon for the student know how to teleport, healing, witch and a mind reader, Amethyst nandito ang mga sub element at ang mga estudyanteng kaya ng gumamit ng malakas na kapangyarihan at ang pinaka-huli...
Elemental Section nandito ang mga royalties at ang mga estudyanteng bihasa na bibigyan din sila ng mga mission.. So let's start.." ani ni Ate kaya nagsalita ulit si Hm Cold..
"Let's welcome our Royalties.. Prince Mark Jade Airasia." tawag ni Hm kaya nagsigawan ang mga estudyante.
"Prince Mark marry me!!." "Wahhhh Prince Mark ang gwapo mo!!!." sigawan nila kaya napa-iling ako napa-tingin naman ako kay Ash parang may hinahanap sya hanggang mapatingin sya dito sa pwesto ko kaya napa-iwas ako hala baka nakita nyang naka-tingin ako..
Napatampal naman ako sa noo ko at umiling "Why are you hurting your self." ani ng isang boses kaya napa-iling ako "It's nothing." sabi ko "Then tell if you love me.." agad naman akong napalingon "Ash!!." gulat kong sabi kaya natawa sya.. *Dug..dug..dug..* Ang gwapo po!!!.
"Congratulations Prince Mark level 75 to 85 not bad." ani ni Hm kaya napa-tingin ako sa unahan "Don't worry nandito ako para samahan ka." ani ni Ash kaya napa-ngiti ako.. "Tsk." ani nya kaya lalo akong natawa..
Fast forward
Ikukwento ko na lang ang level nila Blake level 80 to 89 same with Quin at Jane, Reese at Seira 84 to 90 si Ash 85 to 98 diba ang lakas nya nakakainis nga eh.. Nayabangan ako kay Travis susuntukin ba naman si Ash buti na lang napigilan nina Reese..
"And now Ms. Smith come here!!." tawag ni hm kaya bumaba na ako pagkababa ko nagsigawan naman sila hindi mga babae kundi puro lalake pagkatapak ko sa Arena nagkaroon agad ng shield.
BINABASA MO ANG
Elemental Academy: The long lost Princess
FantasíaAthena Nicole Brixx Smith isang babaeng hindi mo aakalaing malakas dahil sa ugaling pinapakita nya.. Maganda, matalino, mabait perfect kung baga pero para sa kanya kulang ito.. Ang nais nya lang ay mahalin sya ng tunay.. Makukuha nya kaya ito..