Okay, last chapter na tayo guyth. Akalain niyo iyon, naka 30 chapters ako. HAHA. Yay! Hindi ko akalaing aabot itu ng at least 30 eh. Hahaha. Alabyo! Again, don’t expect, puchupuchu is my last name. HAHA.
WARNING : SUPER SPG
==================
Secret 30Two days na ang nakakalipas simula noong huling araw namin sa boracay. Nandito kami ngayon sa isang tagong baryo. Tinapon namin yung mga sim card namin para walang ni isang maka contact sa amin. Masaya kaming naninirahan sa isang maliit na kubo. Naninirahan? Hahaha para lang kaming nagbabakasyon dahil dalawang araw palang naman ang nakakalipas. Pero sa dalawang araw na ‘yon, alam ko nag aalala na si daddy.
“Tulala ka nanaman.” Napalingon naman ako kay Kyler nang yakapin niya ako mula sa likod.
“Sarap.” sabi niya matapos niya kong halikan sa pisngi. Saka niya hinigpitan yung yakap niya sa akin.
“Isa pa nga!” hinalik halikan naman niya ako sa pisngi hanggang sa bumaba iyon sa leeg ko. Napasinghap ako.
“H-hoy!” nakagat ko nalang ang pang ibaba kong labi nang ibaba niya ang mga kamay niya at marahang hinahaplos ang tiyan ko.
“Lagyan na natin ng laman to babe.” Saka niya masuyong pinauulanan ng nakakakiliting halik ang tenga ko. Waaa! Eto na ba tooooo? Wala na bang eeksena? Yung yung kyaaaa! Handa na ba ako? Kayo? Handa na ba kayo?
Inikot niya ako tapos ay isinandal sa may pader. Eto nanaman tayo sa ganitong eksena eh! Mamaya may kakatok diyan oh, pustahan!
“Walang kakatok diyan babe, sure ako.” Natawa naman ako, nabasa niya yung nasa isip ko?
Tinignan niya ako ng maigi sa mata. “I love you” sasagot na sana ako nang bigla niya akong hinalikan.
(WARNING : Magiistart na dito ang SPG)
Banayad na halik. Damang dama ko ang pagmamahal niya. Halik pa lang iyon ha? Paano pa kung maging isa na kami mamaya? Ihhh baka malunod na ako sa pagmamahal. Sinuklian ko ng mas mapusok na halik ang mga halik niya. Halata na nagulat siya kaya lumayo siya ng kaunti.
“What?” napangisi ako sa paglayo niya.
“You should do that, always.” Saka niya ako muling sinunggaban ng halik.
Naglaban ang mga dila namin at nang mapagod siya, bumaba ang mga halik niya patungo sa leeg ko. Unti unti niyang inalis ang t-shirt kong suot at tinitigan ang katawan ko.
“We meet again.” What the? Kinakausap niya ba ang hinaharap ko?
“What do you mean?” ngumisi lang siya ng nakakaloko saka niya mabilisang tinanggal ang bra ko sa pagkakahook sa harap at tumambad sakanya ang malulusong kong dibdib. Nilapit niya ang mukha niya sa dibdib ko at dinilaan ang aking pasas. Takte! Pasas talaga? Malaking pasas. Hahaha what the natatawa pa ako sa oras na to.
“Why are you laughing?” napasinghap ako nang kagatin niya ang isang pasas at ipinaikot ang kanyang dila sa tuktok.
“Ahhhnn~” para siyang baby na dumedede. Waaaa. Nasaan ang istorbo! Dumating ka pleath!
“That’s more like it.” Habang sinisipsip niya yung kaliwa, nilalapirot naman niya gamit ng kamay niya yung kabila.
“Ahhhhh~ shit” nanghihina ako! Pasas palang yan. Paano na kung yung mani na ang kainin niya? Kyaaaa what the heck.. Ang bastos!
Bumaba ang mga halik niya papunta sa aking pusod. Dinilaan niya iyon pababa at kasabay non ang unti unti niyang paghatak sa shorts ko pababa.
KYLER’S POV
BINABASA MO ANG
My Secret Love Master (completed)
General Fiction[Warning : Rated MILD SPG] BOOK 1 What if may biglang dumating na package sa bahay niyo tapos hindi ka prepared kasi T-SHIRT lang ang suot mo?! Ano kayang maaaring mangyari pag nagsama ang isang secretly extreme pervert at isang sexy model sa iisan...