Warning: SPG
Chapter 11
Chess.
❌❌❌Humiga ako sa kama ni Law at pinagpatuloy kong manuod sa mga videos. Iyong mga karaniwang nangyayari dito sa bahay lang naman ang narito --- na sa totoo lang, kadalasan ay mga labas pasok lang na mga katulong, at mga taga-linis. May mga umaaligid lang kapag wala si Law. Napansin ko rin na walang video ng mga kababalaghan namin ni Lawrence, dahil kapag may nahanap ako na isa, patay siya sa'kin! Syempre, paano na lang kung kumalat ang mga iyon sa internet! Ghad, ang dignidad ko!
Wala naman akong nahanap kaya kadalasan sa mga pinanuod ko na lang ay si Law... Kung paano siya lumakad, kumain, mag-piano, matulog, at napansin kong nagigising siya sa umaga nang alas singko kahit na madaling araw na siya nakakatulog. Tapos pagkagising niya ay maliligo muna siya sa shower. Oo, may shower room pala dito! Pero blind spot na doon... Ano bang ine-expect ko? Makikita ko ang katawan niyang basa sa tumutulong tubig? Damn it! That would be a sight worthy of Da Vinci's paintings!
Hindi kailanman nawala ang ngiti sa labi ko habang pinapanuod ko siya, at sa totoo lang, hindi natigil ang pagbaha sa ilalim ng panty ko! Fuck it! Nami-miss ko na si Lawrence!
Araw-araw ko siyang nakikita at nakakasama pero nami-miss ko na siya! Anong oras ba siya uuwi? Ito ang unang gabi simula noong tumira ako dito na wala si Law. Pakiramdam ko tuloy may kulang...
Kinuha ko na lang ang unan at niyakap ko nang sobrang higpit. Parang si Lawrence na rin ang kayakap ko.
Amoy Lawrence pa!
Can I just have sex with this pillow? Oh ghad! My brain is so full of Lawrence right now! Hindi nakakatulong ang mga videos na iyan!
"Stop!", bulalas ko at tumigil naman ang video. Pero naka-focus na ito ngayon sa hubad na katawan ni Lawrence habang nagpa-piano! Hindi na natigil ang kaba sa dibdib ko!
Lawrence! Lawrence! Lawrence! Lawrence Zeth Escala! Waaah, nababaliw na ako!
Damn him! Iyong Kaizer na iyon! Hinalikan niya ako? Damn him! Kay Lawrence lang ako! Nakakainis! Fan naman niya ako pero... bakit ayokong hinalikan niya ako? Bakit ba ako nagtatanong kung bakit? Basta! Hindi ko gustong hinalikan niya ako! Ayoko talaga!
Pero bakit kay Lawrence, ok lang? Gustung gusto ko nga e! At sa totoo lang, nagsusumamo ako ngayon sa kanya! Gusto ko na siyang makita at matikman ulit ang labi niya... ang katawan niya... I want him all over me!
Damn it!
Ano bang nangyayari sa'kin? Dahil ba sa naka-sex ko na siya? At hinahanap na siya ng katawan ko?
Kung ganoon, baka sex lang hinahanap ko?
Eh kung yayain ko ng sex si Archer? Ok lang ba iyon sa'kin?
Shit! Fuck it! Halos nasuka ako sa naisip ko! No fuckin' way!
Si Lawrence lang ang gusto ko!
Wait... what?
Gusto ko si Lawrence?
Nang biglang nagbukas ang dingding at pumasok si... tumayo ako at lumundag patungo sa kanya... para akong batang sabik sa candy na tumakbo at kumalambitin sa batok ni Lawrence... teka... para akong si Kaizer ah! Ganito rin ang ginawa niya kanina! Tsk! Nakakainis!
Kaya hinigpitan ko pa ang yakap kay Lawrence... iyong sobrang higpit na sigurado akong mas mahigpit pa kaysa sa yakap ni Kaizer sa kanya kanina! Psh...
"Sinasakal mo na ako!", reklamo ni Lawrence pero pumulupot din ang braso niya sa baywang ko. Ikinangiti ko iyon!
"Law...", nasasabik na saad ko.
BINABASA MO ANG
Dominated by Law [Escala Empire #1]
Genel KurguWARNING: SPG | A thrilling combination of sex, slavery, and savage murders | - - - Simula nang mamatay ang mga magulang ni Beatrice Hale Cinder ay naging miserable na ang kanyang buhay, kaya naman isinumpa niya nang buong puot ang mga may sangkot sa...