Chap 9

2K 224 32
                                    

– –

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

– –

Đợi khi Slenderman đã ra khỏi biệt thự rồi, Ben mới là người đầu tiên chầm chậm truyền ra một tiếng thở dài.

"Không phải mọi người trong nhà kì lạ, mà là Slenderman kì lạ Toby ạ."

"Tại sao? Ngài ấy thay đổi gì à?"

"Phải, thay đổi chóng mặt luôn nha."- Jane hờ hững rồi cầm chiếc đĩa tiến về phía bếp.

Toby lén lè lưỡi sau lưng Jane, gì chứ? Buông một hai câu làm người ta tò mò xong chạy biến à.

"Được rồi đó Ben, kể cho Toby nghe đi."

Ben chầm chậm kể lại toàn bộ câu chuyện về Slenderman và Jeff với chất giọng đều đều nhất có thể, nhưng hiển nhiên điều đó không cản được đôi mắt sáng rỡ cùng âm thanh cao vút đầy kích động của Toby.

"Thật là thật là vô cùng lãng mạn đó nha!!! Toby thích Toby thích lắm!!!"

Để rồi nhận lại 6 con mắt hình viên đạn của Ben, Jane và Sally đang nhìn mình như sinh vật lạ.

"Ơ?? Không ai ủng hộ chuyện này hết à?"

"Có điên mới đi ủng hộ, cậu Toby tưng tửng ạ!"

"Toby không tưng tửng, Toby chỉ yêu sự lãng mạn, Jane là một người không hề lãng mạn chút nào! Ple."

Sally im lặng hồi lâu rồi mới rụt rè lên tiếng.

"Slenderman buồn lắm. Từ sau khi biết Jeff đến giờ, Slenderman luôn buồn bã, cũng không đi săn đêm nữa."

"Nhưng mà vậy thì mới là yêu chứ, đúng không?"

Sally ngơ ngác, yêu là gì? Cô bé đâu có biết để trả lời.

"Đừng có tiêm vào đầu con bé mấy cái thứ bậy bạ. Và chúc mừng cậu nha, cậu là thành viên đầu tiên và cũng có lẽ là duy nhất ủng hộ chuyện này đấy."- Jane chẳng thèm để mắt tới Toby nữa, tiến tới nắm tay Sally tiến lên trên cầu thang.

Ben đờ ra nhìn vô định một hồi rồi cũng im lặng đi về phòng của mình. Bỏ lại Toby ngồi với những suy nghĩ vẩn vơ.

– –

Mặc dù đã sử dụng tới teleport và lòng vòng khắp xung quanh biệt thự nhưng gã cũng chẳng thể tìm được bóng trắng mà gã đã hy vọng. Slenderman ngồi xuống tựa lưng vào một gốc cây, haizzz, lúc nào gã cũng mong muốn được nhìn thấy Jeff đến thế này...

[Slenderman X Jeff The Killer] Love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ