LOVE LETTER

53 2 0
                                    

Ang storyang ito ay TRIP ko lang po....hehehe....

from: Annica Reyes

to: Kyle Santos

Dear Kyle,

Hey there boy! As you know you are my bestfriend. You were there whenever I'm in trouble. You were there to comfort me, to give fun, made me smile and laugh. I can say... you are really my friend.

At first, I don't really wanna fall in love with you, cause you're already taken and you're not the type of man I wanna be with. But..........I was starting to like you..

Alam mo bang mahirap sa part ko yun? Alam mo bang ilang tao kong pinipigilan tong nararamdaman ko? Alam mo bang nasayang lahat ng effort ko sa pagpipigil dahil at the first place , mahal na pala kita. Oo, sa simula palang. Yun pala yung hinahanap kita pag wala ka, mas gusto kong palagi kitang kasama, at makita lang kita okay na ako. Akala ko nasanay lang ako kasi bestfriend kita, but the moment i saw you hugging your girl, i felt like my heart was torn into pieces.Then there i admit to myself na I LIKE YOU MORE THAN A BESTFRIEND.

I tried to stop my feelings cause I know the moment it grows, masasaktan ako. Dahil kitang-kitang ng dalawang mata ko kung pano mo mahalin ang girlfriend mo. 

Pero i wasted my time dahil minahal parin kita ng tuluyan. I called you to say my feelings dahil feeling ko sasabog ako kung hindi ko masasabi sayo. Pagkatapos kong sabihin sayo ang three magic words, umiyak ako hindi dahil sa tuwa. kundi sa sakit. Tanda mo pa kung bakit? Dahil yun sa mga binitawan mong salita bago ka umalis sa harapan ko. Okay lang naman sakem kung sabihin mong "Hahaha...puppy love lang yan. Wag kang mag-alala, makikita mo rin ang para sayo" o baka naman "I'm sorry. I'm not the man for you." Siguro matatanggap ko payun.Pero nung sinabi mong "HAH! Sabi na nga ba eh. YOU FLIRT!!! Alam mo ba ang ginagawa mo? Sinisira mo ang relasyon namin ni Michelle! Annica stop it okay?!!! Get out of my life!!" 

Those words broke my heart Kyle. Pero kung gusto mong mawala ako sa buhay mo, sige, magpapakalayo ako. Pero kung hihilingin mong bumalik ako, babalik ako at handang kalimutan ang lahat. For the last time, I LOVE YOU KYLE.

GOODBYE!

                                                                                                                                love,

                                                                                                                                        Annica

LOVE LETTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon