Tại một ngôi làng hẻo lánh, nơi đây nhân số chỉ có hơn hai mươi người. Ở một góc khuất cạnh cây cổ thụ to lớn, có một cái túp lều nhỏ rách rưới. Trong đó thi thoảng lại vang lên những tiếng ho yếu ớt.
Khụ khụ...
Nằm trên chiếc ghế dài xiêu vẹo là một ông lão gầy gò, ốm yếu. Tên ông ta là Valoris, nói ra thì thật xấu hổ nhưng ông ta là một người xuyên việt.
Lúc đầu thì ông cũng có hùng tâm xưng bá đại lục lắm chứ, nhưng chỉ sau vài năm thì đành phải ngậm ngùi tỉnh mộng.
Thiên phú thì dưới mức trung bình, đã gần 90 cái xuân xanh mà chưa đạt được đến Lục Tinh Võ Giả. Thế là Valoris quyết định tìm đến cái nơi khỉ ho cò gáy này để an hưởng tuổi già.
Hắn cũng từng mong rằng sẽ có một ngày mình được làm cá chép hóa rồng, nhưng đời không như là mơ. Những câu truyện trong tiểu thuyết sẽ mãi chỉ là trong tiểu thuyết, một kẻ không có tài cán như hắn sẽ luôn bị đào thải khỏi thế giới tàn khốc này.
Và bây giờ, hắn đang trải qua những giây phút cuối đời của mình trong sự cô độc. Cảm nhận sự sống trong người trôi dần đi, dù không phải lần đầu nhưng hắn vẫn thấy khó chịu. Con người luôn có một sự sợ hãi không tên với cái chết, có lẽ vì họ không biết sau khi chết sẽ là cái gì... Một khởi đầu mới, hay là sự kết thúc.
Khi bóng tối ôm trọn lấy ý thức của Valoris, một giọng nói vang lên...Urm... Cái gì!? Hệ Thống!? Thế này là sao???
Ánh sáng chói mắt làm Valoris bị lóa, khi đã quen với ánh sáng, trước mặt hắn hiện lên một cảnh quen thuộc nhưng cũng đầy xa lạ... Vì đây là nơi hắn luôn đến mỗi khi bị bắt nạt từ hơn 70 năm trước!!
Đó là một khu nhà hoang đổ nát, không ai nhớ nó ở đây từ bao giờ, chỉ biết là khi sinh ra nó đã có ở đó. Và dần dần, nó trở thành một phần của ngôi làng vô danh này. Nơi đây cũng đồng thời là quê hương của hắn ở kiếp thứ hai.
Mùi gỗ mốc thoang thoảng khiến hắn cảm thấy xúc động muốn rơi lệ, hắn chưa từng nghĩ mình còn có thể quay lại đây. Vì năm hắn mười lăm tuổi, quê nhà hắn bị một toán thổ phỉ đến đánh chiếm. Thủ lĩnh của chúng có thực lực nửa bước võ sư, cả làng bị tàn sát như những con chó. Mạng của hắn là do người thân của mình đổi lại, bố hắn ở lại cản bọn cướp, còn mẹ thì dắt hắn chạy đi, cuối cùng bị một mũi tên bắn xuyên tim mà chết.
Valoris cực kì căm hận bọn chúng, đã nhiều lần đi tìm dù biết rằng đấy là liều mạng nhưng không thể mò ra dù chỉ một chút thông tin gì cả. Cuối cùng đành bỏ cuộc mà đi sống ẩn tại ngôi làng hẻo lánh kia.
Nhìn lại thân thể non nớt của mình, Valoris nhận ra rằng bản thân mình đã trở lại lúc mười tuổi ở kiếp sống thứ hai.Cái... Cái gì?
Valoris đắm chìm trong những hồi ức xa xưa bị thông báo lôi về thực tại, hắn rất tò mò muốn biết rằng chuyện gì đang xảy ra đây.
Ý nghĩ vừa động, một tấm bảng bán trong suốt hiện ra. Nhìn vào nó, hắn không kìm được nở nụ cười.
===================
Tên: Valoris
Cấp: 0 Exp: 0/10
Ma Lực: 20/20
Vàng:.0
Pha Lê: 0
======================
Hắn đã thành nhân vật chính rồi!!!
Đọc bao nhiêu tiểu thuyết đã cho hắn biết một điều, có hệ thống là có Hack!
Không cần biết là thiên tài dạng gì, đều phải quỳ gối trước Hacker.
Hắn chuyển sang kho đồ, ở đó có hai gói quà. Một gói nhìn có vẻ rẻ tiền, gói còn lại thì nhìn rất là VIP.
YOU ARE READING
TỐI CƯỜNG HỆ THỐNG DỊ GIỚI DU
ParanormalTác giả:VMP14121999 Thể loại:Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hài Hước Nguồn:Truyện YY Câu chuyện kể về nữ nhân vật chính có xuất thân là một nữ Xuyên Việt Giả nhưng lại có cuộc sống vô cùng thê thảm không có gì để hình dung, đến phút chót lại chế...