tiếp

10 1 0
                                    

[Đợi chờ]

(Tập:3)

_"Hoắc Bạch "và "Vô Thường" thấy "Diêm vương" đại nhân điểm danh tên hai người.hai người biết thôi chết rồi đại ma vương nhà ho lại phát bệnh rồi. Thế là hai người nhanh chân. biến khỏi ất khỏi tầm mắt của ma vương. nếu không sẽ bị đầy xuống 18 địa ngục canh phạm nhân mắc trọng tội.

_ Hai người nhìn nhau và nói lần sau không dám nhìn đại nhân nhà mình tán gái nữa.nếu không lại bị tai bay vą gió như hôm này.nhiều lúc đúng là chết vì cái bệnh tò mò muốn xem kịch vui của người khác.huống hồ đây còn là chuyện của ma vương đại nhân nổi tiếng lãnh khóc và Vô tình.ôi hôm nay hai người được xem miễn phí biểu cảm của đại nhân cười ngây ngốc vì một người.hai người chưa được thấy đại nhân the hiện ra ngoài bao giờ.

_hai người chạy xa khỏi điện diêm vương.Thế là hai người bất chấp hình tượng mọi khi băng lãnh.người ngoài chớ lại gần.thì hôm nay lại khác cười to vừa đi vừa múa chân.

_Hai người giờ lại là tâm điểm của các qủy sai.làm các qủy sai vừa đi vừa thì thầm to nhỏ gì đó..........

_Trở lại với diêm vương đại nhân nhà chúng ta khi chạy đâm vào ngực của "LAN" .thì bị "LAN" nhà ta đánh cho một cái tát to vang cå đại điện.cô vừa chửi diêm vương là đồ háo sắc.đồ biến thái dám xàm sơ bà à.bà cho mày chết nghe con."LAN" đang đánh hăng xay thì cô nhìn thấy mắt ai đó đen sì .mắt diêm vương muốn ăn tươi nuốt sống cô luôn.

_"Diêm vương" lúc đầu hơi ngây người khi bị đánh."diêm vương" nghĩ (Để cho cô đánh một cái dù gì mình cũng sai khi đang đau động vào chỗ không nên động) nhưng không ngờ cái người này càng đánh càng hăng.mà con vừa đánh vừa chửi mình nữa chứ.làm cho diêm vương cảm thấy một đàn quą đen bay đầy mặt.

_anh phải làm gì đó nếu không người này không dừng hành động này lại.anh nghĩ nhìn mình bây giờ thật mất hình tượng qúa.bình thường anh là một người cao cao tại thượng.không ai dám đến gần.ai cūng sợ anh.Thế mà cái người trước mặt này lại không biết sợ lại còn chửi mình nữa chứ.mày là hai cái tên lắm chuyện lúc nãy kia chạy nhanh chứ.nếu không ôi thật không dám nghĩ nữa.

_anh nghĩ vẫn phải xử đẹp hai tên kia dám đứng một bên xem hắn tình cảm với người yêu.tốt nhất là cho hai tên kia đi xuống 18 tầng địa ngục 1 ngàn năm.canh người mắc trọng tội và tịch thu luôn điện thoại của hai tên này.không cho tán gái nữa.xem lần sau còn dám đứng xem hắn tình cảm với người yêu nữa không.

_hai tên kia không hiểu sao thấy lạnh sống lưng khẽ rùng mình một cái....

_Quay lại với bà "LAN" bây giờ đánh đã tay rồi.mới để ý từ lúc cái người này không chống trả lại mình.đại não của lan giờ mới hoạt động.ui trời mình lại dám đánh diêm vương .thôi vụ này xong rồi.chưa báo đánh xong.mà đã đánh người ta lại còn chửi nữa chứ.vụ này thì không được đi đầu nữa rồi.chắc bị đầy xuống 18 tầng địa ngục chơi với ngưu ma vương rồi......Thế là cô nghĩ 36 kế chuồn là thượng sách.nghĩ là làm giờ này không chạy thì không được đầu thai nữa.vì cái tên kia đang ngây người.

_Thế là "LAN "chạy với tốc độ ánh sáng.ra khỏi điện diêm vương.cô đâm phải một người cô xin lỗi người ta rồi quay đầu chạy tiếp vì sợ Diêm vương bắt được.

cô không biết cô đã rơi vào miệng sói.vì người cô va phải chính là "Nhược hàn" .người mà đã yêu "Hạo minh" .600 ngàn năm trước chính cô đã khiến cho "lan" phải xuống trần gian lịch kiếp .còn bây giờ "lan" không còn phép thuật.cô sẽ đánh cho "lan" hồn phi phách tán luôn.

làm cho "Hạo minh" chết tâm và sẽ yêu mình .cô nhìn "LAN" đang chạy đằng trước bằng ánh mắt ngoan độc .cô vung tay lên và nói cô đi chết đi .

"LAN "trước khi bị đánh ngất.sâu trong tiềm thức hiện lên hình ảnh một người con trai đang ôm một cô gái.cô gái đấy có khuân mắt giống cô qua.cô đang đau thốt lên tên người con trai đấy."Hạo minh" cứu thiếp....

_"Diêm vương" chạy theo tìm không thấy cô đâu cả.anh đã huy động toàn thể qủy sai đi tìm cô.làm cho âm phủ loạn thành một đoàn tan tác gà bay chó sủa..............

_anh thấy tim mình rất đau như có truyện sấu xảy ra.tâm trạng này giống với tâm trạng của 600 ngàn năm trước .chẳng lẽ cô đã gặp phải chuyện sấu rồi........."Mạnh bà" ta chưa kịp giải phong ấn cho nàng mà.

_có qủy sai chạy hớt ha hớt hải chạy vào.bẩm đại nhân tiểu nhân nhặt được cây trâm cài tóc của "Mạnh bà" năm xưa ą.cây trâm nay ta vừa tặng cho nàng mà .

"diêm vương" vừa dùng linh lực của mình. để tìm phong ấn của "Mạnh bà".đôi mắt của diêm vương đö ngầu lên.vẫn không tìm được "mạnh bà"."diêm vương" qùy xuống nền gạch lạnh lẽo hai tay nắm chặt.

"Mạnh bà" ta với nàng vừa mới gặp lại sau bao năm xa cách .thế mà ta vẫn không bảo vệ được nàng ta thật đáng chết.........á á á.....á ai dám tổn thương nàng ta sẽ khiến kẻ đó. sống không bằng chết.

người đâu tất cả đi tìm bằng được mạnh bà cho ta.phải lật tung cå âm phủ lên .cũng phải tìm bằng được" Mạnh bà " cho ta nhanh lên

______________(_______)_______
Ai hóng nữa cho mình 1 chấm nhé

   Đợi ChờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ