[Biệt thự họ Trương..]
-Hai người đã làm gì thế? Tính sao đây?
Nam Phong quẳng cặp xuống ghế, mặt khó đăm đăm. Tôi và Tiên Tiên thì chưa hiểu chuyện gì. Trên đường về, Gia Khang trầm ngâm vô hạn.
-Ngày mai.. tôi sẽ mở họp báo công bố.. Bảo Nhi và tôi hẹn hò!
Gia Khang ngồi xuống cạnh tôi, anh nói như đinh đóng cột. Tôi ngã ngửa! Tiên Tiên cũng thế.
-Anh nói.. nói cái gì? Chúng ta.. ta hẹn hò á?
Tôi thảng thốt, tay nắm chặt tay Tiên Tiên. Con nhỏ chắc sốc không kém, nó đang có ý định theo đuổi Gia Khang mà chuyện này lại sảy ra. -Gia Khang! Cậu chắc không? Thế còn hôn ước.. Mà thôi, cậu tự giải quyết đi. Tôi mệt mỏi với đám phóng viên lá cải kia lắm rồi. Chúng bâu đông hơn kiến ở cổng kia làm tôi không được đi cổng chính hừ hừ.
Nam Phong tức bực đứng dậy rồi đi vào phòng. Gia Khang quay sang tôi, anh cầm tay tôi rồi nói:
-Chuyện giờ đã lớn quá rồi.. các trang mạng, báo in đều đầy rẫy tin tức về anh và em rồi. Bọn anh đã tìm đủ mọi cách để chặn lại nhưng không kịp trở tay..
Bây giờ tôi phải làm sao? Cứ nhận đi, chuyện mờ dần là xong? Hay phải né tránh..
[Bảo Nhi's room..]
-Trời ơi! Đúng như lời anh Gia Khang. Mấy báo iones, dân trí, yan,... đều đăng bài giật tít chuyện của hai người.. Bảo Nhi, mày có thể hứa sau chuyện hẹn hò giả này, mày sẽ không có tình cảm gì với Gia Khang nhé. Mày biết tao..
Tôi nhìn Tiên Tiên một cách chân thành nhất rồi gật đầu khẳng định lời hứa với nó..
[Sáng hôm sau,..]
7h…
Tôi đã bị Tiên Tiên dựng dậy, Gia Khang nhờ nó chuẩn bị giúp tôi. Nó mang tới một chiếc váy cúp ngực xòe rộng ở dưới màu hồng phấn nhẹ nhàng. Nó tết tóc cho tôi hệt như tóc mấy nàng công chúa trong truyện..
7h30…
Tôi bước ra khỏi phòng giống hệt một nàng công chúa bước ra từ một câu chuyện cổ tích. Gia Khang đã tới nơi tổ chức họp báo trước để chuẩn bị, Nam Phong đảm nhận việc đưa tôi tới đó. Anh đang chán nản xem chương trình TV thì bỗng đơ hình 5s trước tôi.. anh nhìn tôi khấc mọi ngày, ánh mắt trìu mến và thích thú nhất từ trước tới nay, ánh mắt anh làm tôi cảm thấy xao xuyến nhưng rồi cũng hết.
-Nhanh lên! Chúng ta còn 30' trước khi buổi họp báo bắt đầu.
[The magazine best..]
Gia Khang đang tất bật với đám nhà báo, nghĩ trước những câu trả lời...
Tôi cùng Tiên Tiên lên trước, vừa bước vào trong tòa soạn, một chị ăn mặc rất thời trang đi ra trước mặt tôi, mỉm cười:
-Chị là Jenny, rất vui được làm quen với em. Chúng ta đi lối này nhé.
Tôi cũng tươi cười rồi đi theo chị gái này.
-Em đã tới rồi à.
Gia Khang vừa nhìn thấy tôi, khuôn mặt anh rạng rỡ hơn hẳn. Anh nhìn tôi rồi chạy tới nắm tay, anh hôm nay mặc một bộ vest đen rất lịch lãm và menly :")
BẠN ĐANG ĐỌC
Nàng Lem
Ficção AdolescenteMột chút ngây ngô, lãng mạn và thực tế. Câu chuyện xoay vần quanh các vấn đề cũ như mới: tình bạn, tình gia đình và tình yêu. Nhân vật nữ chính giống nàng công chúa Lọ Lem, vẫn là một cô bé chưa có chút từng trải, cuộc sống cứ êm đềm trôi qua cho...