Chap 1: Rời Khỏi Hội Fairytail

1.3K 32 6
                                    

Chap 1 : Rời khỏi hội ( tóm tắt)

Lucy đang bước đến hội. Cô vừa bước vào thì bị Mira tát cho một cái và nói chuyện : con nhỏ đê tiện dám đánh em tao mà còn dám tới đây à

Lucy chưa kịp nói thì bị Natsu đá cho một phát vào tường.

Cô ọc máu và nói: mọi người?? Mọi người làm j vậy??

Efman: oh!Giả bộ ngay thơ sao. "Chát"

.... Bla...bla...bla.......

Hội trường Makarov mời cô vào phòng rồi nói chuyện: xin lỗi con Lucy nhưng con phải ra khỏi hội Fairytail.

Lucy: con ko có làm j sai??

Makarov: con đưa cho ta bằng chứng đi.

+Hôm qua lisanna đã về với thương tích đầy người .... Con đưa tay con cho ta để xóa hội ấn.

+ Chính thức từ hôm nay con bị đuổi khỏi hội Fairytail.

Lucy: các người được lắm . Vừa du quang + đánh+ chửi giờ thì đồi đuổi tui. Khi tui ko có làm j.

Erza: chị tin tưởng em mà hãy để chị đi cùng em Lucy

Wendy: em nữa

Gray: tui  nữa

Juvia: Tình địch tôi tin cô!!

Nhóm lôi thần+ nhóm Erza : chúng tui nữa nè Lucy.

Lucy cô vừa nói vừa khóc: cảm ơn mọi người nhưng mọi người hãy ở lại đây đi.

Mira: trời ơi định làm màu cho chúng tôi thấy thương cảm cô à . Ko có tác dụng đâu nha!!!

Hội Fairytail: đúng biến khỏi hội Fairytail nhanh lên. Hội này ko chứa chấp cô đâu Lucy !!!

Erza: các người im hết cho tôi ( mấy người binh Lucy nữa).

Efman: sai thì nói sai . Ko lẽ sai mà nói đúng à !!!

Lucy : thôi em đi đây. Cô bước vài bước và quay lại nói: các người đợi đấy hãy đợi 10năm nữa tui sẽ quay lại đây và trả thù từng người từng người một !! Hãy nhớ đến cái tên của tôi !!! LUCY HEARTFILIA NÀY SẼ TRẢ THÙ TỪNG NGƯỜI MỘT!!!

Nói rồi cô lặng lẽ đi ra khỏi hội FAIRYTAIL....

Lúc đó đang mưa rất to! Cô ko biết đi về đâu nữa cô cứ thế đi và đi đi được nữa đoạn cô ngất xỉu trong lúc cô mơ mơ màng màng đã thấy được có người cứu cô
.
.
.
.
.
_★End★_

SABERTOOTH MÃI MÃI LÀ NGÔI NHÀ CỦA TÔI?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ