it's my last minute Birthday 😍 and happy 1k readers for me 😍.
PENNY P.O.V
i woke up feeling so damn tired dahil hindi niya ako tinantanan hanggang madaling araw na kami tumigil ay siya lang pala dahil kahit wala na akong lakas siya pa rin ang sige ng sige Chard and his libido but i can't keep my smile.
Na wala ang ngiti ko nang kapain ko ang tabi ko wala na si Chard kaya napa angat ako ng ulo at tinanaw kung nasa kwarto pa siya ngunit wala kaya napag pasyahan ko na lang na tumayo na at mag ayos ng sarili.
pababa na ako ng hagdan ng marinig ko ang mag ama na nag uusap sila at mukhang nasa kusina base na rin naaamoy kong masarap na niluluto Chard has a talent at cooking.
"Daddy alam mo po bang hindi masarap magluto si Mommy pero di ko sinasabi kasi baka ma sad siya." sabi ni Charles na ikinatawa naman ni Chard na aking iki na iling.
"Hahahaha i know but i was pretending." dagdag ni Chard.
"pero Daddy inuubos ko po ang food para hindi halata." Charles said.
"hahaha mahal kasi natin si Mommy, son." Chard na sinabayan ng tawa nilang mag ama.
Aaminin ko na wala nga akong talent sa pagluluto pero dahil mahal ako ng dalawang ito kaya pinag tiyagaan nila ang aking mga luto.
"What's with the laughing huh?." tanong ko ng pagpasok sa kitchen na ikinatigil nilang dalawa sa kakatawa nila.
"Mommy!." masayang lingon sa akin ng anak ko.
"hey! Good Morning Love." sabay kindat naman ni Chard na aking pinalakihan ng mata.
"anong pinag uusapan ninyo huh?." tanong ko kahit alam ko ang pinag uusapan nila.
lumapit sa akin si Chard upang bigyan ako ng halik sabay pisil sa aking puwetan kaya nahampas ko siya sa pagka bigla ko.
"Chard!" tawag ko sa kanya.
"hahahahahahha What?!." natatawang sabi niya.
"don't be naughty in front of our son." nandidilat kong sabi sa kanya.
"okay, okay." sabi niya sabay hawak sa ulo ni Charles.
"do that to your future wife." pangaral niya sa anak niya.
"ARAY! LOVE." saway niyang tawag sa akin.
kinurot ko kasi siya dahil sa kanyang turan sa aming anak ang bata pa ni Charles kung ano ano na tinuturo niya at sinabihan niya si Charles na kapag gabi ay huwag ng pumunta ng room ko dahil daw may SPG dun.
"huwag mong turuan ng ganyan si Charles bata pa siya." napipikon kong sabi sa kanya.
"okay, Love." parang whatever niyang sinabi.
"Mom i already understand Daddy he's just showing affection to you that means he love you so much."
naka pangalumbaba niyang sabi sa akin."your so smart son." sabi naman ng isip bata at nakipag apir pa siya.
"oh gosh!." yan na lang ang nasabi ko.
"oh luto na pala ang breakfast let's sit na." sabi ni Chard.
natuwa ako ng pag silbihan ako ng aking mag ama nakaka overwhelm na makita na ganito nila ako kung pahalagahan si Charles ang naglalagay ng plate habang si Charc naman ang nagsasandok. ng matapos nila gawin ay tumabi na sa akin si Charles at sa harap ko ay si Chard.
"parang ang dami naman ata nito Chard." nagtataka kong sabi sa kanya.
"baka kasi wala diyan yung hanapin mo." nagtaka naman ako sa tinuran niya.
merong sunnyside up at adobong manok, maling, hotdog, at sinangag at toast bread.
"Mommy i want a baby girl." bulalas ni Charles kaya nabuga ko ang ininom kong juice na nasalo naman ni Chard na ikinatawa naman ni Charles dahil basang basa siya.
"Penny." sita ni Chard.
kumuha ako ng tissue na ipupunas sa kanyang mukha habang pinupunasan ko ay hindi ko na pigilang tumatawa kaya akala ko ay mapipikon siya ngunit ang kulokoy ay bumawi uminom siya at bumuga sa akin kaya siya naman ang tawa ng tawa ngunit natawa na rin ako kaya sabay sabay kaming tumawa nagulat na lang kami ng may pumasok.
"what you doing guys?!." nagtatakang tanong ng kuya Hunt ko.
"were playing." natatawang sagot ng anak ko.
"hay! parang mga bata kung mag isip!." inis na saway sa akin ng kuya.
"bitter ka lang Kuya Hunt." natatawang sabi ko sa kanya.
"ikaw na-." sabi ng kuya na akma niya akong kukurutin.
"huwag! Hunt huwag mong saktan ang asawa ko." saway sa kanya ni Chard na ngayon ay sobrang over protective kala niya mawawala na ako.
"hay! bahala na nga kayo diyan. kukunin ko lang si Charles ng hindi ako napapansin nila Mom and Dad sa bahay." paalam niya sa akin na aking ikinatawa.
kinuha na ni kuya Hunt si Charles at binibihisan sa itaas at napag pasyahan ko na lang na magligpit na ako ng pinagkainan naming pamilya.... sounds great pamilya.
"what you thinking huh!.?" bulong sa akin ni Chard na aking ikinabigla.
"huwag ka nga sulpot ng sulpot diyan muntik ko ng mabitawan tuloy ang pinggan." saway ko sa kanya.
"ang lalim kasi ng iniisip mo Love." paalala niya sa akin.
"ah! wala naman." sagot ko sa kanya.
"kung ganun ay ako naman ang may i susuggest sayo Love...... if kung papayag ka?" alanganin niyang sabi sa akin.
"it depends what is it?." tanong ko sa kanya.
hinawakan niya muna ako sa bewang at tinignan niya ako sa mata na parang tinatantya niya kung papayag ba ako sa gusto niya.
"ahmmm.... let's move in to my house." sabi niya.
"pero paano ang....bahay nato." na sasayangan kong sabi.
"hmm... di ba nag re rent lang naman kayo kung mag move in kayo sa akin ay hindi na kayo kailangan pang mag bayad.... please Love." sabi ni Chard.
alam ko may punto naman siya pero parang hindi ko kayang i let go yung memories na dito kami lang dalawa ang may memories ni Charles maybe if we move out we can totally moved on from the past.
"okay, payag na ako sa gusto mo." naka ngiti kong sabi sa kanya.
"thank you Love promise mas magiging masaya tayo dun." sabay patak niya ng halik sa aking noo.
"and Love." kala ko ay tuluyan na siyang umalis.
"yeah?." tanong ko.
"ahh wala si Charles." sabay kindat niya sa akin kaya napahawak ako sa plate matt at binato siya na ikinatakbo naman niya ng mabilis.
i hope tuloy tuloy na masaya na kami.
BINABASA MO ANG
YOU'RE MINE
Romance5 Years Ago....everything change from my soul to physical of me from weak to brave from nobody to somebody a single to SINGLE MOTHER. Yeah i am a mother of child beacause of HIM. Whom i see a future growing old with him but turn out to be my greates...