CHAPTER 3 (My hero)

17 10 0
                                    


Nancy's POV

"Bakit ka umiiyak???? "tanong ng isang lalaki



"Ayan kasi may mata ka kaya dapat gamitin mo yan ng tama... ayan tuloy mali ka ng pasok sa cr.. Hhahahhah"tawa naman  nung isang lalaki..... At lumapit sa dalawang yun yung lalaking nasa panaginip ko. ganun din sya..



"Hahahhahahhaha!!!!...... "

"Bakit ba kayo tumatawa???? " tanong nya sa dalawa



"Tingnan  mo nga yung mata nya.... Mukhang mata ni joker kung umiyak.. Hahhahahah"naririnig ko pa yung mga masasakit na sinasabi nila....



Tiningnan ko sila at ganun din naman  sila... tumatawa.. pinahid ko muna yung luha ko at lumapit sa kanila.


"Eh!!!  anung iniisip nyo???  bakit nakakatawa ba yun? "Galit na sabi ko sa kanila




"Oo nakakatawa kasi yung mukha mo... mukhang Manikang Joker.. Hahahhahah"sabay nilang tawa




"Sige itawa nyo lang yan hanggang sa magsawa kayo..... "Sigaw ko na may halong pag iyak...




Jhony's POV

"Pero honest lang...... Mukha ka talagang manika. bakit mo naman ginusto yan??? "sabi ko at mukhang nagalit sya.... At umalis agad habang pinupunasan nya yung luha nya....



"Umalis!!.... Hhahhahahha.. Huy!  bat natahimik ka??? "


"Wala lang..... "


"Wag mong sabihin.. may gusto ka dun.. Hahahahahhaha!!!!!!.... "



"Syempre hindi .... imposible yun! "




"Wwweeeeehhhhhh!!!!!!...??? "


"Tumigil na nga kayo jan. mag ccr muna ako. "Sabi ko at iniwan yung dalawa.....




(Uwian na)

"Jhony, mamaya saan mo gustong pumunta??? "sabay akmay nya sakin


"Sorry Kyle, may gagawin ako mamaya..... next time nalang ulit.. "



"Bakit naman???? "nanghihinayang nyang tanong sakin


"Ah....... may date pa ko.... " Mahinang sabi ko


"Ano???  may date ka mamaya.... Sino?  si Bella or si hmmm...... Si Kriss??? "


"Hindi.... Wala sa dalawa.... "

"Edi sino nga???? "
hindi ko na sya sinagot.. mabilis akong tumakbo at naiwan sya...




Bella's POV

"Hala!!!! Bell, may kadate na si Jhon.."maarteng sabi ni Tea sakin habang sinusuklay yung buhok nya. kanina pa kasi kami nakikinig sa usapan nung dalawa....


"At sino naman ang babaeng yun??? " Galit na tanong ko



"Gusto mong tanungin natin sya???"


"Bobo!!!..... wag nating gawin yun.."

"Edi ano??? "


"Just see..... We will find out it sooner.... The very sooner the better..... Hahhahaha"


I'm not a DOLLY  PRINCESS Where stories live. Discover now